What's new

Gia Lai mùa đông, cùng phượt, cùng tình nguyện 21-24/12

Status
Not open for further replies.
Xin chào cả nhà,
Nhóm mình khoảng 10 người đang định tổ chức một chuyến phượt kết hợp công tác xã hội đến Gia Lai mùa đông này. Dự kiến sẽ được tổ chức vào dịp giáng sinh.
Nhóm mình chủ yếu là sinh viên vừa tốt nghiệp, cùng học ĐH Kinh tế. 1/6 vừa rồi tụi mình cũng đã tổ chức triển lảm tranh thiếu nhi tại Cù lao An Bình, Vĩnh Long. Tiếp nối chuyến đi vừa rồi, bọn mình định tổ chức một chuyến đi quy mô lớn hơn đến tây nguyên và mùa đông năm nay. Do đó tụi mình muốn huy động sự tham gia của nhiều bạn hơn để cùng tụi mình tổ chức chuyến đi này.
Do vẫn nằm trong giai đoạn lên kế hoạch nên huy động các bạn tham gia trong giai đoạn này, sẽ để các bạn cùng bọn mình thực hiện tất cả các công tác chuẩn bị.

1. Thời gian: 21,22,23,24 tháng 12

2. Địa điêm : Hoạt động tình nguyện dự kiến sẽ diễn ra ở 1 trường tiểu học thuộc 1 trong 4 huyện nghèo : La Pa, Krong Pa, Kbang, Krong Chro ( sẽ thống nhất sau khi tiền trạm), sau đó sẽ du hí ở 1 số địa điểm thuộc tỉnh Gia Lai

3. Tổ chức: Mình chia nhóm thành 4 ban nhỏ : vận động tài trợ, quyên góp; hậu cần- tài chính; tổ chức sự kiện; liên hệ địa phương và quản lý đoàn

4. Tiến độ thực hiện
2/11-14/11: Thống nhất lựa chọn địa điểm
15,16/11: Tiền Trạm
20/11: Lên nội dung và lịch trình chi tiết
20/11: Chốt danh sách tham gia chuyến đi

5. Số lượng tham gia chuyến đi: 25-30 người

Vì công tác chuẩn bị rất nhiều công việc và cần càng nhiều hỗ trợ từ các bạn. Do vậy, các bạn đăng ký trực tiếp cho mình ban nào các bạn có thể tham gia để hỗ trợ chuyến đi nhé ! Riêng những bạn muốn được trực tiếp tham gia chuyến đi thì đăng ký trước 20/11 nhé, trong điều kiện đã đủ người tham gia, mình sẽ gửi thông báo trực tiếp lên diễn đàn!

Đăng ký trực tiếp cho
Hải Nam
0919929400
[email protected]
Skype: hainam.hang
Yahoo: hainam_hang
Facebook: Hàng Hải Nam

Rất mong nhận được hỗ trợ công sức từ các bạn !
 
Chao Ban,

Minh o Bien Hoa, cung muon tham gia cung voi cac ban. Minh dang ky 1 xuat nha!
 
Last edited by a moderator:
Mình là người GiaLai nè. Mình không về được. Nhưng nếu bên bạn cần hỗ trợ gom quần áo cũ thì mình sẽ cố gắng gom thật nhiều. Vì ở trên ấy trời lạnh lắm, bao nhiêu quần áo cũng không đủ ấm.
Yahoo mình: sulinsmile1312
 
Nhớ chuyến năm ngoái đi chuyến krong chro đoàn bạn Yến ghê :| , lịch đi dài ngày quá sợ đu dây ko nổi, lăn tăn quá zzzz
Chúc đoàn có công tác chuẩn bị thuận lợi !
 
Bạn chủ thớt sau khi mở topic đã không tiếp tục cập nhật thông tin trên diễn đàn. Bạn cho tôi biết chuyến đi có tiếp tục được tổ chức hay không nhé. Tôi tạm khóa topic này lại cho đến khi nhận được thông tin của bạn. Bạn PM trực tiếp cho tôi.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,443
Members
189,948
Latest member
mass
Back
Top