What's new

Hội An - Lăng Cô tuần cuối cùng tháng 7

Status
Not open for further replies.
Mình định đi Hội An ngày 27/7, đi open bus của Hưng Thành or Camel... Đã đi một vài lần nhưng vẫn muốn quay lại, lần này sẽ ở lâu hơn xí và muốn ngó nghiêng xung quanh xem có gì mới ngoài những chỗ đã đi đã tới đã xem không.. Dự định ở lại đó khoảng 5 ngày, đi loanh quanh thì thuê cái xe đạp còn ra Lăng Cô ngó nghiêng thì thuê cái xe máy.Mình là con gái nên nếu bạn (gái thì càng tốt) nào có hứng thú thì join nha... (beer)
 
Uhm....mình có bà chị mới đi du hí ở Fan về,nói fuwowtj này cũng hay giay da nam ha noi,mình cũng có sức khỏe,cũng là gái giống bạn,và cũng tò mò về cái món "fuwowtj" này,nên cho mình tham gia nha!có thông tin j mong bạn gửi về jubs mình ở số đt 0974708186....mình mới tham gia nên rất mong các bạn giúp đỡ
 
Last edited by a moderator:
Hi! Mình cũng đang định đi Lăng Cô cuối tháng này cùng một bạn nữa, cùng nữ cả. Nếu bạn ở Hà Nội ta có thể cùng khởi hành cho vui. Nếu không rất mong bạn chia sẻ tí kinh nghiệm vì đây là lần đầu mình đến Lăng Cô.
 
Mình cũng mới chỉ dừng chân tại Lăng Cô chứ chưa nghỉ ở đó lần nào, mục đích chính của mình chỉ là ở Hội An và có thể sẽ ra Cù Lao Chàm (2 nơi này mình đều đã đi rồi).. Dự định của mình sẽ chỉ thuê xe máy ra Lăng Cô 1 ngày rồi lại về HA thôi ah. Ko biết có cùng với bạn ko?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,574
Bài viết
1,153,763
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top