What's new

[Hỏi đáp] Hỏi về cắm trại qua đêm gần Sài Gòn

nhoccontu

Phượt tử
Chuẩn bị dịp 2-9 này. Bọn em tầm chục người có ý định đi phượt một dịp. Vì đều là lần đầu nên chưa ai có kinh nghiệm. Em muốn hỏi khu cắm trại nào tốt, thú vị, có thể bày trò chơi cắm trại hát hò vì có thể toàn con trai. Lều cắm trại thì thuê chỗ nào? Giá cả nơi đến như thế nào? Cần lưu ý chuẩn bị gì đặc biệt? Bãi cắm có an toàn không?.... Em xin cảm ơn ạ.
 
Bạn có thể đi cung Kênh Đông , trên đường có nhiều con suối dẫn vào rừng cao su, bạn chọn con nào có đủ chổ thì cứ vào, xin người giữ là đc. Bạn có thể kết hợp cắm trại tắm với câu cá ở đó cũng đc. Duy có điều tối muỗi nhiều lắm he he. Và tất nhiên là ko có vụ mướn lễu chõng rồi, tự túc là chính.
1 chổ nữa mình thấy cắm trại cũng đc, nhưng bạn phải biết câu cá mới thú vị, đó là khu Đa Phước- Bình Chánh, bạn đi đường từ cầu Nhị Thiên Đường rồi theo QL50 đến cầu Ông THình thì hỏi ng dân cầu Bún *** ở đâu chạy tới cầu Bún *** hết cầu thì quẹo trái, chạy 1 đoạn khoảng 1km bạn sẽ đến đc cống nối với sông lớn, có 1 khoảng đất trống vừa đủ bạn cắm trại cho nhóm nhỏ, có 1 cái chòi của ng dân ở kế bên, trú mưa cũng đc nếu xui, nơi đó 1 bên là sông lớn, 1 bên là kênh nhỏ, có ruộng đồng, cảnh đc lắm, nhưng tối là tối thui, ko có điện đóm gì, chổ này an toàn ko mình ko biết nhưng mình đã câu đêm ở đó tới 8-9h tối mà về còn nguyên vẹn =)). Chổ đó kết hợp nguyên nhóm câu cá là tuyệt lắm, vừa câu vừa đốt lữa trại hết xẩy. Cá ở đó thì cá phi nhiều lắm, ko biết câu cũng có thể dính cá. Nhớ chuẩn bị phao đèn để câu tối. Đường đi đơn giản ko có gì phức tạp, các bạn chỉ chuẩn bị đồ ăn thức uống đầy đủ, thuốc chống muỗi và lều trại đầy đủ là đc.
Ngoài ra bạn có thể chọn mấy cây cầu bỏ hoang dọc đường Rừng Sát đi Cần Giờ, cầu nào cũng đc, nhưng có điều mấy con bù mắt tối nhiều lắm, ai mẫn cảm với bọn chúng thì coi chừng :D
Ko thì bạn có thể đi tới biển Tân Thành - Gò Công, vừa chơi vừa cắm trại cũng đc hay có sẳn nhà nghĩ ngay cạnh biển để ngủ luôn, giá rẽ rè.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top