What's new

Lập nhóm đi Singapore-Bali-Malaysia (17/08/2013 - 26/08/2013)

Nhóm mình hiện đang có 3 nữ đi SG-Sin-Bali-Malay-SG theo lịch cụ thể là:
17/8 SG-Sin
20/8 Sin-Bali
22/8 Bali-Malay
26/8 Malay-SG
các bạn nào đi vào dịp trên thì liên hệ đi chung cho vui và để hỗ trợ nhau nơi đất khách quê người nha!
Bạn nào đi được thì nhắn tin cho mình vào yahoo: [email protected]

Nhóm mình hiện đang có 3 nữ đi SG-Sin-Bali-Malay-SG theo lịch cụ thể là:
17/8 SG-Sin (vé Jetstar 980,000VNĐ)
20/8 Sin-Bali (vé Air Asia 45.50$)
22/8 Bali-Malay (vé Air Asia 43.83$)
26/8 Malay-SG (vé Air Asia 37.32$)
Tổng cộng tiền vé máy bay là gần 3,700,000VNĐ
Tổng cộng tiền khách sạn là 3,640,000VNĐ
Tiền ăn 9 ngày và tham quan dự kiến là 6,000,000VNĐ
Chi phí dự kiến cho chuyến đi sẽ là 13,500,000VNĐ
Em dự kiến chi phí như vậy không biết có đủ không? Mong các anh chị và các bạn cho em ý kiến với!
Lịch trình như sau:
Ngày 17/8:
Bay chuyến 9h05 của Jetstar đi Singapore (980,000 VNĐ đã bao gồm thuế), 12h đến sân bay Changi. Check in khách sạn Fragrance Hotel Sapphire (1 triệu 800 ngàn/phòng 3 người/ngày)
Buổi chiều tham quan Clarke Quay, dự định sẽ đi thuyền trên sông.
Ngày 18/8;
sáng: Vườn chim Jurong
chiều: Sentosa
Ngày 19/8:
Tham quan phố tàu, chùa Răng Phật, khu người Ấn, khu phức hợp khách sạn Maỉana Bay
Ngày 20/8:
Shopping rồi ra sân bay đi Bali lúc 12h15. 12h45 đến sân bay Denpasa, check in khách sạn. Dự định ở 21 Lodge (35$ phòng/2 người).
Buổi chiều tham quan bảo tàng Bali, đền Ulu Watu, tắm biển, dự định tìm chỗ ăn tối lãng mạn có thắm nến gì đó ở bãi biển Jimbaran
21/8:
Thuê xe đi tham quan Bali (anh chị nào biết nên đi đâu thì giúp em với).
Sáng: Dự định là đi từ Nusa Due đi hồ Batur và núi lửa Batur, sau đó ngược về Ubud thăm vườn khỉ rồi về nghỉ tại Family Guesthouse (35$/phòng 2 người).
Tối: Đến quán Fly's Cafe ăn món nướng (đặc biệt là món sườn nướng mà chị Summer_Flower44 đã giới thiệu).
22/8:
Sáng: Ghé quán Mama Badri ăn, ra chợ Ubud mua ít đồ lưu niệm rồi ngược về thăm đền Tanah Lot, ra sân bay đi Kuala Lumpua chuyến 14h15, 17h10 đến Kuala Lumpua, check in khách sạn 88 Inn (120RM/phòng 3 người), chắc chỉ còn đủ thời gian đi ăn tối.
23/8:
Sáng: Tham quan Đền thờ Hồi giáo, chùa Bà Thiên Hậu, đền thờ Quan Công. Đi tham quan các điểm tham quan trong thành phố bằng Hop on Hop off. Chắc chỉ ngắm tháp đôi và tháp truyền hình từ bên ngoài thôi chứ không lên trên được vì cũng không đủ thời gia.
Chiều: tham quan Putrajaya
Tối: Dạo chơi phố Tàu.
24/8:
Sáng: Ra Times Square mua vé đi Bukit Tingi
Tối: Ăn tối ở Tháp truyền hình hoặc Look Out Point
25/8:
Check out 88 Inn đi Malacca (dự định đi lúc 9h và đến lúc 11h30), check in hotel Hong (100RM/phòng 3 người)
Tham quan Quảng trường độc lập, Nhà thờ.
Tối: đi thuyền trên sông.
26/8:
Check out hotel Hong, bắt bus về LCCT bay về Sài Gòn chuyến 14h55

