What's new

[Cung TM] Gấp gấp tuyển members ! đẹp hú hồn với Ma Rừng Lữ Quán :d

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Chả là tình hình như thế này !

Bên nhóm em đang có dự định tham gia 1 chương trình khám phá điểm mới của Đà Lạt đó là " Ma Rừng Lữ Quán ". Các sư huynh, sư tỷ nào :D có hứng thú với em " thâm sơn cùng cốc " hoang sơ đẹp tựa trong tranh này thì xách ba lô lên đi chung cho vui và tiết kiệm chi phí nhé.
Tụi mình dự định đi vào ngày 31/10 này. Chương trình kéo dài ( 3N2Đ): 31/10 - 02/11/2014 nhé cả nhà.
Lí do mem mới ko up dc hình nên nay mình xin phép được nói chay. Ko xem dc hình thì độ kích thích chỉ còn 30% thôi các bác ợ.:( Nhưng nếu ai cảm thấy hứng thú thì cmt cái email mình sẽ mail lịch trình cụ thể + hình ảnh thật tế cho cả nhà chúng ta cùng chiêm ngưỡng nhé nhé !

Sơ lược về Ma Rừng :

Ra đời trong khoảng thời gian gần đây, với một cái tên khá kì dị và độc đáo, Ma Rừng Lữ Quán với một vẻ đẹp hoang sơ mà rất tinh tế đã cuốn hút nhiều khách du lịch đến với nơi đây.
Trải nghiệm một đêm trong Ma Rừng Lữ Quán, chúng ta sẽ vô cùng ngạc nhiên khi ở chốn “thâm sơn cùng cốc” này lại tồn tại một nơi tuyệt đẹp như thế. Xóa bỏ cái không khí nhộn nhịp của thành thị thay vào đó chúng ta sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang dã đẹp tựa trong tranh này.

​ Một dòng suối chảy ngang qua khá nông khiến bất kì ai đến Ma Rừng Lữ Quán cũng đều muốn xuống lội nước. Một chiếc cầu treo bắc ngang qua dòng suối sẽ rất thích hợp để những ai thích chụp hình có thể tạo dáng.

Chúng ta hãy cùng nhau hòa quyện vào đất trời với một đêm nghỉ lại nơi đây để tận hưởng hết cảnh sắc thiên nhiên với nhiều chương trình thú vị như: Sinh hoạt lửa trại giữa núi rừng hoang vu, nghe tiếng suối chảy rì rao, tiếng thông reo réo rắt, tiếng lửa bập bùng, và ngồi thưởng thức tiệc BBQ với những món ăn ngon, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa !

Lịch trình sơ nét:
Ngày 1:
Sáng:
05h00 : Các mem tập trung tại điểm hẹn, lên đường đi bắt Ma thôi nào :D. Chúng ta sẽ dừng chân ăn sáng tại Tâm Châu – Dầu Giây.

Trưa: Chúng ta sẽ ăn trưa tại Tâm Châu – Lộc An. Các mem nghỉ ngơi đi uống cafe với trà miễn phí nơi đây :)) sau đó chúng ta tiếp tục hành trình tiến về Thành phố Đà Lạt . Trên đường chỗ nào có cảnh đẹp chúng ta sẽ dừng lại chụp hình lưu giữ khoảng khắc nhé ^^

Chiều:
Đến Đà Lạt chúng ta sẽ nhận phòng nghỉ ngơi tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Sau đó chúng ta sẽ ăn tối tham gia tiệc với rượu ( mỗi bàn sẽ có 1 chai rượu vocka hoặc rượu Vang ). Nhậu thôi nào :)) nếu mà máu quá thì quất luôn Karaoke có sân khấu luôn nhé mà hoàn toàn miễn phí nữa.
Tối: thì chúng ta sẽ bách bộ khám phá ẩm thực và đặc sản của thành phố sương mù này. Ai biết món nào ngon, nơi nào hay thì dẫn cả nhóm đi nhé !

Ngày 2:

Sáng :
06:00: Chúng ta sẽ ăn sáng nạp năng lượng cho 1 ngày khám phá ngao du nhé ! Sau đó chúng ta bắt đầu chương trình khám phá Đà Lạt city. Du hí đây đó, chộp hình và cùng nhau trải nghiệm !

Trưa: Cả nhà chúng ta dùng cơm trưa, trả phòng bắt đầu hành trình đi bắt " Ma".

Chiều: Đoàn tiến về Ma Rừng Lữ Quán – chốn bình yên giữ dòng đời hối hả. Mún qua được Ma Rừng thì chúng ta phải băng qua một con suối khá nông nhưng rộng, chúng ta sẽ cùng nhau lội suối để đi qua đó, xe cũng lội suối theo. Mát lắm các bác ợ :D:D Vào đến nơi, đảm bảo các bạn sẽ cực thích, vì giữa chốn núi rừng hoang vu này lại có 1 thiên đường, các mem chúng ta tranh thủ chụp những bức ảnh cực độc và đẹp về hoàng hôn ở nơi này nhé !.

