What's new

[HCM. Máy Bay] Phong Nha - Suối Moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07/2011

Status
Not open for further replies.
[HCM. Máy Bay] Phong Nha - Suối Moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07/2011

Đoàn đang tuyển thêm 2-3 mems nữa



Lịch Trình:

Ngày 1: Sáng 8h30 xe đón tại sân bay Huế khởi hành đi Quảng Bình. (200km)
Đến Quảng Bình, ăn trưa nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều tham quan vài điểm linh tinh , tắm biển Nhật Lệ. Ăn tối . Nghỉ đêm tại Đồng Hới.

Ngày 2: Sáng 7h khởi hành đi Phong Nha. Chọn 1 trong 3 tuyến sau :
1. Tuyến du lịch trên sông Chày dài 5-7km gồm ba sản phẩm chính được mở theo các tuyến chủ yếu là bắt đầu từ Trung tâm Du lịch - văn hóa - sinh thái Phong Nha đi thuyền ngược sông Son đến ngã ba sông Chày, sau đó ngược sông Chày 5km tham quan hang Tối và Trộ Mợng, suối Nước Moọc rồi trở về. Du khách ngắm cảnh quan, khám phá rừng, tắm suối.

2. Bắt đầu từ động Phong Nha, Tiên Sơn (nếu du khách muốn tham quan hai động này), hoặc du khách bắt đầu luôn từ tuyến du lịch sông Chày) sẽ đi thuyền đến ngã ba sông Chày, rồi ngược sông Chày 5km lên tham quan hang Tối và kết thúc ở Trung tâm Du lịch - văn hóa - sinh thái Phong Nha. Tuyến này du khách ngắm cảnh quan, khám phá hang Tối, khám phá rừng, tắm suối.

3. Bắt đầu từ Trộ Mợng, suối Nước Moọc xuôi về ngã ba sông Chày, du khách sẽ ghé tham quan hang Tối, sau đó tham quan động Phong Nha và Tiên Sơn (nếu muốn), và kết thúc chuyến đi ở Trung tâm Du lịch - văn hóa - sinh thái Phong Nha. Chặng này du khách sau khi tham quan suối Nước Moọc sẽ đi bộ khoảng 3km dọc đường mòn phía bờ nam sông Chày và đến bến thuyền Trộ Mợng (cũng là một nơi đón tiếp khách tuyến du lịch sông Chày - hang Tối), với những cảnh núi non trùng điệp, cây cối xanh ngát, những bãi đá cuội dọc suối, tắm suối... Sau khi khám phá xong hang Tối, du khách xuôi thuyền trên sông Chày 5,5km về đến ngã ba sông Chày.

Cả ba chặng trên có thời gian từ 3-5 giờ (tùy theo nhu cầu của du khách). Phương tiện phục vụ là thuyền chở khách loại lớn và thuyền kayak (nếu du khách muốn tự chèo dạo chơi trên sông Chày hoặc chèo vào tham quan hang Tối). Ở cả ba tuyến này du khách đều được trải nghiệm cuộc sống với cư dân bản địa.
Giá vé là 40.000 đồng/người/lượt, miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi. Phí đi thuyền lớn (khứ hồi, từ trung tâm du lịch Phong Nha đến Trộ Mợng và ngược lại) chở từ 1-14 người là 400.000 đồng/chuyến. Giá thuê thuyền kayak (tại khu vực du khách tự do chèo trên sông hoặc chèo vào tham quan hang Tối) là 100.000 đồng.

Ăn trưa tại Phong Nha. Chiều đi Động Thiên Đường. ( 40km)
Tối về Đồng Hới, Ăn tối. Nghỉ đêm tại Đồng Hới.

Ngày 3 : Ăn sáng , về Huế ( Có thể đi theo đường Hồ Chí Minh). ( 200km) Đến Huế nhận phòng . Tham quan đây đó. Tối đi Sông Hương chơi bời. Nghỉ đêm tại Huế.

Ngày 4 : Huế ( Đang tham khảo lịch trình.) Hihi.
Chiều về Đà Nẵng. Nghỉ đêm tại Hội An.
Ngày 5 : Đà Nẵng. ( Đang tham khảo lịch trình ở mấy bạn Phượt Đà Nẵng) .
Tối về Sài Gòn..(c)

Chi phí sơ bộ:
1. Thuê xe 16 chổ : 6.000k / 12 ng -> 500 k / 1 ng.
2. Ăn uống : 150k / ngày x 5 ngày -> 750k / 1 ng.
3. Lưu trú : 150k / ngày x 4 ngày -> 600k / 1 ng.
4. Tham quan
- Phong Nha : 120 k
- Thiên Đường : 120 k
- Sông Hương – Huế : 120 k
- Đà Nẵng : 200 k ( nếu đi Bà Nà) hình như thế đi hai năm rùi không nhớ giá cáp treo.
Tổng cộng : 2.410 k / người.


* Ghi chú : đã có khoãng 2.500k sponsor cho việc ăn nhậu nhé. Hehe


_____________________
BÀI CŨ:

Tình hình là đi phượt lần đầu nên giờ thấy nghiện roài. Mới tìm thấy chỗ này...dù cũ nhưng chưa nếm qua lần nào. Lịch trình đề nghị như sau:

Ngày 01: 29/06/11: Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới. Bằng xe CLC Hoàng Long, giá 640.000VND

Ngày 02: 30/06/11: đến Quảng Bình khoảng 9h sáng, bắt xe đi thẳng ra động Phong Nha – Kẻ Bàng, đi thuyền trên sông Son, khám phá hệ thống hang động kỳ thú: động Tiên Sơn, động Cô Tiên, hang Bi ký....Ăn trưa tại Phong Nha. Từ Phong Nha đi tham quan Khu du lịch sinh thái Suối nước Moọc, nằm trong rừng nguyên sinh, cạnh nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. Chiều tối về tắm biển Nhật Lệ và ăn tối. Làm chầu nhậu hải sản trên bờ biển luôn.

