What's new

Hậu đậu "phượt" thủ đô

viet8212.jpeg
Mấy hôm trước em lên HN các bác ah, khổ lên mấy lần rồi mà lần nào cũng như gái quê ra phố, lớ ngớ như bò lạc. Chắc phải đặt ngay cho em một cái biệt danh “đậu phộng” vì em không tài Lào mà nhớ đường cho được. Vẫn con phố ấy, nhưng có đi đến mấy chục lần thì em vẫn không thể nào nạp cái sơ đồ vào não, nhất là đường ngoằn nghèo thì coi như “bó tay, bó chân bó toàn thân rồi bó chiếu”. Các bác dẫn em đi đâu thì em theo đấy, chứ tự đi thì em chịu.



Khổ nỗi đường phố HN lại rơi vào cái loại “xiên ngang xiên ngửa”, đi đường này thì phải “vật” phải “vật” trái mới tới được đích. Chả là có đi từ HBT ra Bờ Hồ thôi mà em còn rang “lạc”. Ấy thế mà 1 chú già già, nhăn nhăn còn túm em lại hỏi đường. Phúc cho chú là em không chỉ điêu, chứ chân ngắn thế kia, già thế kia, em chỉ điêu thì có mà 30 Tết mới đến nơi.

Thôi, kết thúc cuộc tình “em” và “lạc” tại đây để “đᔠngay vào trọng tâm. Lần này lên HN thăm bà con, tiện thể đi chơi cho biết, chứ em cứ ru rú ở nhà biết ngày nào khôn. Nghe thiên hạ đồn là HN có cái 4 Teen vừa rẻ vừa đẹp, em cuốc ngay một cuốc xe ôm tới nơi, xông vào thử gần 20 cái áo và quần, mồ hôi nhễ nhại, rồi tóm lại rước nguyên 3 cái áo thuộc thể loại hàng “thùng” trông “ức” ra phết.


[SIZE=+0]Xong rồi ra BH chơi vì được “ông em nuôi” (nuôi cho béo rồi thịt) chỉ cho mấy quán ngon ở Hàng Gai. Ối, em gặp DV Như Quỳnh các bác ah, định xin chữ ký nhưng mà ko có bút. Công nhận ở ngoài cũng như trong quảng cáo chăm thể dục thể thao thế, chạy quanh cái Bờ Hồ to vật, em đi có một tý mà đã nhức hết cả cơ, sưng hết cả chân cẳng rồi.



Ah, em có đi qua nơi này, chả biết gọi là gì nữa mà thấy bọn tuổi xì teen bâu vào hí hoáy. Em ngó nghiêng xem xét thì hóa ra chúng nó định vẽ vời gì đó. Lại gần mới thấy mấy bức tường chi chít chữ, nham nhở chữ và nói chung là ngộ chữ. Ở HP chúng em cũng có 1 thằng nổi tiếng ngộ chữ các bác ah. Cu cậu học nhiều quá, đâm ra thần kinh rung rinh, cứ ra đường viết chữ nên mặt đường, lên tường, lên cổng cơ quan trường học. Nhưng chữ đẹp phết đúng là có học, chỉ tội thần kinh. Ai bảo học cho lắm vào. Ah, để em kể tiếp nhé, cái nơi em đi qua ấy, tường toàn chữ là chữ, lại gần đọc thì thấy mấy câu đại loại như là: “ANH ♥ EM”, “I LOVE YOU”, “H + T” (được lồng trong trái tim), rồi rất nhiều hình thù kỳ quái, kiểu như chữ tượng hình thời cổ đại, rồi chữ ký rối rắm với đủ các thứ màu trắng, vàng, xanh…Nói chung là rất lộn văn xộn nhưng cũng khá thú văn vật. Chắc là chỗ này được phép vẽ vời chứ không phải cấm như dưới HP chúng em, nhưng có cấm đằng dời vì cứ đêm đến mới hành động cơ mà. Hihi.



