What's new

[Chia sẻ] Kinh nghiệm du hý biển An Bàng: chuyển động, ăn ở, vui chơi

52hz

Phượt thủ
An Bàng là một bãi biển đẹp nằm trong top của toàn cầu. Bách hóa XANH san sẻ từ A-Z kinh nghiệm du hý biển An Bàng: vận động, ăn ở, vui chơi nhé!

Biển An Bàng được biết đến là 1 bãi biển còn hoang vu được đa dạng du khách ưa thích. Chính bởi thế, hôm nay 52hz san sớt kinh nghiệm du hý tới lãnh hải này qua bài viết dưới đây. Anh chị em hãy theo dõi nhé!

1Tổng quan về biển An Bàng là gì? Ở đâu?​

Biển An Bàng tọa lạc tại xã Cẩm An, bí quyết phố cổ Hội An khoảng 7km về phía Đông Nam thuộc thức giấc Quảng Nam.

bai-bien-an-bang.jpg


Biển An Bàng quyến rũ đối với du khách bởi sự bình im, vẻ đẹp hoang vu và thu giãn được bầu ko khí trong lành có nước biển trong xanh cùng với bờ cát trắng mịn.

2Thời điểm du lịch biển An Bàng?​

Khí hậu thời tiết ở biển An Bàng với 2 mùa rõ rệt, ấy là mùa nắng và mùa mưa. Chính cho nên thời khắc thích hợp để bạn có thể ké thăm biển này vào khoảng trong khoảng tháng hai đến tháng 8, thời kì này khí hậu mát mẻ, mang những tia nắng ấm.

Trường hợp nếu như bạn tới đây vào khoảng thời kì từ tháng 9 tới tháng 1 thì thời tiết sẽ ko tiện dụng, vì sẽ có lúc trời mưa, với lúc sở hữu bão sẽ tác động lớn đến chuyến đi du lịch của bạn.

3Di chuyển tới biển An Bàng?​

toàn bộ du khách muốn đi du lịch Hội An đều phối hợp sở hữu chuyến du lịch ở Đà Nẵng vì hai đô thị có khoảng cách hơi gần nhau.

Để vận động được đến Hội An bạn phải tới Đà Nẵng trước, sau đấy mới bắt xe buýt, xe taxi hoặc thuê xe máy để tới đi Hội An vì bến xe và trường bay đều nằm ở Đà Nẵng, điều này sẽ rất thuận tiện cho du khách.

bai-bien-an-bang-52hz.jpg


Sau lúc tới Hội An, du khách với thể dùng nhà sản xuất cho thuê xe máy và xe đạp theo ngày tại các cửa hàng hoặc ngày tại khách sạn mình đang ở với giá cả cũng rất rẻ.

Đối sở hữu xe máy giá trong khoảng 80.000 đồng - 150.000 đồng/xe, xe đạp từ 20.000 đồng - 50.000 đồng/xe phụ thuộc vào từng cái xe.

đặc biệt, ngay tại cửa ngõ bãi biển An Bàng với sẵn bãi giữ xe rất an toàn nên du khách mang thể yên tâm để gửi xe và thỏa sức khám phá nơi đây.

không những thế, taxi cũng là một sự chọn lọc hợp lý dành cho du khách vì khoảng phương pháp từ trung thật tình thị trấn Hội An tới biển An Bàng cũng không xa. Ngay trước cổng vào biển An Bàng luôn mang taxi đậu sẵn với giá thành cũng rất thấp, trong khoảng 100.000 đồng/vòng.

4Đến biển An Bàng ở đâu là hợp lý?​

quanh đó biển An Bàng có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, homestay đa số mang giá cả cũng rất phải chăng nên du khách với thể dễ dàng chọn lọc. Bách hóa XANH gợi ý một số khách sạn, homestay sau:

An Bàng Seaside Village tọa lạc tại tổ 7, An Bàng, thị trấn Cẩm An, thành phố Hội An có giá từ một.000.000 đồng/đêm.

An Bang Beach Hideaway nằm tại tổ 6 thôn An Bàng, thị trấn Cẩm An, thành thị Hội An có giá trong khoảng 800.000 đồng/đêm.

Under The Coconut Tree Hoi An Homestay có địa chỉ tại tổ 7, An Bàng, phố Cẩm An, đô thị Hội An mang giá từ 800.000 đồng/đêm

5Những điểm tới và trò chơi lý thú ở biển An Bàng​

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển​

Biển là 1 nơi tuyệt vời để ngắm bình minh và hoàng hôn bởi vì đây là hai thời khắc đẹp, lãng mạn nhất trên bãi biển An Bàng. Vào các thời khắc này, mặt trời rất đẹp như được nhuộm một màu cam vàng đẹp mắt, những tia nắng rét mướt chiếu xuống mặt biển nhóng nhánh trên mặt nước.

bai-bien-an-bang-o-dau.jpg


Vào lúc 5 giờ sáng là thời điểm thích hợp để ngắm rạng đông. Còn hoàng hôn ngắm hấp dẫn nhất vào khi 6 giờ chiều.

