What's new

Kinh nghiệm xin visa Schengen - Châu Âu (phần 4)

Mình chưa gặp kiểu này bao giờ. Thường visa có hiệu lực bao lâu thì họ cho luôn số ngày tương ứng.
Thời hạn lưu trú 15 ngày mà multi có lẽ cũng tương tự 90 ngày multi. Ở chưa hết 90 ngày thì có thể nhập cảnh tiếp để ở đủ 90 ngày. Nhưng đã đủ rồi thì phải đợi 6 tháng sau mới làm tiếp 90 ngày.
Visa Pháp của mình lần đầu là hiệu lực từ 10-9-2015 tới 20-10-2015, và thời gian lưu trú chỉ được 25 ngày. Lịch trình mình làm lúc xin visa là 2 tuần, lsq cho 25 ngày.
 
Re: cách xin visa du lịch Hy Lạp tự túc

Chào bạn, để xin vía Hy lạp cần chuẩn bị hồ sơ tương tự như xin vía châu âu.
Cần chuẩn bị:
1. 2 tấm ảnh 4 X 6cm phông trắng (hình mới chụp trong vòng 6 tháng).
2. Hộ chiếu có ký tên và còn hạn sử dụng trên 6 tháng + Hộ chiếu cũ (nếu có).
3. Bản sao rõ ràng từng trang sổ hộ khẩu gia đình.
4. Giấy đăng ký kết hôn (nếu đã lập gia đình).
5. Bản sao giấy tờ nhà, đất,…
6. Sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số dư TKNH trên 5000 USD (trong thời gian gần nhất).
7. Đối với khách là CB-CNV cần:
Hợp đồng lao động với mức lương.
Bản sao kê mức lương hay sao kê tài khoản ngân hàng 6 tháng gần nhất.
Quyết định bổ nhiệm chức vụ (nếu Quý khách đang có chức vụ trong công ty).
Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch.
8. Nếu là chủ doanh nghiệp cần:
Giấy phép thành lập công ty hoặc Giấy phép đăng ký kinh doanh.
Biên lai thuế trong 3 tháng gần nhất.

Bạn đi tự túc nên cần bổ sung thêm lịch trình chuyến đi, booking phòng khách sạn, vé máy bay
Nếu cần tư vấn có thể liên hệ 090 3837 665 để hỗ trợ
 
cho m hỏi chút, sắp tới m có apply visa ở ĐSQ Đức, nếu chẳng may trượt thì có ảnh hưởng j sau này ko? Vì m thấy bảo thông tin sẽ lưu trên hệ thống, thế vậy sau nếu m có xin visa các nước châu á thì cũng có lưu thông tin luôn à? Hay chỉ lưu trên hệ thống các nước schengen thôi?
Thường nếu trượt 1 lần rồi thì những lần sau apply lại thì khả năng qua có cao ko vậy?
 
xin visa Pháp mà chỉ đến Hy lạp thì có được không ?

Hi mọi người e định đi Hy lạp nhưng xin đi Hy Lạp bắt phải phỏng vấn rồi bay ra Hà Nội tùm lum nên e tính xin visa Pháp khối Châu Âu cho dễ rồi e đi Hy Lạp , nhưng o biết đến nơi có bị hỏi hay gì không ? có ai đã từng như em chưa chỉ em với ạ , passport e có visa vào Mỹ 5 lần và visa Đài Loan và visa Hàn Quốc rồi ạ
 
cho m hỏi chút, sắp tới m có apply visa ở ĐSQ Đức, nếu chẳng may trượt thì có ảnh hưởng j sau này ko? Vì m thấy bảo thông tin sẽ lưu trên hệ thống, thế vậy sau nếu m có xin visa các nước châu á thì cũng có lưu thông tin luôn à? Hay chỉ lưu trên hệ thống các nước schengen thôi?
Thường nếu trượt 1 lần rồi thì những lần sau apply lại thì khả năng qua có cao ko vậy?

Ko được visa thì họ sẽ đóng một cái dấu từ chối vào một trang nào đó. Nếu bạn khiếu nại OK thì họ dán đè visa lên. Còn không ai cũng thấy cả. Còn chuyện sau đó xin lại được hoặc xin chỗ khác được là chuyện khác
 
chào mọi người,
cho mình hỏi thăm xíu, mình có visa Shengen hết hạn vào 2021, loại Multi entries, giờ minh định thay pasport mới do chỉ còn 2 trang trống. vậy sau này mình có thể sử dụng cái visa trên passport cũ kèm với cái pp mới được không ah?
cám ơn mọi người.
 
Chào mọi người , em đã từng đi Mỹ và các nước Châu Á nhưng chưa đi Châu Âu , sắp tới e đi Hy Lạp , nhưng chỉ đến Hy Lạp thôi không có đến nước khác , mà e ko biết xin visa thế nào ở Sài Gòn vì thấy dsq Hy Lạp ở HN lận , mà e tự làm hồ sơ nên không biết gì hết , có thể giúp em với được không ? vì em chỉ đi đến Hy Lạp chứ ko đến Pháp nên ko biết làm gì , chứ nhiều người cũng chỉ em là đến Pháp xin visa Pháp rồi đi Hy Lạp cũng được , giúp em với nhé
 
Mình muốn hỏi các bạn chút. Mình muốn xin visa sang chơi đợt Hè này khoảng tháng 7, tháng 8. Xong mình muốn cuối năm tháng 12 sang đợt nữa. Thì mình không biết xin Visa châu Âu gần nhau thế có được phép không ?! Có yêu cầu nàò về khoảng thời gian tối thiểu giữa 2 lần xin visa châu Âu không ( Mình định xin Visa ở ĐSQ Pháp )
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top