What's new

Kế hoạch "du phượt" bằng xe đạp cho tuổi 50.

NET

Nối Vòng Tay Lớn
...Sáng thức dậy lúc 3h...
Bà xã đã chuẩn bị tất tần tật các thứ cho vào balo, xa đạp đã căng bánh, sên nhông dĩa và thắng cũng ngon lành. Gió bên ngoài lâu lâu lại vi vút, bầu trời đen quá đen đến nỗi mình cứ tưởng đang nhìn vào đáy ly cafe nóng trên bàn. Không sao, không sao - Đó chỉ là thử thách nhỏ chứ không phải trở ngại, chỉ là những thử thách đo lòng quyết tâm thôi.

1231292795.nv.jpg

Bầu trời đen quá, tựa hồ đáy cốc ca fe

- Khi nào anh về? Bà xã xóa đi không gian im lặng bằng câu hỏi khó...
- Anh cũng chưa biết nữa.
- Em sẽ "phiêu" cùng anh qua các cung đường.
Cứ tưởng mình nghe nhầm
- Là sao em???
- Là em sẽ đi cùng anh chuyến đi này. Cuối sát trướt mặt tôi bà xã khẽ nói.. và đưa tay chỉ về phía cuối tường, nơi có chiếc xe đạp mini dựng kín trong góc tường. Phía sau đã ràng sẵn 1 balo gọn gàn...
- Hành trang của bà xã đó, chỉ 1 chút nữa thôi nó sẽ song hành cùng anh qua các cung đường.
- Tuyệt quá..
Cả 2 vợ chồng ở cái tuổi không còn teen, cũng không còn son như tụi tôi cùng cười hạnh phúc. Hạnh phúc cũng phải thôi, bởi ở cái tuổi này có mấy ai được vậy đâu.

xe_dap_1.jpg

...Chiếc xe đạp nằm kín trong vách - Nó sẽ cùng anh song pha qua những nẻo đường...

CÒn tiếp...

Tôi rất vui khi được biết đã có bạn vào xem 2pic do tôi viết. Trên đây không phải là câu chuyện tình lãng mạng, cũng không phải là câu chuyện được sao chép từ internet. Nó được tôi lên sẵn kế hoạch để sau này khi về già có thể 2 vợ chồng tôi sẽ du ngoạn theo cách đó, trên những con đường tôi đã đi qua tôi đã ghi lại rất nhiều những cung bậc hình ảnh rất đỗi đời thường. Sẽ có người đồng tình và sẽ có người cho là gàn dỡ nếu sau này 2 vợ chồng tôi đi như vậy vì chúng ta đang sống ở Việt Nam chứ không phải châu âu. Hì hì, có gì đâu chứ, tây hay tàu hay ta đều là những kiếp nhân sinh rất đỗi bình thường. Cứ trân trọng và đơn giản lại để thấy đời ý nghĩa hơn qua những vòng lăn bánh bởi "cuộc sống có bao lâu mà hững hờ..."
 
Câu chuyện của bạn thực ra không mới, không lạ. Hiện tôi cũng đã biết khá nhiều người trên 50t vẫn đang chinh phục các cung đường ngay trên diến đàn này. Bạn cứ chịu khó tìm hiểu sẽ thấy rất nhiều gương mặt có cả 2 vợ chồng vào tuổi trung niên tham gia các chuyến phượt, cùng chinh phục khám phá các cung đường kinh hoàng. (như nhóm phượt xe đạp Hoàng Hà)
 
Một kế hoạch lãng mạng tuyệt vời. Nhưng muốn vậy phải có 1 bà xã tuyệt vời như trên nữa.(c)
Chúc bạn thành công. bao nhiêu năm nữa vậy ta ????????????
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,472
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top