What's new

Kiếm hội đi quần đảo Bà Lụa vào cuối tháng 3

[CHỐT DS] Kiếm hội đi quần đảo Bà Lụa vào cuối tháng 3

Em là hiện đang ở SG. Em muốn kiếm người đi phượt cùng từ Sài Gòn ra quần đảo Bà Lụa (Kiên Giang).
Lịch trình và thời gian:
- Khởi hành từ đi vào 30/3 ở Bến xe miền Tây và về ngày 1/04/2012 hoặc ngày 6/4 và về vào ngày 08/04/2012.
- Lich trình: tham quan đảo Ba Hòn Đầm
Chi phí dự kiến khoảng : 1 triệu - 1,5 triệu ( xông xênh cho dễ tính ).
Ai có hứng thú thì pm em qua YH:trang_xu_ne hoặc Skype: thutrang161 nha!
Em mong kiếm được những người bạn phượt cùng chí hướng! :)
À, em tên Trang sinh năm 88 nha mọi người!

P/S: mod ơi, em đã cố gắng k phạm nội quy diễn đàn rồi nên có gì mod đừng xóa bài em, nhắc nhở cho em nhỏ nó biết nha Mod.
 
Last edited:
Liệu có thể dời lịch khỏi hành được không em?Thay vì đi đêm 29/3(thứ 5) => về 31/3(thứ 7) thì mình đi đêm 30/3(thứ 6)=> về 1/4(chủ nhật) có được không em?chứ đi đêm thứ 5 căng lắm vì thứ 6 vẫn còn phải làm.hjx hjx

Dạ tại vì nhà anh Tài cũng có không gian giới hạn thôi. Chỉ có 1 căn nhà cho thuê thôi nên tối 30/03 ra ở đó là ok nhất vì 31/03 nhà anh Tài cũng có tiếp đoàn khác rồi. Anh Tài sợ đông quá, anh phục vụ hổng được --> đoàn mình sẽ k zui và quan trọng là nếu đi ngày 31/03 thì sợ k có nhà để nghỉ. Ngoài đó lạnh và muỗi lắm! Em sợ mọi người chịu hông thấu.
 
Ui chà....
Nhóm mình cũng rủ rê được gần chục mạng rồi.. Đang chốt lại danh sách chủ thớt ơi, có mấy đứa em nghe kể mà nó thèm chảy nước... rùi.:D
Mà chủ thớt liên lạc với anh Tài rồi hả? Ngày đó cũng có đoàn ra đông không biết có cùng hội phượt nhà mình không ta? Nếu cùng chắc dzui lém đây...hehe.
Em đã liên hệ với anh Tài 2 lần rồi. Nghe anh nói là ngày 31/3 anh Tài cũng đón 1 đoàn đông lắm nên ảnh khuyên nếu đi được thì đi vào ngày 30. Mà không biết đoàn đó có phải là anh k nhỉ? :)
 
Mọi người ơi, có gì tối 25 off để bàn bạc và thống nhất về lịch trình nha mọi người! Địa điểm: Cafe Khúc Dạo đầu 463B/84 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 13 – Quận 10 lúc 19h30 tối chủ nhật ngày 25/03 nha cả nhà! Mọi người có gì liên hệ vô YH: trang_xu_ne hoặc skype: thutrang161 nha!
Hôm đó em sẽ chốt danh sách luôn.
Mọi người có thể xem thêm về địa điểm quán cafe đó tại đây để biết đường và dễ hình dung: http://www.proguide.vn/cua-hang/220-cafe-khuc-dao-dau-cam-xuc-tu-vi-dang.aspx
 
Last edited:
Bạn ơi, bạn cho lịch trình cụ thể hơn nữa được không? Mình sẽ làm gì vào sáng 30/3, ăn gì và tham quan gì nữa để mọi ng pít mà chuẩn bị
 
Bạn ơi, bạn cho lịch trình cụ thể hơn nữa được không? Mình sẽ làm gì vào sáng 30/3, ăn gì và tham quan gì nữa để mọi ng pít mà chuẩn bị

Hi Rongbaby.
Lịch trình ăn chơi ngày 30-3 theo mình thì sáng tới Ba Hòn là khoảng 6-7h. Từ đó đến lúc tàu chạy ra hòn Heo còn 3-4 tiếng nữa cho nên theo mình thì có thể dạo lòng vòng tham quan Ba Hòn, ăn uống...
Trưa khoảng 10h30 tàu chạy ra hòn Heo, từ đó anh Tài sẽ đón mình về Ba Hòn Đầm. Ăn uống chổ anh Tài thì ảnh nói muốn ăn gì thì dặn trước để ảnh chuẩn bị. Còn cụ thể thì chờ ngày off chủ thớt tính tiếp hén..hehe..
Bà con đi Ba Hòn Đầm oi, mình xem tổ chức off ở đâu được? Hay như chủ thớt đề nghị?
 
Tình hình nhóm phượt Ba Hòn Đầm sao rồi em oi...
Hiện tại anh rủ được 5 người, giờ chót có thể thêm 2 người nữa. Thông tin ngày giờ lên đường, hẹn gặp ở đâu cho anh biết với nhé.
 
Tình hình nhóm phượt Ba Hòn Đầm sao rồi em oi...
Hiện tại anh rủ được 5 người, giờ chót có thể thêm 2 người nữa. Thông tin ngày giờ lên đường, hẹn gặp ở đâu cho anh biết với nhé.

Lịch trình vẫn như cũ nha anh! Hôm qua có off mà chỉ có 2 người thôi. Tối thứ năm ngày 29/03 em sẽ khởi hành. Có gì gặp nhóm anh ở đó sau!
 
Hi em.
Tối qua anh có tới nhưng quán cafe nó đóng cửa hay sao, anh chạy tới chạy lui mấy lần trong hẻm 463B ma không thấy.. Hix hix. Hôm trước không chịu xin sdt của em... Em pm sdt qua hop thư anh nhé, có gì mình liên lạc cho dễ nhé.
Em có lien lạc lại a.Tài chưa em, có thông tin gì nhan anh biet voi nhe...
Chúc em vui.
 
Vậy bạn Trang gút lại mọi thông tin đi để ngày đó tiến hành đi chứ!
Đặt xe, chuyển khoản, ăn uống, ngủ nghỉ ... để mọi người tiện tham gia.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,464
Bài viết
1,153,081
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top