What's new

[Chia sẻ] Hàn Quốc (7/10-16/10) Tôi Đến và Đi Bằng Những Cơn Mưa

HÀN QUỐC (7/10-16/10) TÔI ĐẾN VÀ ĐI BẰNG NHỮNG CƠN MƯA

Vốn là người ham đi đây đi đó để mở rộng tầm mắt cũng coi như là xả stress nên tự đặt mục tiêu cho bản thân là mỗi năm phải đi ngoài một lần =)) Đã từng lang thang khắp nẻo đường của Bangkok, Vientain, Singapore, Kuala Lumpur, Siem Reap nhưng chưa lần nào ra khỏi các nước Đông Nam Á nên năm nay tự nhủ phải đi đâu đó Nhật, Trung, Hàn gì đấy cũng được. Nghe ham hố dễ sợ :D :D :D

Ban đầu mình tính đi Nhật vì quá nỗi yêu đất nước này nhưng khi tiến hành làm hồ sơ xin visa thì gặp ngay anh THƯ MỜI -_- Điện thoại hỏi LSQ thì các chị ấy bảo là dù có du lịch cũng phải có thư mời mà thư mời lấy móc đâu ra (NO) làm dịch vụ thì oimeoi giá trên trời nên thôi em đi Hàn cho lành vậy. Tuy nhiên, nhờ ss daugaunhoibo mà mình mới biết là đi Nhật du lịch thì chả cần có thư mời gì cả, cứ làm đủ giấy tờ mà nộp thôi. ( Cái này có web của Nhật check hẳn hỏi) Nên vì thế Nhật ơi, năm sau nhé :) :)

Nói hơi lan man rồi, mình quay lại chủ đề chính. Nhật không được à, vậy thôi đi Hàn nên mình bắt đầu vào việc chuẩn bị từ xin visa cho đến đặt VMB, khách sạn,, lên lịch trình các loại. Ôi ta nói nói cực kỳ là gian khổ =)) mà nhờ thế khi qua đó mới thấy dễ dàng chứ ko là dễ rối lắm.

Vì đây cũng là lần đầu mình viết nên bà con bỏ qua mấy lỗi lặt vặt nha. Hihi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,378
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top