What's new

Hỏi về cách post bài mới

Cám ơn bạn rất nhiếu.Còn phíía trên gần khung nick có thông báo lần 1..2.5...7 là biểu hiên gì vậy bạn? Nếu mình ko muốn xóa bài mà chỉ xóa những comment tiêu cực thì được ko bạn. Bạn SaleOff247.Xin chúc bạn gặp nhiều điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. (bạn đang công tác ở Tp.hcm à)

Chào bạn,
V chưa hiểu "thông báo số lần 1..2.5...7" là gì, nhưng nếu bạn hỏi góc phải phía trên mỗi bình luận có đánh số #1, #2, #21... thì đó là số thứ tự của mỗi bài post trong topic thôi. Bạn có thể lấy link từ số thứ tự này để mở nhanh đến bình luận đó chẳng hạn. Hoặc đánh dấu nó lại khi cần tìm...
Nếu muốn xóa bình luận bất kỳ trong 1 topic, bạn đến bình luận đó, để chuột vào số thứ tự (như cm mình sắp post là #21), click chuột phải, mở ra cửa sổ mới. Ở đây sẽ show ra 1 link riêng của bình luận đó. Lúc này, bạn chỉ cần copy link đó lại, gửi mod của box đó để nhờ xóa là được.

https://www.phuot.vn/threads/20636-Hỏi-về-cách-post-bài-mới?p=1096125#post1096125

Hoặc như cách trên V đã có hướng dẫn, bạn có thể bấm vào Thông báo bài có nội dung xấu dưới mỗi bình luận, note: "nhờ mod xóa hộ bình luận này của tôi. Lý do: bị lỗi" cho nhanh. Vd vậy. :)
@ Vâng, V ở SG đó bạn. :)
 
Chào cả nhà và mod. Trước hết nếu câu hỏi sau có trùng lập thì xin cả nhà bỏ qua cho nhé. Mình cũng đã thử google nhưng không tìm thấy câu trả lời.
Mình muốn hỏi rằng, mình vào đâu để xem lại những bài mà mình đã đăng trên forum phượt. Đơn cử như mình có 3 bài chia sẻ trên phượt nhưng lâu muốn xem lại thì chỉ có cách vào cá nhân - thank/like để tìm thấy bài đó thôi. Nhưng có 1 bài chia sẻ k được like/thank thì nó k hiển thị. Nên giờ k lẻ muốn tìm nó lại phải ấn qua trang 1 2 3 4 từng trang để tìm lại bài của mình hả cả nhà?
 
@LeDuong0203: ...vào đâu để xétm lại những bài mình đã đăng...vào trang cá nhân (nick)/ Find latest posts để tìm những bài bản thân đã viết trong các topic.
Find latest started threads để tìm những thớt (topic) do bản thân tạo.
 
photo.php

Chèn như vậy hả anh? Sao em chèn mà chưa hiện ra hình như bài các bạn khác post.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top