What's new

Leo Pù Sai Lai Leng 2721m (Kỳ Sơn - Nghệ An) 7 - 10/3/2012.

Theo đơn đặt hàng của vài lão trên phượt thì tớ tổ chức chuyến đi chinh phục đỉnh Pù Sai Lai Leng nằm tại Xã Na Ngoi, Huyện Kỳ Sơn - Nghệ An vào thời gian từ 8 - 10/3/2012.
Các thông tin về đỉnh Pù Sai:
Đỉnh cao 2721m, thuộc về sự quản lý của đồn BP Na Ngoi, để đến được đây chúng ta phải mất 270km từ TP Vinh theo QL7 đến ngã 3 Khe Kền ( Xã Lưu Kiềm - Huyện Tương Dương) rồi rẽ vào con đường cả đất cả nhựa khoảng 40km nữa thì sẽ đến đồn BP Na Ngoi. Làm thủ tục ( CMT) và mất khoảng 2 ngày đến 2.5 ngày để leo đến đỉnh và quay lại đồn ( có BP dẫn đường).
Chi phí dự kiến bao gồm 2 PA là đi ô tô hoặc thuê xe máy để đi. Đây là PA ô tô tớ lên để đáp ứng yêu cầu sức khỏe cho các bạn.


Sáng 8/3 Thứ5
Đoàn HN có mặt tại Con Cuông ( nhà tớ ) và tập hợp tại đây.
Đoàn đi máy bay có mặt tại Vinh buổi sáng, có xe khách đón tại sân bay và có mặt tại Con Cuông.
Từ Con Cuông ta sẽ thuê xe 16 chỗ chở lên đồn BP Na Ngoi. Buổi tối có mặt tại đồn.
( chi phí sẽ rẻ hơn đi xe máy và đỡ tốn sức, đoàn trên 12 người thì sẽ giảm chi phí nhiều.
Đi ô tô thì muộn nhất chúng ta có thể xuất phát vào 14h ngày 8/3. Các bạn HN có thể bắt chuyến xe đi từ 19h ngày 7/3 tại HN, các bạn SG có thể đến Vinh trước 13h ngày 8/3.



Sáng ngày 9/3 Thứ 6
bắt đầu leo, dự kiến khoảng tối 10/3 đến đỉnh, cắm trại ven đỉnh, ngủ tại đây.


Sáng 10/3 ( T7)
Xuống, từ đây các bạn sẽ có các kế hoạch riêng cho tối thứ 7, hoặc ở lại hoặc về nhà.
Chi phí cho xe HN - Con Cuông khoảng 150k - 170k ( lâu rồi ko nhớ lắm), xe Vinh - Con Cuông 65k.

Chi phí ăn uống thì mỗi thành viên tốn khoảng 400k ( thừa nhưng cứ đưa cho hợp nội quy :D ) cho thức ăn mang theo trong 2.5 ngày.
Chi phí thuê 2 BP dẫn đường, chắc từ 250 - 300k/ ngày ( chưa xác nhận nhưng giá khoảng thế).
Không sử dụng porter vì quãng đường ngắn và đồ mang theo thì phượt mình mang thoải mái.
Tổng chi phí từ Con Cuông - leo đỉnh - về Con Cuông khoảng 1000k ( lệch không quá 100k do chưa chốt số lượng đoàn và từ đó chỉnh sửa sao cho tiện hơn, dự đoán kinh phí không quá 900k, sẽ chốt chính xác trước 2 tuần trước khi xuất phát từ đó điều chỉnh lịch ....)
Các bạn liên hệ với tớ:
Mạnh : 0914879876/[email protected]/[email protected].
Một số bức ảnh về khu vực này: ( Đi ô tô khách thì không có đoạn rừng lá vàng nhé do đoạn này bị sạt lở hồi tháng 10 nên xe ô tô không đi được).






 
Last edited:
Re: Leo Pù Sai Lai Leng 2721m ( Kỳ Sơn - Nghệ An) vào 7 - 10/3.

Đến ngày 28/2 tớ sẽ chốt danh sách. 2 bác VTF và onomi gửi cho tớ danh sách 2 bên HN và SG nhé.
Danh sách tại NA:
Chiến : HN.
Trang : NA
Tớ: NA
2 bác bổ sung danh sách hộ em với nhé, cám ơn 2 bác nhiều.
-------------------------------------------------------
Phương án được lựa chọn là đi xe ô tô: Xe tớ thuê tại Con Cuông có giá khoảng 5tr cho chuyến đi. Bạn nào có thể tìm kiếm được giá rẻ hơn thì giúp mình với nhé, càng rẻ càng tốt :)
 
Last edited:
Re: Leo Pù Sai Lai Leng 2721m ( Kỳ Sơn - Nghệ An) vào 7 - 10/3.

