What's new

FLT - Tán dóc ở đây nhé

Anh kiểm lâm hôm nay không thu được đồng nào của bọn con cậu ạ.. Anh ý gào thét đủ cả, thiếu mỗi nước chạy vào lấy súng bắn chỉ thiên bọn con thôi cậu ạ ^^!.
Cậu cần lấy bạt lúc nào?. Con sẽ tìm cách chuyển giao cho cậu.
 
Trời nóng thế này bác Đ mang bạt đi đâu đấy, hôm nào đi đâu xa xa bác ới cho em một phát cho em bám càng với, dạo này công việc rảnh rỗi quá.
 
Nghe đồn bác Đăng đi Ba Vì.. Hum nay mát giời mà.. Đi Ba Vì càng mát.
Mà sao thấy anh Sơn bẩu rủ rê bia bọt mà thấy hú mỗi một tiếng rùi lại tịt ngóm là sao nhể?.. :gun :Dam
 
chờ mãi chưa đến cái ngày off thường niên để bia bọt gặp gái trẻ gái già, để bàn chuyên đi đây đi đó.chẹp chẹp.hoẵng dạo này nó đánh quả lẻ với zai nên bỏ bê anh em rồi:(
 
Giời ơi, đại hội thường tháng thì Hoẵng còn phụ trách tổ chức được.. Còn bỗng dưng nhớ thương mọi người, muốn bia bọt cho qua cái nóng thì tự hú chứ. Cho cái thời gian địa điểm rồi Hoẵng phụ một tay gọi mọi người cho. Chứ bắt Hoẵng thường trực thì Hoẵng kiếm chồng sao giờ?.....

Còn cái vụ Cô Tô ý; cho được cái lịch trình vậy rùi cũng chẳng thấy anh em ý kiến ý cò gì. Thì có khi cứ thống nhất mấy điểm chính là vậy; đến sang tháng bắt đầu chia nhau ra lo mỗi người 1 ít; cbị đi. Cái vụ đó thì cũng ko cần chuẩn bị nhiều mà.
 
Ô anh Đăng đi Ba Vì ạ? em cũng đú đởn tối thứ 7 này lên Ba vì cắm trại với ăn gà đắp đất :">. Anh em trùng nhau nhìu ý tưởng nhở? Lang thang tận Hà Giang còn vớ đc nhau lởn vởn ở Mèo Vạc, tuần này mà gặp nhau ở Ba Vì là anh em mình có duyên đấy;))
 
@foxquat: Tối hum pm cho cậu xong con cũng xác định là cậu đi mua cái khác rùi.. Vì lúc đó mới nhớ ra cậu đi luôn và ngay nên cũng chẳng thế kịp được. Nghe đồn nàng Hoa cũng đi vụ đó đúng hung cậu?. Hum nọ nàng đó đăng ký Tam Đảo bên con muộn quá; con ko nhận, cho rớt luôn.

@Thúy: mái thoải nhé.. Nhà tớ ko cầu kì vụ người trong người ngoài đâu. Cứ vào chém nhiệt tình là các bạn ý rủ đi ý ới ý mà :))
 
@Hoẵng: Cũng muốn chém nhiệt tình dưng mà mình bản chất ngoan hiền (ợ!ợ!) nên chả biết chém ai bi giờ. Mà vụ off tháng 6 lại đang vi vu ở Mũi Né nên ko tham gia đc, khi nào off Cô Tô thì pm tớ nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,477
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top