What's new

[Chia sẻ] Las Vegas, không chỉ là những sòng bạc...

Las Vegas, thành phố được xây dựng giữa một vùng sa mạc thuộc tiểu bang Nevada. thì những ai đã và chưa đến đều biết đến đây là thiên đường giải trí, chốn ăn chơi, sòng bạc lớn nhất hành tinh, thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ này cũng không thiếu những trò tiêu khiển đầy sức hấp dẫn nào ở bất cứ đâu. Không cần kể ra những cái không thể bỏ qua khi đến Las Vegas vì đã có quá nhiều thông tin từ diễn đàn cũng nhưng như tour du lịch… Tôi đã đến và nghe khá nhiều về Las Vegas, một địa danh nổi tiếng không chỉ của nước Mỹ mà còn cả thế giới.

Khi có dịp quay lại Sin City (thành phố tội lỗi – nghệ danh của Las đó mà..). Ở 2 ngày, tôi cũng thấy dài. Trước khi đi tôi chỉ nghĩ là mình sẽ xem tiếp các Show của đoàn xiếc mặt trời “Cirque du Soleil” thì không biết làm gì (vì lần đầu tôi đã ở đây 7 ngày).

Sau nhiều ngày tìm hiểu trên các diễn đàn, tripadvisor.. thì cái tên hay hay đã xuất hiện Mount Charleston

Từ nhiều thông tin, tôi tưởng tượng nơi đây những cảnh quan thiên nhiên đa sắc thái như Grand Canyon… Nhưng quả thực chỉ khi đặt chân đến Mount Charleston, tôi mới nhận ra rằng tất cả những gì tôi tôi tưởng tượng thì mọi thứ đã hoàn toàn khác. Một trãi nghiệm rất thú vị…

Một người ở đó dã nói, tôi chọn thời điểm hay đến Charleston Park vào mùa đông (tháng 01/2016)… vì nó rất đặc biệt ở cái vùng đất sa mạc này (nhưng thật tại tôi ăn may mà thôi hehe)



Đường đến Mount Charleston không thể chê, ngon lành con hơn cả cành đào... Trải nghiệm bằng cách tự lái, để có nhiều cơ hội ngắm cảnh, dừng chân tự sướng.

còn tiếp...
 
Last edited:


Nhìn từ đây đã thấy được dãi núi Mount Charleston,,, lúc này nghĩ đây giống giống Sapa
Nhưng có điểm là lạ,,, trên con đường giữa hai dãi núi, một bên phủ tuyết một bên thì không...
 


Đến vùng núi tuyết rồi, ra khỏi xe thì thời tiết lạnh dần. Lúc này là 2°C... Cảnh vật làm chúng tôi ngỡ ngàn :))



Và không quên tự sướng.





Không phải lần đầu thấy tuyết, nhưng ở đây làm chúng tôi rất phấn khích
 
Last edited:




Google map,,, luôn là bạn đồng hành và hiệu quả. Chạy lên thêm một đoạn, nhiệt độ giảm dần và tuyết bắt đầu rơi...
 


Lung linh như cái bánh in haha... Phía sau là The Resort on Mount Charleston, nghe nói đây là khách sạn duy nhất ở vùng này. Ngô làng tuyết đẹp tựa miền cổ tích
 


trang thủ checking





Tuyết bắt đầu rơi nhiều hơn, nặng hơn... và trơn trượt hơn.


Lúc này là lúc chúng tôi phải trở lại xe nhanh vì quá lạnh và cần khởi động xe làm nóng máy hehe
Điều làm chúng tôi hơi tiếc chút, là do trời đổ tuyết đột ngột và nhiều, mà chúng tôi không thể đi xuống hồ nhân tạo phí sau khách sạn và đi sâu hơn vào Charleston Peak nơi có khu cấm trại và trược tuyết... Dù vậy, hành trình nhỏ này cũng làm chúng tôi thích thú vô cùng.

Đây là chút chia sẻ về môt trãi nghiệm hay hay tại phía Bắc Las Vegas..
Nếu ai ai, có kế hoạch đến Las Vegas, nên cân nhắc thêm điểm đến này. Mình cung cấp chút thông tin cần thiết khi đến Mount Charleston:

- Thời gian tốt nhất giống như mình trải nghiệm thì nên đi vào mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.
- Thời tiết mùa đông rất lạnh, nên chuẩn bị khăn choàn, mũ, áo lạnh và găng tay.
- Thuê xe của dịch vụ avis.com $140/ngày/Standard (bao gồm bảo hiểm)... tùy xe mà giá thấp hay cao, chỉ cần bằng lái nhựa VN và thẻ tín dụng. Nếu có điều kiện các bạn nên thuê SUV hai cầu, để có thể đi sâu hơn vào vùng Charleston Peak.
- Dùng Google map trên điện thoại lái xe rất tốt và tiện lợi. Không cần thuê hay mua GPS.
- Nếu cấm trại hoặc trượt tuyết thì phải tự trang bị từ trung tâm thành phố. Không có bán và dịch vụ cho thuê trang thiết bị đó.

The Hết ...
Chúc các phược thủ năm mới tươi vui trên các hành trình mới.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,486
Bài viết
1,153,188
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top