Tới Uỷ ban xã Cô Tô bắt đầu gặp đoạn đường kinh hoàng, ổ gà, ổ voi cứ xếp san sát liên lục. Trời tối, hai bên đường kg có đèn, đèn xe FX thì ... tối mù. Làm sao phân biệt mặt đường và ổ gà? Thì bằng cách so sánh ... màu sắc, đen là đường, trăng trắng là ổ gà hoặc ổ voi

) Cái nào lạng qua kịp thì né, kg thì bang luôn, em X cứ nhảy tưng tưng như phải bỏng.
Đoạn đường chưa tới 30km đến Óc Eo mà đi hơn 1 tiếng đồng hồ

Tới Óc Eo, ghé ăn 2 tô bún cá lót dạ và uống cafe, bún 6k/1 tô, cafe 3,5k/1 ly
Từ Óc Eo về Long Xuyên, đi theo Quốc lộ 943, đoạn này đường đẹp, tốc độ chạy trung bình khoảng 70km/h. Đi đoạn này bực mình chỗ hình như dân tình từ xe nhỏ tới xe lớn kg biết xài đèn cos-pha hay sao í, chạy ngược chiều nhau mình toàn nháy đèn chuyển sang cos còn dân tình thì ... mặc kệ. Mấy lần chói đèn thắng két két nhìn xuống hết luôn bờ lề, hì, lần sau rút kinh nghiệm sẽ lên xenon cho em nó
TỚi Mỹ Hoà thì đứt dây đồng hồ tốc độ, keke, tối rồi, kệ chả ma nào bắn tốc độ, khỏi lo.
Tới Long Xuyên đổ xăng, gọi hỏi thì mọi người đã đến phà Cần Thơ, thôi, đành làm kẻ đến sau vậy.
Lúc này cả "XẾ" lẫn "ÔM" đều mệt, trước mắt còn gần 70km nữa, mọi người đang chờ. Đổ xăng xong kg nghĩ, chạy tiếp thôi.
Phà Vàm Cống, Thốt Nốt, Ô Môn lần lượt được bỏ qua. Đêm tối, kg đèn đường, đèn xe tù mù, căng mắt tập trung canh theo vạch vôi phản quang giữa đường mà chạy. Kg có đồng hồ đo tốc độ lúc này cũng là một cái hay, vì nếu có sẽ nhìn đồng hồ và kg giám chạy như thế.
Lê Hồng Phong, CMT8, Cần Thơ kia rồi, ào đến chỗ mọi người, vui
Ăn uống xong, check in, tắm táp rồi lại chạy ra cafe tiếp, lúc này khoảng 23h45'