What's new

Gấp, hỏi cách làm visa gia đình đi du lịch Châu Âu??

nhatminhtran

Phượt tử
Xin chào các anh chị, tầm khoảng tháng 9 tháng 10 cả gia đình em dự định là sẽ du lịch ở Pháp. Giờ em đang tìm hiểu cách làm visa cho cả nhà đấy ạ. Thực sự em có đọc rất nhiều trên google kinh nghiệm là cách làm visa, từng bước một và cũng tương đối rõ. Nhưng có một vài điều thắc mắc em muốn hỏi các anh chị.

- Hiện tại gia đình gồm có 5 người là bố mẹ, 2 chị em ( đều trên 18t) và 1 cậu em nhỏ 4 tuổi. Họ bảo là ai đang là sinh viên thì phải có giấy xác nhận của nhà trường !!??? Nếu vậy thì em đưa thẻ sinh viên được không ạ? Với cả là em của em vừa thi đại học xong, nếu đậu thì khoản thời gian này cũng chưa nhập học nên chưa có thẻ, có thể thay bằng giấy báo điểm và báo đậu được không ạ?

- Đi du lịch cả nhà nên visa card hay tiền bạc gì là toàn đứng tên của bố mẹ hết, thế thì chị em em đều trên 18 tuổi không có visa card hay chứng minh tài chính gì cả? ( em có nghĩ đến trường hợp làm group nhưng chưa rõ cho lắm ạ )

- Về vấn đề thư mời, ở bên đấy có một ông giáo sư viết thư mời sang chơi, nhưng lại ở nhà của người bà con xa, cụ thể là chị của bà ngoại ấy ạ. Bên nhà người quen này cũng có 1 ông rể người Pháp, ông này có công ty riêng hẳn hoi. Hay là bảo ông rể này viết thư mời rồi qua ở lại nhà ổng luôn cho tiện ạ ??

- Bố mẹ em đều là phó khoa của một bệnh việc lớn, gia đình nội và gia đình ngoại hoàn toàn ở tại Việt Nam, thế này thì đã đủ để cho họ loại bớt nguy cơ là đi du lịch cả nhà rồi ở lại luôn không ạ ??? Tất nhiên là chứng minh nhà đất thẻ đỏ tài sản ở Việt Nam đầy đủ ạ .


P/s: em vừa biết 4rum phượt trong những ngày gần đây, phát hiện ra là nó rất tiện và có ích cho những người đang mày mò tìm đường du lịch tiết kiệm :X. Nếu anh chị nào biết rõ xin bày cho em chi tiết cụ thể với nhé. Em xin cám ơn mọi người :)
 
Tháng 9, tháng 10 mới đi, bây giờ mới tháng 7. Bạn vào topic visa châu Âu xếp hàng cũng không muộn đâu, sẽ có người trả lời cho bạn. Bạn chen ngang, nhảy ra khỏi hàng thế này ai cũng nhìn bạn với ánh mắt dị nghị mà dễ bị mod tùng xẻo đấy.(NT)
 
xin lỗi bạn, mình cũng không rõ là nên post bài ở đâu để hỏi, cứ nghĩ là như thế này để hỏi cho tiện, nếu không hợp lệ thì Mod cứ del nhé. Mình đã post bài hỏi bên thông tin visa châu âu tiếp rồi. Còn đi tầm tháng 9 10 mà giờ chuẩn bị thì có gì sai đâu. Với lại mình đâu có chen ngang, không biết thì hỏi, chả nhẽ thế mà cũng bị dị nghị ????
 
Sau khi DSQ thông báo chấp thuận visa là bao nhiêu ngày, thì bạn cần trình GCN bảo hiểm du lịch quốc tế cho số ngày đó. Mức trách nhiệm tối thiểu là 30.000 EUR
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,157
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top