Ngày 03: 01/07/11: Thăm động Thiên Đường và một số nơi bụi bậm khác. Tối lên xe Hoàng Long về Huế.

Ngày 04: 02/07/11: Cả ngày ăn chơi tham quan ở Huế, có thể Bạch Mã, Lăng Cô, Lăng tẩm, etc...Tối chơi ở Huế đến 4h30 sáng.

Ngày 05: 03/07/11: Cả ngày ngủ và quậy quá trên xe, về tới HCMC khoảng 7h tối. Sáng hôm sau đi làm :)

Hy vọng lịch trình như vậy ok. Có ace nào có kinh nghiệm Quảng Bình chia sẻ với em với. Định ghé thăm hang Sơn Doong nữa,nhưng có lẽ thời gian không cho phép vì phải mất 2 ngày nữa thì phải. Nhờ ace góp ý và chỉ bảo cho em nó nhờ. :)

Chí phí tiền xe khoảng HCM-Quang Binh-Hue-HCM khoang 1.350.000VND, tiền ăn uống, ở, vé tham quan nếu có tầm khoàng 1-1.5 triệu là okie. Còn lại chủ thớt lo hết, hehehe
__________
Deny: Các bạn spam quá, mình đã xóa hơn 10 trang gạch đá đút vào rút ra và các bài linh tinh không cần thiết. Chương trình cô đọng cho dễ theo dõi nhé các bạn
 
Last edited by a moderator:
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Heloo. Mới đi về mà đã tổ chức chuyến đi mới rồi ha. Nếu tháng 6 em thi xong thì có thể tham gia. Hi. Mà cho em hỏi anh là anh ngân phải không dạ?
Hello em, đúng tên anh rồi đó :) cho em đi nhưng không được than " Mệt Qúa" đấy....nói vậy chứ nhờ có 2 đứa em tiếp tinh thần mà anh mới leo lên được tới đính núi đó
Ac ac, Koolinator cũng chịu đi ghê hen. Còn gặp cả đại gia bánh tét xuất khẩu ở đây nữa nè. E xem có sắp xếp time được , cho em tham gia với
Được đấy trungdadieu, có emlo giùm tụi anh miếng ăn giấc ngủ nha. Khi nào sắp xếp được confirm cho anh biết nhé.
 
Last edited by a moderator:
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Cho mình đặt 2 nửa cục gạch nhe...hihihi may ghê... xem có chuyến nào rơi vào đầu tháng 7 ko...ai dè thấy topic của bạn chộp liền...à mà bạn ơi đi động Phong Nha tức là mình cũng khám phá rừng Phong Nha Kẽ Bàng hở (hix mình chưa đi lần nào nên ko biết là 1 hay 2 nữa...)

Mà có 1 điều là mình dở trong khoản mua vé máy bay lắm, bạn tư vấn giúp mình với...chi phí cho tour này ko bi nhiêu vậy???
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Cho em hỏi xí, dự kiến chi phí cho chuyến đi này là bao nhiêu anh nhỉ? Đi Phượt kiểu này VIP quá. hihi
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Có 1 cái động mới được phát hiện rất gần với động Phong Nha ở Quảng Bình và đã đưa vào khai thác với giá Vé 120k đẹp tuyệt trần các bạn đừng bỏ qua nhé. Tên động là : Thiên đường. Đẹp đúng như tên gọi của nó mà mình mới đi về được hơn 10 ngày thôi. Chúc các bạn 1 chuyến đi thành công.
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Đúng là đẹp như Thiên Đường. Không biết sao này có lên được thiên đường không nhưng đây là cơ hội hiếm có để 1 lần được lên thiên đường. Nếu được chủ thớt dành nhiều thời gian để khám phá thiên đường nhân gian nha. Cho mình đặt cục gạch lên cõi tiên lun hen
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

hấp dẫn woa, em là mem mới, chưa phượt lần nào nhưng cho em đặt 1/2 cục gạch nha anh ^0^
anh cho em hỏi lại lun thời gian là từ 29/06 đến 03/07 hẻn (do em thấy trên hành trình dự kiến đi ngày 1 là 29/5)
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Cảm ơn anh nhiều, em định dành trọn 1 ngày ở đây luôn đấy, có nhiều thứ để xem chứ anh?

1 Ngày ta có thể đi được cả 2 nơi thoải mái. Sáng đi động Phong Nha trước, trưa về nghĩ ngơi ăn uống ở Phong Nha xong rồi hãy đi sang bên động Thiên Đường cách đó khoảng 35 đến 40km thôi. nên đi như thế sẽ thuận tiện hơn. Đừng có đảo ngược điểm thăm là OK.
Không nói quá... Đi động Thiên Đường xong chả muốn đi thăm động khác nữa.(NT) ( đẹp dã man rợ ):))
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

Mình đặt 1 cục gạch nhé! (hôm bữa 2 nửa cục gạch...nhưng giờ gom lại 1 cục :))

Nhưng có 1 điều mình đang xem tình hình xin nghỉ phép được 2 ngày liên tục ko nè...nếu ko được chắc chọn phương án tối 29 bay ra Huế, sáng bắt xe ra Quảng Bình gặp mọi người... :)...
 
Re: HCM– Khám phá động Phong nha - Suối moọc - Biển Nhật Lệ - HCM - 29/06-03/07

chào cả nhà, em lấy cục gạch to nhất trên núi Bà đặt ở đây có được không :))
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,184
Bài viết
1,150,413
Members
189,946
Latest member
Ngvanvuong
Back
Top