Nghỉ ngơi tại đây chúng ta sẽ thưởng thức bữa tối với tiệc nướng ngoài trời, thưởng thức thịt heo rừng nướng do chính chủ nhân của Ma Rừng làm nhé, thơm ngon béo bỡ :)) trong tiết trời se lạnh bên ánh lửa bập bùng ngồi quây quần bên nhau, thật là ấm áp phải ko cả nhà. Tham gia chương trình lửa trại “ Kết Nối Trái Tim “ giữa khí trời se lạnh, giao lưu ca hát với các nhạc cụ dân tộc, rượu cần với thịt heo rừng. Chẹp chẹp !!:D oh my god. Mình đã rớt nước miếng khi đánh chữ :)) Đùa tí cho vui thôi nhé !

ah mà chỗ này tụi mình sẽ ngủ tập thể nhé ! Trải nệm dưới sàn gỗ ngủ tập thể, ngủ chung trong 1 ngôi nhà bằng gỗ thơm phức, ngôi nhà này nằm giữa rừng vì thế mà chúng ta sẽ cảm nhận dc không khí hoang dã thiên nhiên như thế nào, có chuẩn bị mền cho các mem như vậy mới thích hehe. Giữa trời đất hoang vu, rừng rậm hiểm hóc chúng mình dc ngủ chung vậy còn gì bằng.


Ngày 03:

Sáng: Chúng ta sẽ dùng bữa sáng tại đây. Lưu ý: chúng ta nên thức sớm để thưởng thức cái lạnh đặc trưng của Đà Lạt và đón ánh mình bình xuyên qua những hàng thông, thưởng thức hết nét đẹp tinh tế của ma rừng.
Chúng ta tự do khám phá Ma Rừng Lữ Quán, chụp hình lưu niệm với muôn ngàn cảnh đẹp tựa trong tranh. Sau đó chúng ta tham gia tắm suối, dưới dòng nước mát lạnh, tận hưởng không khí trong lành đặc sắc của nơi đây. Chăc hẳn đây là một hành trình đáng nhớ của tất cả các bạn.
10h00: Chia tay với Ma Rừng Lữ Quán chúng ta khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn một ngày không xa chúng ta lại tiếp tục tái ngộ vùng đất này. …
Trưa: Chúng ta dùng cơm trưa tại Tâm Châu Lộc An, đi uống trà café miễn phí nhé hehe. Tiếp tục hành trình về TP.HCM.

Chiều: Đến TP.HCM, kết thúc hành trình, chia tay tạm biệt các mem.

Tổng thiệt hại: 1tr450k
Khởi hành: 31/10 - 2/11
Phương tiện: Xe ô tô.
Các bạn nào có hưng thú thì vui lòng liên hệ: 0933 733 121 ( Kim Nguyên ) nhé cả nhà.
Các bạn tranh thủ đặt gạch sớm giúp N nhé để N còn đặt chỗ trong Ma Rừng nữa.
Chúc cả nhà luôn ngập tràn niềm vui nhé !
 
Last edited:
@ Chào chủ thớt : Mình đang tìm thông tin về kdl mới này - bạn có thể chia sẻ số phone liên lạc bên Ma rừng lữ quán không? Mình search hoài mà không ra! Cám ơn bạn nhiều lắm!!!
 
Danh Sách Team Ma Rừng tiếp tục được cập nhật như sau:
1. K.Nguyên
2. Phi
3. Lâm
4. Đào
5. Như
6. Minh
7. Đức
8. Đăng
9. Hoàng
10. Khải
Team Ma Rừng off đợt 2:
Vào ngày 28/10
Lúc 20h
Tại cafe Đà Lạt Phố
Địa chỉ: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM.

Team Ma Rừng tổ chức cuộc thi " Đua Xe Đạp Đôi " vòng quanh Hồ Xuân Hương vào lúc 21h00 ngày 01/11 tại TP Đà Lạt. Bốc thăm chia đội sẽ được tiến hành vào ngày off đợt 2. Đội về chót sẽ chiêu đãi tất cả các đội còn lại 1 chầu: sữa đậu nành nóng, bánh ngọt và thịt nướng ở Chợ Đêm Âm Phủ sau khi kết thúc cuộc đua. ( Mục đích vui là chính nhé các mems ).
Xe đạp: tự xế và ôm share ra nhé. ( dưới khu vực chợ đêm rất nhiều ). Mọi góp ý giúp cho chương trình vui và thú vị hơn sẽ được chủ thớt duyệt và xúc tiến nhanh.:D:D:D
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,492
Bài viết
1,153,219
Members
190,105
Latest member
aerocitygirls
Back
Top