What's new

Hỏi kinh nghiệm treck cực Tây Apachai 30/4/2016

Huong-Luk-Lak

Phượt tử
Chào cả nhà! Em muốn đi cực Tây Apachai vào đợt nghỉ lễ 30/4 này! Cả nhà có ai mới đi về có thể cho em xin ít kinh nghiệm, lịch trình các kiểu được không ạ? Em thấy bảo lên đó phải chuẩn bị thủ tục giấy tờ cũng như liên hệ trước ạ? Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều! (BB)
 
Mình mới đi giữa tháng 3 đây :). Bạn đi thì không cần thủ tục gì nhiều nhé, một đoàn 400k, một người cũng 400k đưa CMTND cho các anh ở đồn là OK, mà nhất định phải có người dẫn đấy, leo mệt lắm, lại dễ lạc nữa đừng có nghe người dân bảo là dễ lắm mà định solo leo ( như mình =)), may mà không liều ). Leo thì tầm 4 tiếng cả đi cả về tính từ chân cửa khẩu đi cho là thong thả. Theo mình thì bạn nên ngủ ở mường nhé rồi sáng lên đồn đăng ký leo, tối quay lại mường nhé ngủ cho thoải mái ( quán net ở đấy cũng ổn lắm ;)) chứ ngủ ở đồn cũng hơi ngại mà còn phải tiền ăn ngủ hay quà cho các anh nữa :( )
 
Ồ bạn đã đi rồi đó à? Bạn chỉ treck cực thôi à hay có đi lòng vòng Tây Bắc nữa ko thế? Có cần liên lạc trước với trên đó ko mình thấy bảo phải xin giấy phép gì lằng nhằng lắm hả bạn? :)
 
@Huong-Luk-Lak Mình xế một mình quen r, chủ yếu là đki trek cùng thôi chứ khả năng là mình gửi xe lên Điện Biên cơ
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,174
Bài viết
1,150,343
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top