What's new

[QC] Khám phá đảo ngọc Phú Quốc - Thiên đường cực đẹp

Status
Not open for further replies.
Nhìn thấy hải sản là khoái, nướng tôm hùm ở ngoài thế kia chắc là giá cả phải chăng, chưa được thưởng thức mùi vị của nó bao giờ. Lại còn lặn biển thế kia nhìn hấp dẫn quá, chắc phải có máy ảnh chuyên dụng chụp dưới nước chứ mình chụp ảnh bằng con sony thì mờ lém
 
Đúng vậy đó bạn, phải chịu khó canh thôi nhưng kinh nghiệm của mình là có chút quen biết với dân địa phương thì sẽ dễ dàng hơn đó!

Liên hệ mình để bạn có chuyến đi Phú Quốc thật hài lòng nhé:
Web: phuquocthienduong.com
Phone: 0915034565
 
Xem topic Bác viết chắc dịp Bác đến Phú Quốc cũng gần đây thì phải.Nhìn từ trên xuống dưới bài viết đánh giá khá nhiều,nhưng xem lại thì 1 số thông tin Bác viết thấy không đúng thì phải
*Tàu đi Phú Quốc thấy Bác liệt kê có 2 hãng mà xem tới xem lui có mỗi Savanna,mà theo thông tin mình biết là Savanna đã ngưng hoạt động lâu lắm rồi.
Hôm trước cũng có 1 group đi Phú Quốc book Savanna,mình check thông tin thì bên đó bảo là Savanna không hoạt động nữa,nên khi liên hệ thì họ sẽ book tàu SuperDong cho mình,và giá vé 1 chặng là 350.000 vnđ/vé người lớn.
Chính xác là mình biết Savanna không chạy nữa cũng lâu rồi,hiện tại tuyến Rạch Giá - Phú Quốc chỉ thấy mỗi SuperDong hoạt động
Vp SuperDong Rạch Giá: 14 Tự Do - sđt: 0773 877 742.
*Cái khoảng ăn uống: nhà hàng Vườn Táo không kinh doanh lâu rồi mà sao vẫn thấy Bác giới thiệu nhỉ,vào tham quan vườn Sim của Sim Sơn thì lúc trước nhà hàng Vườn Táo nằm trong đây,mình đã thưởng thức các món mà Bác kể rồi đấy.
Còn nhiều thông tin cũ,mong Bác up lên cho mọi người xem thì kiểm tra lại thông tin nhé,hình như Bác copy rồi paste thì phải :)
WELCOME TO PHU QUOC (beer)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,141
Members
190,104
Latest member
wynn09casino
Back
Top