What's new

Khám phá sài gòn

nghiatd1991

Phượt tử
*Topic mang tính hỏi han, xin xỏ địa điểm nổi bật ở Sài Gòn, vì không biết đăng nơi nào cho phù hợp nên tạm "đóng đinh" tại đây, nếu không phù hợp nhờ ad move em nó sang nơi phù hợp giúp em và cho em một lời nhắc nhở "êm ấm" :3. Xin chân thành cảm ơn*

Thân chào tất cả anh chị em đã và đang sinh sống tại Sài Gòn

Em là người con trai sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn nhưng tại một nơi xa xôi ngoại ô (đó là ngày xưa), nên từ nhỏ không có nhiều điều kiện để tìm hiểu về thành phố mà mình sinh ra. Mãi đến khi vào đại học thì em mới bắt đầu có những chuyến đi tìm hiểu về Sài Gòn này, dẫu vậy những gì em biết về SG vẫn quá ít ỏi.

Em đang lên kế hoạch khám phá toàn bộ SG này bằng cách đi bộ. Em đã thực hiện kế hoạch của mình được 2 ngày và cũng tìm ra được một vài địa điểm thú vị. Mục tiêu của em là tìm hiểu khắp các ngang cùng ngõ hẻm của SG này. Rất mong các anh chị em có thể cho em xin ý kiến về những địa điểm "độc, lạ, bí ẩn" ở SG nhộn nhịp này.

Chân thành cảm ơn anh chị đã quan tâm và giúp đỡ.
 
Để khám phá được hết những địa điểm thú vị ở Sài Gòn chắc là bạn nên dành riêng ra một ngày để nghiên cứu. Như thế thì khám phá Sài Gòn mới thú vị được.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top