Các bạn nào đi vào dịp trên thì liên hệ đi chung cho vui và để hỗ trợ nhau nơi đất khách quê người nha!
các anh chị trên phượt có kinh nghiệm vui lòng cho em xin ý kiến về lịch trình của em và bổ sung giúp em những nơi cần đi mà em còn thiếu. Cảm ơn các anh chị nhiều nhiều............!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bạn nào đi được thì nhắn tin cho mình vào yahoo: [email protected]
 
Last edited:
Chào Huongneu!
Bạn đi cùng thì hay quá nhưng mình không thể thay đổi ngày được bạn à. Vé mình đã đặt xong hết rồi, từ hồi tháng 11/2012 lận. Tháng 8 Malay vẫn còn sale mà bạn. chờ tin của bạn nha!
 
Các anh chị và các bạn trên phượt có kinh nghiệm cho em xin vài điểm tham quan tại Bali với ạ. Thanks cả nhà nhiều lắm!
 
Chị Summer_Flower44 ơi!
Chị cho em hỏi nhờ chút, nhập cảnh Bali có khó không chị? Hải Quan có đòi confilmed khách sạn không chị? Và hình như khi mình ròi Bali phải đóng 1 khoản phí cho sân bay Denpasa, chị cho em biết họ thu bao nhiêu tiền 1 người với ạ. Thanks chị!!!!!!!!!!!!
 
Ngày 20/8:
Shopping rồi ra sân bay đi Bali lúc 12h15. 12h45 đến sân bay Denpasa, check in khách sạn. Dự định ở 21 Lodge (35$ phòng/2 người).
Buổi chiều tham quan đền Tanah Lot, Bảo tàng Bali, tắm biển, dự định tìm chỗ ăn tối lãng mạn có thắm nến gì đó ở bãi biển Jimbaran
21/8:
Thuê xe đi tham quan Bali (anh chị nào biết nên đi đâu thì giúp em với).
Tham quan Ubud
22/8:
Mua sắp đò lưu niệm rồi ra sân bay đi Kuala Lumpua chuyến 14h15, 17h10 đến Kuala Lumpua, check in khách sạn 88 Inn (120RM/phòng 3 người), chắc chỉ còn đủ thời gian đi ăn tối.


Các bạn nữ nào đi vào dịp trên thì liên hệ đi chung cho vui và để hỗ trợ nhau nơi đất khách quê người nha!
các anh chị trên phượt có kinh nghiệm vui lòng cho em xin ý kiến về lịch trình của em và bổ sung giúp em những nơi cần đi mà em còn thiếu. Cảm ơn các anh chị nhiều nhiều............!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bạn nào đi được thì nhắn tin cho mình vào yahoo: [email protected]

Chỉ có em mới biết được là em thích gì khi đi du lịch. Người thích mua sắm, người thích biển, kẻ thích cao nguyên, lại có bạn thích thác or suối....có bạn thích thiên nhiên, người thích tìm hiểu văn hóa dân tộc, khám phá ẩm thực,...nên khó mà tư vấn cho em trọn cung lắm...!

Việc đầu tiên chị hay làm khi lên 1 KH du lịch ở nơi mà mình chưa biết gì là hỏi bác Gug "must see & must do". Tham khảo ý kiến của các bạn du lịch trên thế giới, chọn điểm mình thích (vì có khi người khác thích mà mình ko thích or ngược lại) Sau đó, vào Map Google, đánh dấu các vị trí mình muốn tham quan, lập cung cho thích hợp, đường ngắn nhất & đi được nhiều nhất :D Vậy là xong rồi đó !

