What's new

[Hỏi đáp] Hành trình vòng quanh Đông Nam Á

Status
Not open for further replies.
Vừa qua trên cơ sở các bác đi cam- thai-ma-sing nên tụi em 7 người dự định hè này đi nhưng lịch trình ngược lại để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn.
Về lịch trình của em
24/7/2010 đi chơi thăm quan tại Sin
25/7: đi chơi thăm quan tại Sin đêm lên bus đi KUL
26/7: thăm quan KUL
27/7 thăm quan KUL tối đêm lên bus đi hatay
28/7 thăm quan hatay
29/7 lên bus đi pataya.thăm quan tối tại pataya
30/7 thăm quan pataya.tối về bangkok
31/7 thăm quan bangkok.tối lên bus đi Siem Reap
1/8 thăm quan Siem reap.
2/8 về thăm quan phnompenh
3/8 thăm quan phnomphenh chiều lên bus về Sài Gòn.
Mong các bác cho ý kiến về lịch trình trên thêm nữa là từ bangkok đi seamriep bác nào biết giờ xe và giá vé xe.
em tính chi phí trọn gói là 400$
cám ơn các Bác
 
.
Ngày 6:28/7/2010
Buổi sáng ăn sáng và bắt xe bus ra sân bay KUL đáp chuyến bay đi băng cốc AK 742 hãng khai thác Airasia.
15h đên băng cốc đi bus đên pataya. Nhận phòng khách sạn công tác cá nhân rồi dùng bữa tối, Buổi tối đoàn tìm cách đi xem chương trình Alcazar Show – Show Pêđê nổi tiếng nhất Thế Giới.
Ngày 7 29/7/2010
07h00’ đoàn ăn sáng tự chọn.Đi du thuyền ra đảo Coral xem san hô. Tự do tắm biển, có thể mua vé thăm gia các trò chơi thể thao trên biển ( dù bay, lặn biển, đua cano…)
11h00’ đoàn đi ăn trưa.
(không thể nào kịp được bạn ơi)
13h00’ đoàn đi thăm Vườn hoa lan nhiệt đới Nong Nuch với các trò biểu diễn đặc sắc của Voi, xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống của Thái Lan.(cái này có thể bị lược bỏ)
Buổi chiều (để có thêm thời gian bạn có thể đi bus tầm 20h) đi bus về băng cốc về khách sạn Rainbow Guest House - A bit noisy 41-43 Chakraphong Rd, Bangkok book vé bus đi Siemreap vào ngày 31/7 (bạn book vé kiểu gì?, tránh đi bus trực tiếp BKK - SR vì có thể mọi kế hoạch của bạn ở SR sẽ bị lỡ. Cách tốt nhất là bus BKK - Poipet - + taxi đi SR)
ngày 8: 30/7/2010
Thăm quan thủ đô của thái lan
Sang đi tuk tuk thăm chùa Phật Vàng (Wat Indrawihan), Chin Jewelry Shop, thăm chùa Wat Benchamaborphit.
Chiều đi City Pillar Shrine, Grand Palace, Wat Pho.
Ngày 9 31/7/2010:
Đi bus đến Siemreap. Tối thăm quan thành phố về đêm.
Ngày 10 1/8/2010
Thăm quan angko.tối lên bus về phnômphênh.
Ngày 11: 2/8/2010
Sáng đi thăm quan Hoàng Cung.
14h đi bus về sàigon. 8h tối dùng bữa tại sàigon, chia tay đoàn
Dự tính là 8 triệu bao gồm vé máy bay.và vé thăm quan.Không bao gồm phụ thu và vé vào cửa lần hai hoặc phí giặt đồ v.vv....
giá trên có thể thay đổi nhưng không quá số tiền trên.Ngày hôm sau đi thì hôm trước sẽ đóng tiền cho nhóm trưởng để ngày sau đi mua vé thăm quan và tiền ăn.


