What's new

[Tổng hợp] Khám phá hang sơn đoòng - hang én

thanh273

Phượt tử
Hang Én là hang lớn thứ 3 thế giới sau Sơn Đoòng và hang Deer ở Malaysia. Có tổng chiều dài 1,6km gồm 3 cửa động. Trong lòng hang là con suối trong xanh chảy quanh co dẫn đến núi Sơn Đoòng. Từ hang Én,du khách đi thêm khoảng 2 km nữa mới tới hang Sơn Đoòng. http://phongnhakebangtour.com/
Nét độc đáo của hang Én mà Động Phong Nha và động Thiên Đường đều không có là lẫn trong sắc màu dòng sông xanh ngăn ngắt, ánh sáng chiếu rọi từ những giếng trời trên trần hang làm cảnh vật càng thêm lung linh, huyền ảo. Trên trần, trong những hốc đá, thạch nhũ muôn hình vạn trạng là tổ của hàng vạn con én và dơi, vì vậy nó có tên là hang Én. Đây là 1 hành trình cho những người ưa mạo hiểm giúp các bạn có một trải nghiệm thực tế hơn. Trên đường từ suối Rào Thương đến hang Én, bạn sẽ đi qua bản Sơn Đoòng, một bản nhỏ của người Vân Kiều nằm sâu trong vùng lõi vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Du khách sẽ dừng chân nơi đây,bạn có thể nghỉ ngơi lấy sức và tìm hiểu thêm cuộc sống của họ.
 
1 trải nghiệm tuyệt vời của m với chuyến đi khám phá hang Én. Mình mất khoảng 2 giờ để leo lên núi, men theo những con đường mòn và đôi khi dốc đến mức gần như dựng đứng. Đay là hành trình thú vị cho những người thích mạo hiểm.

Hành trình vượt qua con dốc để đến thung lũng Rào Thương, ở đó không khi mát lạnh với những hòn đá ở dưới dòng sông có thể thấy rõ được. Từ Rào Thương đi khoảng 20 phút là đến bản Đoòng, nơi sinh sống của đồng bào Bru - Vân Kiều. Ở đây có rất nhiều điều thú vị để tìm hiểu cuộc sông của người dân thiểu số tại nơi đây, họ hiền lành chất phác.... rất tuyệt vời các bác ạ!
 
Mình đã từng đi Hang tối và cảm giác thật tuyệt, trên cả mức tuyệt luôn
Xuyên suốt hang tối là 1 trải nghiệm khó quên trong cuộc đời
Ai cần kinh nghiệm inbox mình share cho nhé
1570593706080.png
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,378
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top