What's new

[Hỏi đáp] Lần đầu đi EU xin hỏi các bác mua vé đi bus hay tàu từ Berlin-Amsterdam-Brussel-Paris như nào ạ?

ngphuong107

Phượt thủ
Chào các bác,

Em lần đầu đi phượt nên muốn ở mỗi thành phố 3 ngày. Vì trả phòng thì 12h trưa các ngày mà cũng muốn tiết kiệm tiền thuê khách sạn cho team nên muốn xin hỗ trợ hay tư vấn từ các bác đã đi ạ. Team chỉ biết tiếng Anh và đi tự túc (kiểu balo mỳ tôm gói vui qua ngày)
Vậy nên rất mong được sự hỗ trợ tư vấn cho nhóm em có chuyến đi tiết kiệm chi phí nhất ạ.
Em định ở mấy ks Inn kiểu phòng 6-8 người tập thể giường tầng (thấy nó rẻ nhất).
Em rất mong nhận được tư vấn để tháng sau bên em đi rồi ạ.
Nghe nói bên đó đi ô tô hay tàu nhanh lắm nên 300km mà đi thì 2-3 tiếng thôi ạ. Cho em xin link web hay địa chỉ mua vé đi cho phù hợp.
Đi 16 ngày ạ :)
 
mình nghĩ bạn nên đi tàu còn có nhiều thời gian để đi chơi chứ đi bus lâu lắm, chắc mất nửa ngày mới đi đc từ thành phố này qua thành phố kia
 
Bus thì có Flixbus nha bạn: https://global.flixbus.com/bus/amsterdam (Mình đã đi từ Hà Lan về Đức, xe rộng rãi trên xe còn có toilet free, cafe :D -phải trả $ => Oki).
vé tàu thì cứ tới bến mua rất tiện, Riêng Hà Lan mình thấy bạn down app 9292.nl thực sự hữu ích. Khi bạn lỡ chuyến nào lập tức vào app thì nó sẽ hiện chuyến tiếp theo lúc mấy giờ ở ga nào/cửa nào. Thời gian chính xác từng phút. Lưu ý là đến bến tàu bạn nên để ý khu vực nào cửa số mấy để lỡ chuyến này thì kiếm chuyến khác ở cửa khác dễ hơn.
 
Chào bạn. Mình đi từ Berlin sang Ams mất tầm 6,5 tiếng. Đi từ sáng sớm, tới trưa là đến nơi. Bạn cần tư vấn gì thì inbox mình nhé.
 

Attachments

  • 3f2af98f1a16e248bb07.jpg
    3f2af98f1a16e248bb07.jpg
    137.6 KB · Views: 128

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top