What's new

EM2008 với cổ động viên các nước châu Âu

EM2008 với cổ động viên Đức

Cực ghét đội tuyển Đức (không ghét người Đức đâu ;) ) nhưng đang ở Đức nên chỉ xem được cổ động viên của họ - thấy họ cũng không đến nỗi nào, tất nhiên trừ một số phần tử luôn đáng ghét :D .

Cứ hôm nào mình đi xem với các bạn Đức ở ngoài trời mà có đội Đức đá là thế nào chúng nó cũng đá hay hơn và lại thắng, thế có chán không. Hôm qua cũng thế - hớn hở đi xem các bạn Đức buồn thế mà... Nhưng bạn vui thì mình cũng vui lây vậy, hé hé
 
Last edited:
Tưởng đi trước 2 tiếng sẽ có chỗ ngồi, bạn đi cùng kêu mình già m i ạ nó rồi nên mới đi sớm thế này. Ai ngờ ra đến nơi cũng đã đông nghẹt, mà toàn các bạn còn non tơ măng sữa - hóa ra mình vẫn không đến nỗi :)).

Đi xem Public viewing tất nhiên là phải xếp hàng khám túi xem có mang vũ khí hay chất lỏng gì để chế tạo bom hay không nên cũng phải chờ 1 lúc lâu. Đến lượt bị khám thì chị gái khám túi mình cứ nắn cái cục gì tròn tròn dài dài hỏi cái gì =)). Sao đần thế !
 
Các bác đừng có nghĩ bậy nhá. Nó muốn hỏi cái ống máy ảnh của tớ nhưng lại không chịu mở ra xem. Thế là thằng kiểm tra bên cạnh thò tay vào ba lô của mình rút ống máy ảnh ra đập vào mắt con kia hỏi mày tìm cái này à? Con kia gật đầu thế là mình được vào trong.

Hết chỗ ngồi, mà xem bóng đá ngồi thì xem làm gì nhể - đằng nào trong trân đấu cũng phải đứng lên mới xem được. Đứng buồn chân tay thì lấy máy ảnh chụp nhăng nhít
 
Trước hết là các kiểu accessoire của các cổ động viên, mà tiêu biểu là mũ, áo, cờ, vòng tay, vòng cổ v.v.









 
Dào ơi, bác matador cũng hóm nhỉ.

Cơ mà bác limit topic cho mỗi các bạn Đức nhà bác, em ko tham gia được rồi.

Ở đây em có Hop Suisse!
 
Cảm ơn bạn Toét đã đổi tên topic. Gớm sao mà nhanh thế, cứ như là mình tự làm min hay mod í =))

Tiếp ảnh các bạn Đức

Gọi di động cho nhau để cùng xem



 
sao mà ảnh của bác matador sáng tưng bừng thế nhỉ, ảnh của em cái lúc nhờ nhờ trông tối thu.

cám ơn nhà Toét cho mình vào chơi chung với thần tượng matador nhá!!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,997
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top