Nói chung với thời gian khiêm tốn như của bạn thì chỉ chạy đến nơi để chụp ảnh là mình đã đến mà thôi, chả tìm hiểu đc gì. Ví như đến Grand Palace bạn mua vé 350bt là vé du lịch của 4 điểm cách xa nhau trong vòng 2km2, GP bạn đi cả buổi sáng đã ko hết rồi đấy. Nhắc bạn nữa là ở Thái các khu tham quan mở cửa 8h30 - 9h, cuối tuần có thể muộn hơn đấy.
Chúc vui
 
" tránh đi bus trực tiếp BKK - SR vì có thể mọi kế hoạch của bạn ở SR sẽ bị lỡ. Cách tốt nhất là bus BKK - Poipet - + taxi đi SR". Bạn cho mình hỏi nếu book vé từ BKK poipet va đi về SR thì chi phí khoảng bao nhiêu vậy vì đoàn mình đi 6 người./
 
" tránh đi bus trực tiếp BKK - SR vì có thể mọi kế hoạch của bạn ở SR sẽ bị lỡ. Cách tốt nhất là bus BKK - Poipet - + taxi đi SR". Bạn cho mình hỏi nếu book vé từ BKK poipet va đi về SR thì chi phí khoảng bao nhiêu vậy vì đoàn mình đi 6 người./

Bus từ BKK + tuktuk đến cửa khẩu khoảng 200BT/pax + 60 BT/all
Taxi Poipet - SR khoảng 30-40 USD/ car (nhớ đừng đưa thừa ví như đưa 50 usd rồi chờ trả lại chẳng hạn)
hay 6 người thuê riêng luôn 1 em pick up cũng khoảng từng ấy xiền thôi
 
chặng từ Thái đến Cam có nhiều rắc rối các bạn góp ý thêm cho lịch trình của mình,ăn ngủ nghỉ chơi bời đú đởn ở những nơi đặc sắc ,giá vé vào cửa....
thanks
 
Em đang ở Rainbow guest house ở Bangkok nè. Thành thật khuyên bác nếu ít tiề thì ở cũng tạm tạm, còn nếu dư dã chút thì đi chồ khác ờ. Chổ này phòng xấu và ẩm thấp lắm, thêm cái mùi hôi hôi mà ko biết là mùi gì nữa. Em đang dùng wifi ờ tầng trệt để type những dòng này, trên phòng thì có wifi nhưng yếu lắm, ko dùng được.
 
Các bác đã đi qua những điểm em nêu trên cho em xin y kiến đóng góp, nhất là nhập cảnh vào SIN.và từ bangkok đi campuchia.
 
Có bạn bảo em là nên mua vé từ SIN đi malay trước để nhập cảnh SIN dễ hơn.nhưng em lại muốn đi bus sang KUL vậy các bác cho em ý kiến với
 
bangkok di siem reap

từ bangkok đến cam: bác ra chỗ Eastern Bus Terminal, mua cái vé đi Aranyaprathet. Bác nên đi chuyến sớm nhất, khởi hành lúc 7h gì đấy. Vé có thể mua trước khi đi, hoặc bác ra mua ngày hôm trước cho yên tâm. Giá khoảng 170-200bath/người. Bus chạy thẳng tới cửa khẩu thai-cam, ko cần phải bắt thêm tuk tuk.
Qua khỏi cửa khẩu, sẽ có các anh agent chạy theo hướng dẫn bác ra taxi, rất nhanh gọn. Hồi đó tôi đi 1 mình, chờ khoảng 15, 20p gì đấy cho đủ 9 ngừoi rồi lên 1 chiếc 9 chỗ. Vé tầm vài USD/người, tôi không nhớ rõ. Đoàn bác 6 người thì làm luôn 1 chiếc cho tiện. Xe chạy khoảng 2 tiếng đến siem reap. Đến Siem Reap sẽ tầm 12 or 1pm gì đấy.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,156
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top