What's new

[Cung TM] Lập cung hn móng cái 3 ngày

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
LẬP CUNG HÀ NỘI MÓNG CÁI TRONG 3 NGÀY 22-23-24/4
Lịch trình sơ bộ:
Cung đường đi Trà Cổ - Móng Cái từ Hà Nội
Từ Hà Nội bạn đi theo đường 5, rẽ ra đường quốc lộ 1B ( Đi Lạng Sơn đường mới ) đến Bắc Ninh rẽ phải theo QL18 đi Phả Lại. Đến gần Hạ Long có biển chỉ đường đi qua cầu Bãi Cháy, chạy từ Hạ Long lên Móng Cái theo quốc lộ 18 khoảng 180 km (cung đường từ Cửa Ông đến Móng Cái nhỏ hẹp, uốn lượn vòng quanh nên bạn cần chú ý). Đến Móng Cái bạn đi khoảng 12km là đến biển Trà Cổ rồi.
I.LỊCH TRÌNH ĐI LẠI – THĂM QUAN
1.NGÀY 1.
Xuất phát từ 2h chiều – 6h chiều :Đến Hạ Long :160Km
Ăn uống nhẹ nhàng rùi tiếp tục chạy từ Hạ Long đến Móng Cái :180Km
Từ Móng Cái – Trà Cổ :12Km :khoảng 10-11h đêm đến nơi
Dựng lều,Ăn uống và dạo biển đêm
2.NGÀY 02
Bãi biển Trà Cổ- Biểu tượng du lịch ngã ba Trà Cổ -Bình Ngọc.
Check cột mốc Số 0 Tràng Vĩ
Được mệnh danh là " Bãi biển trữ tình nhất Việt Nam" với bãi cát trắng mịn, phẳng và rộng hoà trong làn nước xanh biếc in bóng hàng dương xanh. 80% du khách tới thăm quan Móng Cái đều đến du lịch biển Trà Cổ chính là minh chứng rõ nhất cho vẻ đẹp của quang cảnh thiên nhiên và thành công trong cách làm du lịch của chính quyền và người dân địa phương. Tắm biển ở trà cổ
Cách Trà Cổ khoảng chừng 6km có một nơi đón bình minh và hoàng hôn cực kỳ lãng mạn, đó là Cồn Mang. Đến đây, du khách có thể thả hồn trên những hòn đá to xung quanh một khung cảnh hoàn toàn vắng vẻ để lắng nghe những con sóng bạc đầu xô nhau vỗ vào đá, mang lại cho du khách cảm giác như được hoà mình cùng với thiên nhiên.
Cũng gần Cồn Mang, có một điểm địa đầu Tổ quốc, đó là mũi Sa Vĩ nơi đặt nét bút đầu tiên nếu vẽ bản đồ Việt Nam. Và đây cũng là điểm khởi đầu của đường biên giới biển ở cực đông bắc Việt Nam. Mũi Sa Vĩ trước đây chỉ có bộ đội biên phòng ngày đêm tuần tra bảo vệ và người dân trong vùng qua lại đánh bắt cá tôm nhưng nay đã trở thành một điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch khám phá Móng Cái.Mũi Sa Vĩ còn gọi là mũi Gót là mũi đất ở cực đông bắc Việt Nam, Vào ngày trời gió lạnh mù sương, Sa Vĩ càng trở nên ám ảnh với bãi vắng, người thưa, phi lao ngăn ngắt và những con thuyền biếng lười nằm dài trên cát trắng.Ở mũi Sa Vĩ có dựng một đài kỷ niệm trích hai câu thơ của Tố Hữu nói lên dải đất duyên hải dọc chiều dài của Việt Nam từ cực bắc đến cực nam:"Từ Trà Cổ rừng dương"
"Đến Cà Mau rừng đước..."
Bạn nên đến mũi Sa Vĩ để chụp những bức ảnh đẹp cho chuyến đi của mình
Đình Trà Cổ, cũng là một trong những niềm tự hào của người dân địa phương, được xây dựng vào năm 1462 mặc dù được xây dựng tại vùng biên giới giáp với Trung Quốc nhưng đình lại gây ấn tượng bởi hoàn toàn mang dấu ấn của nền văn hoá cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch tham quan.
