What's new

Hồ tây thì nên ăn gì?

amthucnhabep

Phượt tử
Hồ tây không chỉ nổi tiếng về vẻ đẹp phong cảnh mà ở đây cũng được coi là thiên đường ẩm thực, nổi tiếng về các món ăn vặt được giới trẻ ưa thích. Như mình mọi khi lên đây cũng chẳng biết chỗ nào để đi, chỉ loanh quanh hồ vài vòng rồi về, phải đi tới 5 đến 6 lần mới biết chỗ để chơi, ăn uống, đúng là dại lâu có ngày cũng phải khôn ra nhỉ. Hôm nay ẩm thực nhà bếp chia sẻ để các bạn có thể tìm được những địa điểm ăn uống cho riêng mình nhé, hãy cùng mình khám phá xem ăn gì ở hồ tây.

1. Tào Phớ võng thị​

Buổi chiều mát ra đi dạo hồ tây và thưởng thức món tào phớ tại số 6 võng thị. Quán tào phớ ở đây đã bán được trên 15 năm. Chỉ với giá 10 ngàn đồng 1 bát là bát đã có ngay 1 bát táo phớ thơm ngon rồi, thời gian mở cửa ở đây bắt đầu từ 3h30 chiều đến tầm sẩm tối.
Tào phớ võng thị
Địa chỉ: Ngõ số 6 võng thị
Thời gian: 15h30 - Sẩm tối
Giá bán:10.000 đ / 1 bát

2. Bánh rán mặn Lạc Long Quân​

Bánh rán mặn ở 242 Lạc Long Quân nổi tiếng gần xa. Quán bánh rán ở đây rất đông khách nên việc để có được một chiếc bánh rán ở đây cũng phải vất vả, bánh được chấm với nước sốt sền sệt, khác biệt với nhiều quán khác là dùng nước chấm mắm chua ngọt.
Bánh rán mặn lạc long quân
Bánh rán mặn
Địa chỉ: 242 Lạc Long Quân
Thời gian: 14h - 18h.
Giá bán: 7.000 đồng / 1 chiếc
Ngoài địa điểm ở Hồ Tây bạn có thể tham khảo thêm bánh rán mặn ở một số địa điểm khác như:
  • Số 52 Lý Quốc Sư, thời gian mở cửa ở đây từ 9h sáng đến 16h chiều, giá 7.000 đ / 1 chiếc.
  • Ngõ 135 Phương Mai, thời gian mở của từ 16h đến 19h, giá 5.000 đ / 1 chiếc.
  • Số 83 Vĩnh Hồ, quán nằm ngay giữa chợ Vĩnh Hồ, thời gian mở cửa từ 7h đến 20h, giá bán 5.000 đ / 1 chiếc.

3. Bánh xèo Nam Bộ​

Muốn ăn bánh xèo nam bộ ngon ở Hồ Tây thì phải đến quán đối diện 165 Yên Phụ. Vỏ bánh xèo rất vàng giòn, nhân bánh chứa tôm, thịt, giá đỗ và một số gia vị đặc trưng. Còn về phục vụ thì nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo.
Bánh xèo nam bộ

Địa điểm: Đối diện 165 Yên Phụ
Giá bán: dao động từ 20.000 đ đến 50.000 đ

4. Khoai tây lốc xoáy lắc phô mai Trích Sài​

Với lợi thế địa điểm nằm ngay ven hồ nên quán là địa điểm ăn vặt của rất nhiều người. Quán có rất nhiều món ăn vặt như bánh bao chiên, bánh tiêu, quẩy nóng... Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món khoai tây lốc xoáy lắc phô mai.
Khoai tây lốc xoáy lắc phô mai
Địa điểm: 115 trích sài Tây Hồ.
Giá bán: dao động khoảng 15k.

5. Bánh giò cô béo​

Bánh giò cô béo nằm ở số 3 Thụy Khuê, bánh giò ở đây còn được mệnh danh là "Bánh giò khổng lồ" không những thế topping ăn kèm với bánh giò có dưa chuột, chả giò, chả cốm cũng rất nhiều.
Bánh giò cô béo
Địa chỉ: Số 3 Thụy Khuê Tây Hồ
Giá bán: dao động từ 25k đến 35k

6. Quán Crepe Cake​

Bánh Crepe là món ăn vặt được giới trẻ yêu thích, quán tọa lạc ở Thụy Khuê - Tây Hồ. Quán có rất nhiều loại bánh từ bánh ngọt đến bánh mặn, tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn nhé
Bánh crepe hồ tây

Địa điểm: 13B Thụy Khuê - Tây Hồ
Giá bán: Khoảng 30k

7. Ốc Vân​

Hãy nhớ địa chỉ quán ốc này để khi nào có dịp lên hồ tây mà tự dưng thèm 1 đĩa ốc thì có thể ghé qua nhé. Nổi tiếng với ốc mít siêu to khổng lồ, quán nằm tận trong ngõ Xưởng phim nên sẽ hơi khó tìm đấy nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi kèm các món khác như nem chua rán, khoai tây chiên, trứng cút lộn...
Ốc vân thơm ngon

Địa điểm: Số 4 Thụy Khuê - Tây Hồ
Giá bán: Khoảng 50k/ 1 người

8. Bánh mỳ cay hải phòng​

Bánh mỳ cay hải phòng nằm trên đường yên phụ, là địa điểm được nhiều người ghé thăm. Bánh mỳ ở đây chứa rất nhiều pate, thơm giòn, ăn kèm với tương ớt.
Bánh mỳ cay hải phòng

Địa điểm: Số 29 Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
Giá bán: dao động từ 10k - 20k
Trên đây là 8 địa điểm ăn vặt ở Hồ Tây mà mình thường đưa bạn đi chơi. Bạn có thể comment bên dưới để giới thiệu cho mình thêm một vài địa điểm nữa nhé. Cảm ơn bạn đã đón đọc
Nguồn: https://amthucnhabep.blogspot.com/2020/11/an-gi-o-ho-tay.html
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,358
Members
189,866
Latest member
batdangoai
Back
Top