What's new

[Chưa chốt đoàn] Hè 2019 - Canada

Status
Not open for further replies.
XIn chào các bạn,
Mình đang lên kế hoạch hè năm nay sẽ đi Canada, hiện mình đang chuẩn bị hồ sơ xin Visa
Dự định của mình là sẽ đi vào mùa hè này và sẽ đi khoảng trên dưới 20 ngày. Sau khi có Visa thì mình sẽ săn vé máy bay và lên lịch trình cụ thể.
Trước hết mình lập topic này cũng muốn nhờ mọi người chia sẻ kinh nghiệm và sau đó muốn tìm xem có bạn nào cùng sở thích và lịch trình để có thể cùng đồng hành không.
Dự định ban đầu của mình là sẽ đi solo cho chủ động. Mình đã solo travel đến Singapore và Cambodia và cảm thấy khá thích việc đi solo ngoại trừ khoản an toàn (mình là nữ) và đi 1 mình thì chi phí sẽ bị đội lên nhiều hơn so với đi nhiều mình (ăn ở, đi lại...) hơn nữa đây là chuyễn đi dài nên cũng nghĩ nếu có bạn đồng hành sẽ tuyệt hơn rất nhiều.
Mình giới thiệu chút về bản thân mình: Mình là nữ, 31 tuổi, ở HN, đã có gia đình.
Mình thích đi du lịch kiểu tự do khám phá. Tính cách thì khá là ôn hòa và hay nghĩ cho người khác (thật đấy hahaa) nên tự nhận thấy mình sẽ là người bạn đồng hành dễ chịu - nhưng nếu bị lấn lướt quá thì mình cũng có thể nổi khùng đấy LOL
Tiếng Anh lồi lõm nhưng tạm đủ dung khi đi du lịch.
Mong muốn tìm được bạn đồng hành với tiêu chí bắt buộc và duy nhất là TRUNG THỰC ạ. - Đi cùng với nhau cả tháng trời, không tim tưởng được nhau thì thà đi 1 mình cho khỏe ạ.
Mong tìm được bạn cùng sở thích.
Skype của minh: Kimlynx87 hoặc email [email protected]
Thanks all.
 
Chào bạn, đã có một số bạn liên hệ với mình, Chưa chốt lịch trình cụ thể nhưng khả năng là nhóm mình sẽ đi vào đầu tháng 7.
Nếu có gì thay đổi và khớp đc lịch đi cùng nhau thì liên hệ nhé. Thanks
Chị ơi dự kiến đi khoảng bao lâu ạ
 
Xin visa thăm thân canada thì bao lâu sẽ có kết quả nhỉ. Mình đợi hơn tháng rồi mà chứ nghe tung tích gì hết. Nản
 
Mình đang có kế hoạch free and easy hè này (tốt nhất là từ đầu tháng 08), đang tìm hiểu phượt Canada và Mỹ (road trip càng tốt). Nếu có cơ hội thì xin được join team phù hợp

Nam, 1973, là một bạn đồng hành dễ chịu và đáng tin cây, ở SG
 
Chào các mem, mình định đi 2 tuần vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Dự kiến khoảng 2 tuần. Có ai đi cho xin đi chung cho vui.
Mình ở Đồng Nai
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top