What's new

Kinh nghiệm xin visa Schengen - Châu Âu (phần 4)

Cam on ban. Minh nop hom 15/3 . Bua truoc minh len hoi status PP ben LSQ thi ho cap luon cho minh trong ngay.

Dù là du lịch cũng không phải ai cũng bị yêu cầu trình diện sau khi đi về em ơi, LSQ yêu cầu random thôi hà, chị xin visa Schengen lần đầu cũng ko bị yêu cầu mà.

Mấy người đi tour của cty du lịch bị yêu cầu trình diện sau khi về gần 100% đó.

Hi chị, khi làm visa chị có viết thư bày tỏ thì cho em xin mẫu với nhé [email protected]. Em cảm ơn c
 
Re: Kinh nghiệm & hướng dẫn xin Visa Schengen du lịch tự túc

Ồ bây h các ĐSQ toàn làm qua bên 3rd party nhỉ. Hồi năm 2015 tớ có apply visa du lịch Châu Âu tại LSQ Pháp ở HCM là nộp trực tiếp, và tỉ giá EUR ngày đó cũng tốt nữa, tính ra tiền Việt có chưa đến 1,5mil.
Bây giờ bên LSQ Pháp cũng ủy thác cho bên TLS. Tớ thấy phí visa hiện tại nếu nộp bên ấy là 86 EUR đó.
 
Sáng nay e check trạng thái của em ở LTS HN thấy pp đã chuyển về LTS mng ạ. Em nộp từ t3 tuần trc mà hôm nay đã trả PP rồi. Có khi nào fail nên trả sớm ko ạ. Em lo quá.
Em chuyển phát nhanh về cty nên chắc mai em mới nhận được pp, huhu
 
Mình nộp hồ sơ xin visa thăm thân dài hạn ở ĐSQ Pháp Hà Nội đã gần 3 tuần rồi mà chưa có kết quả. Có bạn nào cũng xin visa thăm thân dài hạn đợt này ko?
 
Minh dang ky di tour Chau Au 25/4, hom nay moi bao rot visa Ha Lan xin o VFS, ben tour noi 27/5 co tour tiep va xin lanh su Phap qua TLS noi minh co the nop lai, do 2 ben khac nhau va tren passport cua minh k bi dong dau rot. Cac ban tu van giup minh co nen apply lai k. Vi dang nao bay gio cung mat 3 trieu tien lam visa roi nen ho cho minh nop free them 1 lan nua, neu k dc thi se hoan tien tour sau khi tru phi visa.

Chơi luôn chứ sợ gì bạn, đằng nào cũng đc nộp free mà, bạn ko nộp lại thì ngta cũng sẽ trừ tiền visa khi trả lại tiền tour heh, good luck bạn

à, mình ko làm thư bày tỏ bạn nhé, mình chỉ theo những gì LSQ yêu cầu trên web thôi vì mình cũng đi nhiều rồi nên tự tin, hy vọng sẽ có người khác giúp bạn.
 
Sáng nay e check trạng thái của em ở LTS HN thấy pp đã chuyển về LTS mng ạ. Em nộp từ t3 tuần trc mà hôm nay đã trả PP rồi. Có khi nào fail nên trả sớm ko ạ. Em lo quá.
Em chuyển phát nhanh về cty nên chắc mai em mới nhận được pp, huhu

Thời gian xét hso không liên quan đến kết quả bạn ạ. Như mình nộp cũng chưa đầy 1 tuần là có kqua, mình cũng nghĩ y như bạn nhưng cuối cùng là pass đó. Giờ lo lắng cũng ko lại đâu bạn :D
 
Mình vừa nhận kết quả bên VFS Hà Lan. Bị tạch. Mình đang muốn viết thư xin xét lại nhưng ko biết viết gui vào email nào? Bạn nào biết chỉ mình với.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,371
Members
189,940
Latest member
rummyofficialorg
Back
Top