What's new

[Tổng hợp] Kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ

Kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ cập nhật 2021

Du lịch bờ Tây nước Mỹ được coi là hành trình mơ ước chạm đến giấc mơ Hollywood với các điểm du lịch mang tính biểu tượng như cầu Cổng Vàng, đại lộ danh vọng Hollywood, phim trường Universal Hollywood,...Chính vì thế mà hãy cùng khám phá điểm đến mơ ước này cùng với VietAIR trong bài viết này ngay nhé.

1. Một số thông tin cơ bản về bờ Tây nước Mỹ

bo-tay-nuoc-my


Bờ Tây nước Mỹ là một thành phố chứa các bang rộng lớn như California, Oregon, Alaska, Hawaii,....Dân số tại bờ Tây nước Mỹ lên tới 50 - 60 triệu người hơn một nửa dân số Việt Nam và trải rộng tại nhiều bang khác nhau.

Ngoài ra, bờ Tây nước Mỹ còn có thể điểm đến một số thành phố như Los Angeles, San Diego, San Francisco, Seattle,... Mỗi một điểm đến sẽ mang tới một sức hút riêng cho du khách tới trải nghiệm và khám phá.

2. Nên du lịch bờ Tây nước Mỹ vào thời điểm nào?

Cũng tương tự như bờ Đông nước Mỹ, du lịch bờ Tây nước Mỹ nên tới vào mùa xuân hoặc mùa thu. Thời tiết ở bờ Tây khác thất thường. Ngày thì ấm áp mà ngày thì lạnh lẽo. Vì vậy, mùa xuân ( từ tháng 3 - tháng 6) hoặc mùa thu ( tháng 10 - tháng 12) là thời điểm thích hợp nhất.

Nhiệt độ thời tiết vào hai mùa này ổn định, rất ít mưa, mà còn nhiều lễ hội đặc sắc để tới trải nghiệm. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn hãy xem dự báo thời tiết trước khi qua du lịch bờ Tây nước Mỹ nhé.

3. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở bờ Tây nước Mỹ

3.1. Los Angeles

bo-tay-nuoc-my


Los Angeles được nhắc đến với cái tên “Kinh đô ánh sáng” của nước Mỹ. Đây là điểm đến lý tưởng của nhiều tín đồ đam mê đi phượt. Không chỉ sở hữu những nét đẹp văn hóa hiện đại mà Los Angeles còn sở hữu nhiều nét văn hóa cổ điển độc đáo.

Một số điểm đến sẽ giúp bạn trải nghiệm nền văn hóa tuyệt vời ấy là: bãi biển Manhattan, quần thể kiến trúc Getty Center, nhà biểu diễn nhạc Walt Disney, phim trường Universal Hollywood, Disneyland, Đại lộ Danh vọng,...

3.2. San Francisco

bo-tay-nuoc-my


San Francisco là điểm du lịch bờ Tây nước Mỹ tiếp theo nên đến. Đến với San Francisco bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu Cổng Vàng - công trình kiến trúc mang tầm cỡ thế giới. Đây là điểm check in vô cùng lý tưởng khi đi du lịch Mỹ.

Ngoài ra, tại San Francisco du khách còn có thể ghé thăm một số điểm du lịch hot hit khác như vịnh San Francisco, đảo Alcatraz, bến tàu Embarcadero, bảo tàng De Young, khu phố Tàu, bãi biển Ocean…

3.3. Las Vegas

bo-tay-nuoc-my


Las Vegas - thành phố không ngủ xa hoa bậc nhất Hoa Kỳ là điểm đến thú vị cho những du khách muốn trải nghiệm sự sầm uất của nước Mỹ về đêm. Las Vegas nổi tiếng với các sòng bạc, các khu mua sắm và nhiều lễ hội đình đám.

Một số điểm đến bạn có thể ghé thăm tại Las Vegas như: đài phun nước Bellagio,The Wynn, rặng cá mập Mandalay, đại vực Grand Canyon, Las Vegas Strip, bảo tàng Mafia, tháp Stratosphere, thủy cung Shark Reef,...

3.4. Seattle

bo-tay-nuoc-my


Một điểm đến khác khi du lịch bờ Tây nước Mỹ chính là Seattle tại tiểu bang Washington. Ở đây nổi tiếng với biểu tượng đài quan sát Space Needle. Một nơi bạn có thể ngắm trọn toàn cảnh từ trên cao. Ngoài ra một số điểm đến vô cùng hấp dẫn khách như chợ Pike Place, sở thú Woodland, công viên tình nguyện, công viên điêu khắc Olympic,...và nhiều bãi biển tuyệt đẹp cho du khách tới giải nhiệt mùa hè.

3.5. Phoenix, Arizona

bo-tay-nuoc-my


Khác với các điểm du lịch bờ Tây nước Mỹ trên, Phoenix được coi là vùng đất “khô” nhất tại Mỹ. Đến với Phoenix bạn sẽ thực sự được cảm nhận cái nắng oi ả, bỏng da là như thế nào.

Phoenix được bao quanh với sa mạc rộng lớn, những cung đường xa tăm tắp, những tảng đá và cây xương rồng lớn…. Một số điểm đến bạn có thể ghé thăm như Hawaii, Oregon, Grand Canyon,...

4. Trải nghiệm ẩm thực tại bờ Tây nước Mỹ

Du lịch bờ Tây nước Mỹ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đa dạng, độc đáo ở hương vị. Món nào cũng có và hầu hết đều hợp khẩu vị du khách, đặc biệt là du khách gốc Á.

Một số món ăn hấp dẫn có thể kể đến như món Thái, Burger, Sushi kiểu Mỹ, Doughnuts, Hotdog, Raman,....Thậm chí tại đây cũng có rất nhiều nhà hàng món Á của nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc….

Gợi ý là bạn nên tới các khu chợ ẩm thực truyền thống, nhà hàng tại sân bay hoặc các điểm bán đồ ăn nhanh để tiết kiệm chi phí hơn nhé.

5. Những lễ hội văn hóa truyền thống ở bờ Tây nước Mỹ

Du lịch bờ Tây nước Mỹ vào mùa xuân là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội truyền thống nhất. Một số lễ hội có thể kể tên đến như:

  • Lễ hội diễu hành của những chú cừu
  • Lễ hội Chitlin Strut
  • Lễ hội ẩm thực
  • Lễ hội liên hoan âm nhạc
  • Lễ hội khoai tây nghiền
  • ….
Chắc chắn những lễ hội này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Vì vậy khi du lịch Mỹ đừng quên chọn thời điểm có lễ hội và tới tham gia nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,621
Bài viết
1,153,970
Members
190,147
Latest member
daniel22
Back
Top