Đúng là thủ đô, náo nhiệt khiếp! Đường phố nhộn nhịp, xe cộ đi lại như mắc cửi, phần lớn là xe máy, taxi và xích lô. Đi sang đường con mắt phải ráo hoảnh vì lớ ngớ là “xin em miếng chân giò” ngay. Nhiều lúc em cảm giác như mấy cái xe cứ như đi sát vào người em, đâm bổ vào em đến nơi. Cũng có mấy lần chúng chửi em, em chửi chúng vì cái tội “đi không nhìn”. Em thấy được cái đi lên HN sướng cái khoản cảnh sát GT. Em đi kẹp 3 kiểu “bánh mì kẹp xúc xích”, 1 người trên xe ko mũ BH, đi qua mặt CSGT mà không hề hấn gì, em còn cười nháy nháy mắt 2 cái mới điêu chứ. Bác xe ôm bảo là trưa nên bụng mấy cha đang căng, không thèm bắt xe làm gì, với lại HN đông, làm sao đuổi theo bắt xe cho được, có mà bắt vào mắt. Khác hẳn với HP đấy, đi mà kẹp 3 là lớ ngớ bị tóm luôn, chứ đừng nói gì không đội mũ. CSGT dưới HP là đuổi tới bến luôn, có mấy vụ đuổi theo thanh niên không đội mũ BH, làm cho chúng chạy tóe khói rồi tai nạn “chít” ngay tại trận (Vì không đội mũ BH???!!!). Nói chung là mấy lần đi HN em đều kẹp hết, mà chả hề hấn gì.



Đi qua đền Ngọc Sơn nè, định chộp kiểu ảnh mà tự nhiên có cái mặt chui ngay vào. Ah thì ra lão thợ ảnh. Cứ khen là tóc đẹp thế sao không chụp ảnh. Em thì nghe khen nhiều rồi, bỏ ngoài tai hết. Nói cùng là không thích chụp, thích ăn uống, “phè phỡn” thôi. Lại nói về ăn, đầu tiên là em đi ăn nộm bò khô ở gần nhà hát múa rối ấy. Ngon mà rẻ nữa, nhìu thịt lắm, hihi. Đang ăn thì thấy một ông Tây, dẫn vợ vào ăn mà ứ dám ăn, đứng nhìn, chắc là sợ “sống sít”. Rồi sau đó là vật vạ vào quán hoa quả dầm. Cũng ngon nhưng đắt và ít hơn Hp. Bác nào ra HP, em dẫn ra chợ Cố Đạo ăn hoa quả dầm vừa ngon vừa rẻ lại có cả sầu riêng nữa, thú vị lắm. Ăn xong hoa quả dầm lại ra ăn kem Tràng Tiền. Công nhận nhá, kem ở đây sao mà ngon và rẻ thế không biết. Em tranh thủ xơi luôn 3 chú, tê hết cả đầu lưỡi.


Trở lại BH ngồi nghỉ, đông người thế không biết, toàn là “đôi” thôi, tình củm tự nhiên lắm. Em nhìn thấy hết cơ, xấu hổ ghê ấy. Có một đôi, mà đôi này em ghét, vì thằng con trai dám tranh chỗ của em. Chúng đang ngồi, thấy em đến thì thằng con trai đi ngay ra cái ghế còn trống ngồi. Mỗi đứa một ghế, khi em đi lại túm lại với nhau. Xấu xí thế không biết. Đi được một quãng thấy có người đi khỏi cái ghế đối diện 2 đứa này, em bổ luôn vào ngồi, ngồi trước mặt lun, chụp ảnh làm tư liệu lun, bõ ghét. Em ngồi trước mặt thì tưởng là ứ tình cảm với nhau được, ai ngờ vẫn tự nhiên lắm ý. Em ngồi xem mà cứ như xem phim “nóng” của Hàn Quốc, ngượng vãi.

Cuối cùng thì chuyến đi cũng kết thúc tốt đẹp, cũng vui lắm lắm. Trước khi về em gặp 1 anh đang “câu cá”, tiện thể quay luôn Video Clip nè:

[/SIZE]

Câu cá

(Sửa lại font theo đúng quy định của forum)
 
Last edited by a moderator:
Còn kiểu "đôi" nào ở BH thì pót nốt lên đê, cái nì vẫn chưa hót đâu,mà fải che mặt thằng kia đi nó mới giống ảnh hót chứ,ai lại rõ mặt thế bao h,ngại chít:">
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top