Vui chơi trên biển An Bàng​

Ngoài việc tắm biển trong làn nước mát, thì du khách sở hữu thể tham gia các nhà cung cấp vui chơi thú vị trên biển như ván lướt sóng, ca nô, dù lượn,...

ngoài ra, trên bãi biển sở hữu các ghế tắm nắng dành cho các du khách ko muốn xuống biển thì sở hữu thể nằm thu giãn những tia nắng ấm, thưởng thức các món ngon và nước đái khát.

Làng rau Trà Quế​

kế bên việc vui chơi, khám phá trên biển thì làng rau Trà Quế là 1 điểm tới quyến rũ dành cho du khách có 10 phút đi bộ trong khoảng biển An Bàng đến đây.

Nơi đây là 1 trại rau của phổ biến gia đình người dân nên rau luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh.

Chính do vậy, những món ăn ở làng rau Trà Quế rất đa dạng, giá cả lại còn rẻ, chỉ từ 100.000 đồng/người thì bạn đã mang một bữa ăn thịnh biên soạn.

6Địa điểm ăn uống, giải trí tại biển An Bàng?​

Tại biển An Bàng với những quán bar, nhà hàng được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Họ cốt yếu sử dụng lá dừa và tre để đem lại cho du khách với cảm giác hòa mình vào tình cờ tươi mát.

Vào các buổi chiều trên bãi biển, du khách sở hữu thể bắt gặp các hàng quán của người dân địa phương khởi đầu dọn đồ ra để bán, du khách sở hữu thể thuê chiếu và thưởng thức các món hải sản tươi ngon và tận hưởng ko khí biển.

một số món ngon du khách ko nên bỏ lỡ khi du lịch tới biển An Bàng như nộm ốc, cá đuối nướng lá lốt, mực nướng, cá nục hấp, ốc xào, ốc luộc,...

1 số nhà hàng hải sản lừng danh ở An Bàng như:

Nhà hàng Năm Giã tọa lạc tại biển An Bàng Lô hai, tỉnh thành Hội An, tỉnh Quảng Nam

The Red Gate by The H'mong Sisters nằm tại phố Cẩm Hà, thị thành Hội An, thức giấc Quảng Nam.

Nhà hàng Hùng với địa chỉ tại biển An Bàng, tỉnh thành Hội An, tỉnh Quảng Nam.

7Mua gì tại biển An Bàng làm quà?​

Du khách với thể tìm bánh đậu xanh Hội An, rượu Hồng Đào, bánh tổ Quảng Nam, bánh thuẫn, bánh ít lá gai, bánh dừa nướng, nước mắm Cẩm Thanh,...để khiến quà tặng người nhà nhé!

8Những lưu ý khi đi du lịch biển An Bàng?​

khi đi du hý biển An Bàng du khách cần chú ý một số điều sau:

  • sở hữu theo một số dụng cụ cá nhân như: Khăn tắm, xống áo khô, sách hoặc máy nghe nhạc.
  • Kem chống nắng, kem dưỡng da để bảo kê da.
  • Theo dõi thời tiết trước lúc đi du lịch.
  • có theo đồ ăn nhẹ và nước uống để tiêu dùng lúc cần thiết.
#baibienanbang52hz #baibienanbangdanang52hz #baibienanbangodau52hz #52hz #XuanTien52hz
 

Attachments

  • bai-bien-an-bang-cach-di-chuyen.jpg
    bai-bien-an-bang-cach-di-chuyen.jpg
    107.1 KB · Views: 49
  • bai-bien-an-bang-checkin.jpg
    bai-bien-an-bang-checkin.jpg
    55.4 KB · Views: 54
  • bai-bien-an-bang-co-gi-choi.jpg
    bai-bien-an-bang-co-gi-choi.jpg
    119.7 KB · Views: 44
  • bai-bien-an-bang-co-gi-thu-vi.jpg
    bai-bien-an-bang-co-gi-thu-vi.jpg
    40 KB · Views: 45
  • bai-bien-an-bang-da-nang.jpg
    bai-bien-an-bang-da-nang.jpg
    101.9 KB · Views: 54
  • bai-bien-an-bang-da-nang-dep.jpg
    bai-bien-an-bang-da-nang-dep.jpg
    88.5 KB · Views: 43

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top