What's new

Gặp gỡ các thành viên ở Huế !

Em là newbie.
Nhưng em nghĩ là nên lập một nhóm phượt ở Huế đi.
Có thể lập hội trên face, trên googlegroups, thảo luận qua skype chẳng hạn.
skype của em là catktd90.
Mong các anh chị kì cựu có thể lập hội " Phượt Huế"
Em cám ơn.
 
Sao các thành viên ở Huế mình buồn vậy nhỉ? Hình như mọi người ko hứng thú về việc này thì phải???(NO)
mong nhận được hồi âm cua mọi người
 
Rất đồng tình với ý kiến của bạn yeudulich911, nên chăng mình tạo cuộc off nho nhỏ trước vào cuối tuần để có dịp biết nhau. Minh cũng thường vào nhà Phuot Huế để ngóng thông tin off, mà chẵng thấy gì cả. Huy vong các phươter Huế năng động và nhộn nhịp hơn trong thời gian tới. (beer)
@ cả nhà Huế : Mình rất thích các món ăn ở Huế, nên cũng thường ra Huế cuối tuần để relax mà mong muốn là có nhiều người bạn địa phương để hiểu hơn về văn hoá và ẩm thực. (c)
 
Mình không phải người Huế, sống ở Huế lâu nhưng cũng chưa biết nhiều về Huế và Phượt. Đang muốn tìm bạn đồng hành.
Giới thiệu qua chút nhé
Tên Khánh
NS: 1985
là Nam
ĐT: 090.589.5558
Có gì liên lạc nhé.
 
Báo cáo cả nhà đoàn tiền trạm đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, Thành công hơn cả mong đợi. Sau khi vận dụng hết các mối quan hệ đoàn cũng đã tiếp cận dược với Chúa Đảo Song Ngư, Được chúa đáo cho tàu vào bờ đón được mời bữa cơm thân mật với chúa đảo. Sau khi nghe đoàn tiền trạm trình bày kế hoạch,Vị chúa đảo rất nhiệt tình ủng hộ, đồng ý cho chúng ta giao lưu thác loạn trên đảo! Tài trợ một chiếc tàu để đưa đón các thành viên. tài trợ một chú heo rừng khoảng 50kg.(trên đảo có 50 chiến sĩ nhé) . Vì vậy đợt kỉ niệm sinh nhật này chúng ta sẽ lấy chủ đề là Tuổi trẻ VN hướng về biển đảo thân yêu.
Chương trình sẽ như sau.
Sáng 17 /11 tất cả các thành viên trại Cá gõ tập trung tại thị Xã Cửa Lò tại địa điểm Khách Sạn Kim Liên Sài Gòn mọi nguwoif ăn mặc đồng phục áo Phượt để đón khách.
Hướng dẫn khách đến nơi nghỉ nghơi tắm rửa ai mệt có thể ngủ ai muốn giao lưu càfe chém gió ok.
Trưa 11g thưởng thức bữa cơm thân mật gồm có hải sản cây nhà lá vườn
Sau đó đúng 2g chiều sẽ có tàu của hải quân đến đón toàn bộ thành viên sang đảo Song ngư. thu xếp chỗ ăn nghỉ thăm thú trên đảo. đúng 5 giờ tiệc qala bắt đầu giao lưu ca nhạc nhảy nhót múa cột lắc vòng thoải mái.
Buổi tối sẽ đốt lửa trại múa giao lưu các trò chơi với lính đảo.
Sau màn đốt lửa sẽ là ngủ thăm với lính đảo khuyến khích các nữ phát huy khả năng nhá nhá
Buổi sáng 18 sẽ tham quan xung quanh đảo, bạn nào biết bắt rắn , cứ việc bắt, bạn nào săn được chồn cứ ok. Vị Chúa đảo cho phép săn bắn vô tư nhé, tất cả sản phẩm săn bắn được sẽ tập trung cho bưa ăn trưa
Chiều 2 hoặc 3 giờ tàu hải quân lại đưa các thanh viên về lại đất liền. of trà đá công khai kinh phí chia tay các thành viên ở xa. THE END
THông báo này thay cho giấy mời!(wait)
Các thanh viên đăng kí đặt gạch có thể liên lạc qua số đt Thanh_Vinh. 0923388777 & 0912591576.
Hoặc Trà_Xanh 01649743589
WELL COME TO NGHỆ AN PHUOT!
 
hj các bác, tớ ngày nào cũng phượt hết, nhưng mà phượt xong về cũng chẳng biết làm gì ngoài việc muốn đi phượt tiếp, tớ từng và đang phượt bằng xe máy tại tây nguyên, nam trung bộ, dãi miền trung, còn huế thì tớ phượt từ thời cấp 3 bằng xe đạp mệt kinh rồi, bác nào có nhu cầu phượt xe máy lang thang khắp tây nguyên thì mail tớ nhé, tớ đi liên tục ([email protected])
 
ở huế các bạn đã nghe đến địa danh đảo ngọc chưa.... !! mnghe kể thì khá hấp dẫn những chưa có thông tin chính xác cụ thể về địa danh này.... có bạn nào đã đi hoặc có biết thông tin gì chính xác và cụ thể về đảo ngọc này không
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,058
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top