What's new

[Help] Có thể replace PP mới khi đang apply visa Canada ko?

lny17891

Phượt tử
Chào cả nhà,
em có vài vấn để cần các chị em cho ý kiến.
Chuyện là em vừa apply visa Canada online hôm 03/10 sau đó ngày 05/10 lên lấy dấu vân tay. Nhưng lúc làm thủ tục thì chị nhân viên có nói passport mình trang chính bị mờ kêu cẩn thận, nên mình chợt nhớ ra, hồi tháng 8 mình mói đi Thái thì hải quan cũng nhắc mình về đổi passport vì lần tới đi sẽ hơi khó khăn cho việc xuất nhập cảnh. Với lại passport mình cũng còn có 2 trang, mà thang 03 năm 2020 lại hết hạn.
Mình quên việc này nên đã apply visa và nếu mình MAY MẮN được đậu visa thì họ chỉ cấp visa tới 2020 cho mình thôi đúng ko? nghe nói cấp theo hết hạn passport??
mà mình tính làm visa xong năm sau mới đi, giò không biết sao nữa? vì tính ra nếu t3 2020 hết hạn thì phải đi trước t9 của năm 2019 vì phải cần passport còn hạn 6 tháng??
có cách nào nói vs họ thay thế passport mới ko cả nhà ?
Sao mà lo qua huhuh
Mong cả nhà cho em vài ý kiến huhu
 
Sau khi có visa thì renew pp, khi nào đi CAN thì mang theo PP cũ có visa là được.

Chắc ăn hơn thì làm thủ tục chuyển visa sang pp mới, có mất phí nhé.
 
CAN thường cấp visa cho đến hết hạn của PP
lúc trước, PP của mình cũng còn đến 2020, nhưng thấy mỗi lần xin visa là mỗi lần mệt, nên đi đổi PP mới luôn.....rồi quay về xin visa

mà giờ đổi PP ( còn hạn ) còn dể hơn làm căn cước CD, điền online, ra đó chụp hình, nộp PP, đóng tiền, rồi chờ ngày lấy thôi ( PP còn hạn thì nên đến cục xuất nhập cảnh trên dường Nguyễn Trãi - Q.1, vắng người, làm rất nhanh )
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,146
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top