Ngày 5+6 : Ngã Ba Sông – Phượt sang chảnh Karaoke Homestay Pắc Ma
Sau 1 đêm dài hành xác chúng tôi đã tự cho phép mình ngủ lì 1 hôm, gần 11h trưa tôi mới dậy :3 và hơn 12h bắt đàu ăn trưa và lên kế hoạch tác chiến cho buổi chiều hôm đó
Đường vào Ka Lăng (đoạn đầu khaongr 3-4km thôi)
Ko biết đường …. Đúng vậy cơ mà cũng có ý chạy lên Ka Lăng để xem xét tềnh hềnh
, cuối cùng đâmthẳng vào Thu Lũm nhưng đi chỉ nửa đoạn đường thì quay về ngã ba có toorbp công tác,vào xin phép nhưng ko có ai, chúng tôi rẽ phải đâm sâu vào trong rừng, đường núi khá mát mẻ và đẹp những đoạn cua đầy sỏi đá , những con suối ngập phân nửa bánh xe ,những đoạn dất đá sạt lở , 1anh cn máy xúc lầm luix lamf việc 1minhf trên cả 1 đoạn đường dài và rồi đoàn cũng đến 1 ngã ba sông …. Cũng bên đục bên trong vậy ….
Nhưng kophair là ngã ba sông ở biên giới
Đi tiếp, đường chỉ khoảng 30-35km thôi saomaf sâu hun hút ko 1 nocs nhaf , ko 1 bóng người , lâu lâu hiện ra chỉ là cái chòi dựng tạm bợ bên đường của những người đi rừng , chim choc bay loạn xạ, gặp vài chú lợn rừng băng ngang qua đường ….
Hiện ra trước mắt là tổ biên phòng cuối cùng của con đường , chó bầy đàn @@ gà ngóe chim nuôi …. Hiện tại đã là 5h chiều , chúng tôi dừng chân và vào nc chào hỏi ngỏ ý muốn đi vào mốc 17 trên thượng nguồn sông đà , xin mỏi mồm rơi răng ra mà koddc vì mấy anh kêu bắt buộc phải có giấy giới thiệu ở bên đbp Ka Lăng hoặc Mù Cả . Bởi Mù Cả thì @@, còn Ka Lăng bây h đi xin thifmai mới vaoflaij đc,quá chậm hành trình , các anh ở đay thả lỏng cho vào dạo chơi mốc 18 ngay dưới chân 1 chút gồm 3 mốc, 18(2) 18(3) ở phía Việt Nam còn 18(1) cắm bên TQ đứng bên này vẫn nhìn thấy mốc bên kia
Ngã Ba Sông Đà đổ vào đất việt, bây h nhìn , chú ý và mowisnhows lại bài thơ “Người lái đò trên sông Đà” của Nguyễn Tuân thửa nọ . thạch trận , dữ dội 2 dòng nuowcsbeen đục bên trong là như thế nào
ĐƯờng xuống mốc 18(3)
[/URL]
Băng qua cây cầu treo,có thể đây là cây cầu đầu tiên bắc qua sông Đà vào đất Việt , ko biết bên trong mốc 17 còn cây cầu nào khác ko …. Hờ hờ
Xăng còn 1 chút, vẫn đủ chạy rabanr đầu tiên như đã hẹn “hờ” tôi ra trước,đợi mãi kothaays ai , cungxlo1 chútđểômlại ở tổ bpvafquay lại cùng 1 chai xăng 1,5l tiếp ứng …thế nhưng 15km 20km 1 đoạn núi sạt lở nghiêm trọng , ko 1 bóng người trừ dân đi rừng về,họ lập lán ngủ qua đêm và nois 2 xe đã ra khỏi rừng rồi, tôi quay lại kiểm tra ở đoạn sạt lở đó gặp anh coongnhaan máy xúc đang làm việc hỏi qua loarooif phi ra, đêm xuống đường rừng 1 mình kể cũng là 1 cái thú vị xen lẫn chút rờn rợn bởi cái đầu óc tôi hay nghĩ linh tinh ))
Ra đến nơi mới đc bieetslaf 2 xe bọn họ đã về tới homestay nơi chúng tôi để đồ, và đc thông tin quan trọng nữa: anh ở tổ bp nơi này có thể dẫn đc chúng tôi trek vào mốc 17 !!??
Gọi điện trek hàng thì anh cũng hứa giúp đỡ ... cũng mừng thầm !!