VD: Ngày đầu tiên đến Bali lúc 12h45, về k/s chắc cũng chiều rồi, em chỉ có thể loanh quanh khu vực phía Nam Bali theo bản đồ sau:

badungmap.jpg


Ngày thứ hai, em có thể khởi hành từ sáng sớm từ Nusa Dua theo hình sau đi đến đền mẹ Besakih là 1 nơi đáng đến, sau đó quay về nghỉ tại Ubud. Tất cả khách du lịch đến Bali đều muốn ở lại Ubud ít nhất là 1-2 đêm vì cái không khí thanh bình và lãng mạn của nơi đây. Em đừng bỏ qua nhé!

Bali.png


Ở Ubud có nhà hàng Fry's bán món sườn nướng rất ngon & rẻ: 60,000rp/1 bẹ sườn phải 2 người ăn mới hết. Nhất định phải ghé qua, em nhé!

150910_572047149490202_1232436583_n.jpg


Sáng hôm sau, mua ít quà lưu niệm ở Ubud, tham quan Ubud, xuôi về Nam đi ra sân bay. Trên đường đi có thể tranh thủ ghé thăm đền Tanah Lot,....Ít ngày quá nên chỉ thế thôi...:)


Tặng em bản đồ các điểm du lịch ở Bali nè:

bali_map.jpg


Hôm nay viết thế này là khá nhiều rồi đấy, chị văn dở lại lười lắm. Nếu có dịp ghé qua cafe Mơ Phuot của chị thì 8888 mãi ko hết chuyện đâu :)
 
Last edited:
Lịch trình của bạn khá ổn tuy ngày 24/8 có vẻ hơi phí. Thật tiếc khi bạn dành cho vùng đất Bali xinh đẹp chỉ có 2 ngày. SGN-KUL khá dễ đi, dễ canh vé rẻ nên có thể mua bất kỳ lúc nào để sang chơi, nghỉ ngơi vào cuối tuần :)

Mình có lịch trình tham quan Bali, gần hết các điểm và suốt từ Bắc đến Nam trong 4 ngày, gửi cho bạn tham khảo e ko phù hợp. Giờ đến đó còn xa, chắc sau Tết mình sẽ có thời gian bàn kỹ hơn vụ này :)

Chúc vui,

Chị Summer ơi! Chị cho em xin cái lịch trình Bali trong 4 ngày để tham khảo nha! Em sẽ đi Bali trong 4 ngày nè! Cám ơn Chị!
 
Chào langtulthgbaloky!
Nhóm hiện chưa chốt đoàn nên bạn có thể tham gia cùng. Lưu ý bạn là nhóm đã mua xong các vé nên nếu bạn đi chung thì tranh thủ book vé nha vì Air Asia đang bán khuyến mãi và 20/1 là hết km rồi. Đợt này họ bán khuyến mãi cho lịch trình từ 28/8 đến tháng 1/2014 nên đây là dịp cuối để đặt vé rẻ cho hành trình trong tháng 8 nha bạn. Nếu bạn đi cùng nhóm thì tranh thủ nha! Chúc bạn tìm được giá tốt!
 
Chị Summer_Flower44 ơi!
Sau khi ngó nghiên một hồi, em lại xin làm phiền chị một lần nữa vậy. Em không biết quán Fry's mà chị nói nằm ở đâu trong Ubud để tìm khách sạn gần đó cho tiện. Mong chị chỉ giáo giúp em! Em phiền chị nhiều quá rồi nên thật tình là em ngại lắm. Chẳng có gì ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến chị!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Oánh đấu chủ top nhé. Mình ở HN rất muốn nhập đoàn nhưng hơi bất tiện, để xem còn ai cung ở HN nhập đoàn k mình tham gia luôn nhé ^^. Lich trinh có gì PM mình biêt với chủ top nhé
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top