Hix. Mạng chán quá, viết mỏi tay thì lại k post được. Bác cafe làm ơn đăng cái danh sách demo lên cho ace tiện theo dõi chút ạ. Vì cũng lâu lắm rồi k thấy ai có thẩm quyền vào thông báo j trong 2pic này rồi ạ :D
P/s : Các bác lên lịch off làm ơn thông báo sớm 1 2 hôm cho ae dễ thu xếp vs ạ.
Tks 4 all!
 
Re: Leo Pù Sai Lai Leng 2721m ( Kỳ Sơn - Nghệ An) vào 7 - 10/3.

Đọc một lượt thấy có đoạn báo lịch trình bị nhầm ngày sao đó nhưng vẫn là khởi hành ngày 8 về ngày 10 nên muốn hỏi là chốt lại lịch nào.
Mình ở SG và đang rất quan tâm cung này nên bạn VTF pm cho mình số đt để mình liên lạc trực tiếp hỏi han cho tiện nhé, dù sao cũng sắp chốt đoàn rồi mà. Cám ơn các bạn và hy vọng được góp mặt với mọi người trong cung đường nì ^_^
 
Danh sách gạch ở HN đã bị vỡ khá nhiều. Em cũng ko thể thu xếp được chuyến này , đành hẹn mọi người và cafe37 vào 1 dịp khác vậy.
Danh sách ở HN hiện thời còn là.
1. Thành (nick : Khach ) - 0988857727
2. Thắng - 0902 231 132

Trong danh sách cafe37 gửi lần trước có Chiến, Taotao Kim, Quỳnh là liên lạc được. Sau 2 em Quỳnh và taotao lại rút. Mấy người còn lại thì không liên lạc được và không thấy xác nhận gì.

Bác incous quan tâm thì có thể liên lạc trực tiếp với cafe37 để hỏi cụ thể về lịch trình ạ: 0914 879 876
 
Tình hình là có nhiều bạn rút gạch quá lead ạ. Bác xem tnao để có thể thu xếp cho ae di chuyển đến chỗ leo cho tiện nhé, e thấy time từ giờ đến đó cũng k còn nhiều, mong sao bác sớm chốt danh sách để mọi người tiện theo dõi. Nếu ít ng thế có lẽ đi xe máy từ Con Cuông đi sẽ tiết kiệm hơn đúng k ạ
 
Tình hình là lead (cafe37) không thể vào online được vì lý do công việc, do vậy nhờ em đăng lên đây:
" Từ ngày hnay cho đến thứ 2 ngày 4/3/2012 thời tiết tại Con Cuông không được thuận lợi lắm (do mưa, đường trơn trượt đi lại rất khó khăn). Theo dự báo thời tiết thì có thể tình hình mưa gió sẽ kéo dài hơn. Do vậy đến ngày 4/3/2012 lead sẽ thông báo lại lịch trình với toàn thể đoàn (có thể qua phone hoặc ym!)."
Cầu trời thời tiết sẽ đẹp hơn....
Báo cáo, hết!
 
Em đã về và mang đầy đủ đồ để trekking Pusai rồi ạ. Đoàn hiện có hơn 4 mem chốt chắc chắn nên đoàn sẽ đi cho dù thế nào di nữa ( mưa thì nghỉ :) )
Thành thật xin lỗi các bạn vì thời gian qua, mọi việc em chỉ biết trao đổi qua phone, cám ơn bạn Khach đã giúp tớ post thông tin lên.
 
hôm trước mình đã gọi điện với VTF trao đổi cụ thể và sau khi check lại thời gian lịch trình với bản đồ thì thấy khó tham gia được, vì mình phải đi Hà Tĩnh vào CN mà từ Kỳ Sơn tới đó quá xa nên không kịp. vậy chúc cả nhà có một chuyến đi an toàn và vui vẻ ;-).
 
Thông báo chính thức: Hủy chuyến đi do quá nhiều mem rút gạch :( Cuối cùng thì sáng nay tỉnh dậy nhận cả mess lẫn call và còn mỗi tớ và 1 bạn nữ chưa rút, thảo luận lại thì cả 2 quyết định hủy chuyến đi.
Rất tiếc về chuyện này.
............................................
Haizz vậy là 1 tuần nghỉ phép đi tong, ngày mai lọc cọc đạp xe vào Cty làm việc.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,490
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top