Trên đường ngược về từ Cồn Mang tới Trà Cổ, du khách không quên dừng chân ở nhà thờ Trà Cổ kiến trúc tuyệt đẹp và rất cổ kính, được xây dựng từ năm 1880 và được tôn tạo năm 1995. Nhà thờ Trà Cổ khá cổ kính, đồ sộ và có kiến trúc đẹp có hàng trăm bức phù điêu và một quả chuông 80 năm tuổi.
Nếu bạn là một người yêu biển đảo thích khám phá thì Đảo Vĩnh Thực là điểm đến không thể bỏ qua. Nơi đây vẫn còn khá hoang sơ, chưa được nhiều người biết đến, không được đầu tư nhiều và hầu như không có dịch vụ như Quan Lạn hay Cô Tô nhưng phong cảnh, bãi biển hay trải nghiệm cuộc sống ngư dân ở đây thực sự thú vị và đặc biệt có ngọn Hải đăng Vĩnh Thực ngọn đèn biển đầu tiên trên bản đồ hàng hải Việt Nam. Đảo Vĩnh Thực thuộc TP.Móng Cái, chỉ cách đất liền hơn 10 km đường biển bạn có thể thuê thuyền hay ca nô đi từ mũi Ngọc để ra đảo.
Đầu năm 2008 sân golf quốc tế Móng Cái đã được khai trương, một tin vui cho những du khách yêu thích chơi golf khi đến đây. Sân golf nằm ngay trung tâm bãi biển Trà Cổ rộng, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chạy dọc theo bờ biển dài 3km. Đường bóng dài 18 lỗ và sân cỏ rộng 2.000.000m2 với phong thủy rất đặc biệt nơi đây đã thu hút nhiều sự chú ý của khách trong và ngoài nước.
- Bãi Đá Đen phía trên Trà Cổ cũng là một lựa chọn thú vị cho bạn, chỗ này bãi biển không đẹp bằng ở Trà Cổ, nhưng có bãi đá đen khá đẹp, yên tĩnh hơn.
3.NGÀY 03
KHÁM PHÁ CHỢ TRUNG TÂM MÓNG CÁI – ĐÀI TƯỞNG NIỆM PÒ HÈN
- Đi lên cửa khẩu Móng Cái, mua sắm, ngắm cảnh, Cầu Bắc Luân là điểm nối giữa thành phố Móng Cái (Việt Nam) và thị xã Đông Hưng (Trung Quốc), bạn có thể tham quan qua biên giới bằng cây cầu này hoặc đi bằng thuyền trên dòng sông nhỏ phía dưới cầu
Bạn có thể làm thủ tục thông hành qua Thị xã Đông Hưng. Hiện nay việc đi lại thăm quan du lịch giữa hai địa phương rất dễ dàng và đơn giản đối với người Việt Nam sang Trung Quốc chỉ cần 02 ảnh 4X6 và Chứng minh thư nhân dân, thông qua một văn phòng du lịch lữ hành chỉ sau 1h đồng hồ bạn có thể có mặt tại Đông Hưng Trung Quốc. Sang Đông Hưng có thể tham quan phố cổ Đông Hưng và thỏa sức mua sắm, thưởng thức đồ ăn Trung Quốc...
Check cột mốc 1369
(Thành thương mại Triết Giang, Quảng Trường, Toà Thị chính, Đại Lộ Bắc Luân, Trung tâm Bảo kiện Sức khoẻ Lưỡng Nghĩa Hiền, mua sắm tại Trung tâm Thương mại Đông Hưng)
- Khám phá chợ trung tâm Móng Cái, du khách
Kinh phí dự kiến: 1000k
Liên Hệ FB: ttps://www.facebook.com/Dung.Hap.33 để biết thêm thông tin chi tiết
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,593
Bài viết
1,153,905
Members
190,143
Latest member
joneforex
Back
Top