What's new

[Đã chốt đoàn] Leo Phansipan tháng 4 (22 - 25 /4/11)

Status
Not open for further replies.
Chào các bạn!
Leo Fan để ngắm hoa Đỗ quyên là mơ ước từ lâu của mình của mình. Đặc biệt, sau khi tìm hiểu bạn bè được biết tháng 4 là mùa của các loài hoa như: Mơ , Mai, Mận, Đào, Lan rừng... trong đó có cả các loài Đỗ quyên đua nở trên vùng núi Hoàng Liên. Bên cạnh đó mình còn được biết có cả một đồi chè cổ thụ mới được phép mua vé tham quan. Nên mình quyết tâm chinh phục Fan trong thời gian này. Vậy, bạn nào đồng sở thích với mình hãy cùng kết nhóm để lạc vào thế giới các loài hoa và đồi chè nghìn năm tuổi nhé.
Mình đã tham khảo VQG Hoàng Liên và các mem đi trước và đồng thời để tránh tắc đường trên núi vào dịp 30/4, nên mình đưa ra lịch trình và kinh phí dự kiến để mọi người cùng tham khảo và đóng góp:
Cung đường: Sín Chải - Đồi chè cổ thụ - Fansipan - Trạm Tôn (3 ngày/2 đêm)
I. Thời gian và lịch trình
- Ngày 29/4 (thứ 6): Khoảng 20h00 - 20h30, xuất phát từ bến Mỹ Đình bằng xe Hải Vân Express
- Ngày 30/4 (thứ 7): Có mặt tại Sa Pa để vệ sinh cá nhân, chuẩn bị hành trang, gửi đồ, ăn sáng và bắt đầu leo núi. Tối sẽ dừng chân tại đồi Chè cổ để nhâm nhi rượu Sơn trà nhắm với lợn bản nướng tự xẻo cùng các món rau nấm đặc sản của Sa Pa và thưởng thức nước trà nghìn năm tuổi.
- Ngày 1/5 (Chủ nhật): Thưởng thức ly trà cổ sau bữa sáng rồi tiếp tục hành trình ngắm các loài hoa Đỗ quyên và chinh phục đỉnh Fan rồi nghỉ đêm tại độ cao 2800m
- Ngày 2/5 (thứ 2): Xuống núi theo lối Trạm Tôn về Sa Pa tắm giặt và tham quan chợ, nhà thờ đá rồi ăn tối để 18h lên xe về Hà Nội. Khoảng 6h00 ngày 3/5 sẽ có mặt tại Hà Nội để đi làm bình thường.
II. Chi phí dự kiến
Sau khi tìm hiểu về giá cả của một số công ty tour, mức tăng giá vé của VQG Hoàng Liên, sự trượt giá của thị trường hiện nay mình dự kiến chi phí của chuyến đi khoảng 2.460k/người, bao gồm:
- Vé xe khứ hồi (Hà Nội-Sa Pa-Hà Nội): 260k/lượt x 2= 560k/người
- Tiền tour 1800k/người gồm: Một lợn bản nướng nguyên con, túi ngủ + lều trại sạch sẽ, vé và thủ tục hành chính, porter nhiệt tình và biết nấu ăn, thuốc y tế cho đoàn, phòng gửi đồ và vệ sinh cá nhân, xe đưa đến điểm leo núi và đón về khách sạn
- Tiền mua đồ chung 100k/người: ăn sáng tại Sa Pa, găng tay, xà cạp chống vắt, ủng nilon, bánh kẹo...
Chúng ta đi với mục đích du xuân hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, thưởng thức món ăn dân dã trên núi và chinh phục Fan nên cần an toàn-dịch vụ tốt-ăn uống đảm bảo để có sức leo núi và ngắm cảnh, vì vậy yêu cầu về dịch vụ cũng cao hơn và giá cả chúng ta cũng chấp nhận lên chút so với các đoàn khác. Ngoài ra mỗi bạn chuẩn bị thêm 100-200k để liên hoan tại Sa Pa.
Bạn nào cùng sở thích mời tham gia, đăng ký qua 4 rum hoặc contact với mình:
YH nick: Tocanhkim_0211; Mail: [email protected]
Note: Đây chỉ là giá dự tính, còn trong quá trình đàm phán nếu nhà tour nào đưa ra mức giá thấp hơn mà vẫn đáp ứng được yêu cầu thì số chi phí của chúng ta sẽ hạ đi. Bạn nào đăng ký xin để lại nick, mail và số đt để tiện liên hệ.
 
Last edited by a moderator:
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

Leo nóc nhà Đông Dương khá thú vị đây, mình xin đặt nửa cục gạch nhé, sẽ confirm lại khi xắp xếp được lịch.
 
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

@ Bạn ơi, đi 3 ngày 2 đêm dư này có kịp không? : Cảm ơn bạn quan tâm, mình cũng đã tìm hiểu các bạn đi trước và thấy lịch là phù hợp.
 
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

Mình đăng kí 1 suất nhé ^^
Bao h thì off vậy bạn?
Thế nhóm có phải đi check thể lực ko?
 
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

Vậy là bạn này sẽ có tour đồi chè trước mình àh? Ko biết thực hư đồi chè ra sao mà thấy nhiều người bu quá. Hy vọng đẹp!
 
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

@ Ko biết thực hư đồi chè ra sao mà thấy nhiều người bu quá: Mình có ý định này lâu rồi, xong phải đợi tìm hiểu đầy đủ thông tin đã và đặc biệt đợi nhóm bạn do Damnuvuong cầm đầu đi leo về. Mình thấy các bạn mình ca ngợi hết lời, nên hạ quyết tâm đi luôn. Chắc chắn là đồi chè đẹp lắm, đêm đó nhiều cái thú. Cảm ơn sự quan tâm từ Bẹn!
 
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

:)) Sao lại có 31/4 ở đây nhỉ, lấy đâu ra ngày 31 thế bạn. Ngày thì sai, cung đường thì không rõ ràng, sửa lại đi bạn ơi.;)
 
Re: Leo Phansipan tháng 4 (22/4-25/04)

Lep Fan độ này lên giá gớm ạ, đúng là xăng lên điện lên tiền thì mất giá nó ảnh hưởng khá lớn đến anh em nhà phuot, nhớ cách đây có nửa năm mình leo hết có 1200k (tính thêm tiền giầy dép chắc thêm 200k nữa là kịch)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top