What's new

Hello everyone. I'm a diver

Status
Not open for further replies.

Phuongdiver

Phượt thủ
Chào mọi người trên phượt.vn. Mình là thành viên mới tinh ( vừa đăng ký tức thì :D). Xin gửi đến tất cả thành viên diễn đàn lời chào và rất vui mừng vì hôm nay chúng ta sẽ là những người bạn có chung sở thích chu du.
Như tên của Topic, I'm a diver - Vâng,mình là một thợ lặn. Công việc của thợ lặn quanh năm gắn liền với sông,với biển. Quanh năm suốt tháng di chuyển theo những công trình xa,gắn bó với những vùng biển của tổ quốc. Có lẽ vì vậy,biển đã trở thành người bạn không thể thiếu trong cuộc đời mình. Biển cũng như người vậy các bạn ah, cũng biết vui,biết buồn, biết đón chào những người bạn thân thiết, biết giận hờn hung dữ khi những người bạn không tốt với mình. Càng gần biển,mình càng nhận ra Biển cả cũng có linh hồn. và Biển cả cũng là nơi con người hiểu về nó ít nhất. Con người hiểu về bầu trời nhiều hơn đại dương. Con người đã đặt chân lên Mặt Trăng,nhưng có biết bao nhiêu nơi trong lòng đại dương con người chưa từng chạm đến ?
Mỗi khi buồn,mình lại tìm về với biển. Đứng trước biển,ta thấy bản thân mình nhỏ bé.Các bạn có hiểu tại sao gần đây nhiều người tìm hiểu và yêu thích môn lặn biển không ? Vì đó là một thế giới hoàn toàn lạ lẫm đối với loài người. Khi chân chúng ta không chạm đất để bước đi ma đang lơ lửng không trọng lực và trôi đi rất nhẹ nhàng. Khi ta không hít thở không khí từ bầu khí quyển quen thuộc ma thở dưới nước như cá. Khi ta nhìn ngắm và chạm tay vào rừng san hô,vào từng đàn cá biển đủ màu sắc mà ta tưởng như chỉ được nhìn thấy trên TV. Tất cả những thứ lạ lẫm đó tạo nên sự hấp dẫn tột bậc của môn lặn biển. Và sau cùng đọng lại trong chúng ta, là suy nghi THIÊN NHIÊN THẬT TUYỆT VỜI.
Đóng góp vài hình ảnh với mọi người nhé
I'm a diver
7233100348_838dc60bea_m.jpg


7233002452_6bbf16a3b0_m.jpg




Thiên nhiên tuyệt vời
https://farm6.staticflickr.com/5342/7232992124_5defe0ee5a_m.jpg[/IM

[IMG]https://farm8.staticflickr.com/7080/7233053158_106844e278_m.jpg

7233071258_0fafdef8b5_m.jpg


Những người bạn đường
7233018524_d2af94fc38_m.jpg



7233060998_eaf765b7bc_m.jpg

Rất mong sẽ tìm được thêm những người bạn để chia sẻ niềm đam mê về biển
 
Re: Hello everyone.I'm a diver

Nghề nghiệp của bạn thú vị quá. Nhưng cụ thể hơn công việc của bạn là lặn xuống biển... để làm gì? hehehe.... Mình hơi bị mù mờ khoản này nên hỏi cho biết :p
 
Re: Hello everyone.I'm a diver

Nghề nghiệp của bạn thú vị quá. Nhưng cụ thể hơn công việc của bạn là lặn xuống biển... để làm gì? hehehe.... Mình hơi bị mù mờ khoản này nên hỏi cho biết :p

Nếu có người lên rừng để ngắm rừng thì chắc chắn cũng có người xuống biển để ngắm biển rồi ;) Mỗi vùng biển san hô lại có một đặc điểm khác nhau về địa hình, dòng hải lưu, loài cá, loài san hô...cũng giống như từng khu rừng lại có đặc điểm khác nhau vậy. Hay là từng vùng đất lại có nền văn hóa, phong cảnh khác nhau....đó là động lực của du lịch và khám phá!
 
Làm sao để tham gia môn này nhỉ? Nơi nào tổ chức dịch vụ này tốt nhỉ? Cứ nhắc tới cái này là lại cú vụ ở Nha Trang, bị cho lặn ngay gần bờ có 5-10 phút gì đó, chẳng thấy được cái gì hay ho cả.
 
Chào hai bạn quyennt và zigzag88
Rất cán ơn sự quan tâm của hai bạn đối với topic của mình và đối với Diving. Như mục đích của mình khi lập topic I'm a diver,là một lời chào của một thành viên mới gửi đến tất cả những phượt thủ trên cả nước và mong muốn được chia sẻ với nhau đam mê về lặn biển. Cũng trong chuyên mục Khám phá,mình đã lập riệng một topic " Môn thể thao lặn biển ",với ý định giới thiệu với các bạn những điều cần biết về Diving. Và chúng ta có thể thảo luận,chia sẻ những ý kiến về Diving. Các bạn cũng hãy cho mình biết những điều các bạn còn thắc mắc về Diving để mình có thể hỗ trợ các bạn tốt hơn, Câu hỏi củ bác quyennt,mình xin mạn phép trả lời trong topic " Môn thể thao lặn biể nhé " ( Để được tập trung,và các bạn khác cũng theo dõi dễ hơn ). Bác quyennt vui lòng xem topic " Môn thể thao lặn biển nhé ". Cám ơn bác
 
Bạn có thể chia sẻ phải đăng ký, tập luyện và chi phí ra sao mình có thể lặn xuống biển như bạn ko? Lặn ở đâu và thời gian nào là hợp lý lun nha bạn ^^.
 
Chào bạn dotty
Cám ơn bạn đã quan tâm đến topic và môn lặn biển. Để chủ đề được tập trung,mình sẽ trả lời thắc mắc của bạn trong topic "Môn thể thao lặn biển" nhé (Ngay cạnh bên topic này).
Thân
 
Chào bạn ngaykhongem89
Mình hiện nay là thợ lặn thuộc biên chế của Công ty Khảo sát và Trục vớt Hồng Hà ( trực thuộc Liên hiệp xí nghiệp Trục vớt VN - VISAL). Những lúc rảnh rỗi không bận rộn công trình,thì mình đi lặn du lịch và chụp ảnh sinh vật biển. Bọn mình cũng làm công việc đào tạo thợ lặn cho những đơn vị có yêu cầu. Công việc dưới nước của một người thợ lặn rất nặng nhọc,đòi hỏi sức lực cũng như sự tập trung cao độ. Vì vậy khi làm việc cũng không có thời gian để ngắm nghía. Thế nên tranh thủ lúc rảnh rỗi mới đi ngắm bù lại lúc đang làm việc :))
Vài ngày nữa mình sẽ thực hiện một topic bên box Mua Bán, giới thiệu các thiết bị liên quan đến chuyện lặn biển,hỗ trợ cho các bạn khi có nhu cầu. Rất mong mọi người ghé thăm và ủng hộ
Thân
 
Hi vivian Le
Rất vui vì bạn quan tâm và thích thú với môn Lặn biển
Mời Vivian theo dõi topic "Môn thể thao lặn biển" nhé. Có bất cứ thắc mắc gì,mình sẽ giải thích rõ ràng
Vivian đang sống ở đâu?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,479
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top