What's new

[Tin tức] Leo vách trong nhà hàng tuần. Kĩ năng cần có cho những chuyến rừng núi.

vuthanhminh

Phượt quái
Leo vách trong nhà hàng tuần. Kĩ năng cần có cho những chuyến rừng núi.

Trước tớ định tổ chức cho các bạn đi Chùa Thày để thử nghiệm cái outdoor climbing bằng kỹ thuật và thiết bị. Nhưng hôm rồi tìm được một chỗ ở Hà Nội rồi, ngay trên An Dương thôi. Hôm trước đã đến check.

Với các thành viên muốn khám phá hang động ở Hạ Long, Cát Bà, Bái Tử Long, Ninh Bình v..v thì đây là một kĩ năng cực kì cần thiết khi vượt qua các vách đá. Cũng là một cơ hội cho các bạn rèn luyện kiên trì, tập trung và thể lực dẻo dai mà không nhàm chán.

Tại đây, các bạn có thể làm quen và biết những thuật ngữ cơ bản về leo vách và sử dụng kĩ thuật. Tuy nhiên, chủ yếu sẽ tập tại đây là Climbing. Abseiling thì sẽ đến công viên nước với vách cao hơn, sử dụng các thiết bị chính xác cũng tại hồ tây.

Thời gian mở cửa của khu này từ thứ 3 đến chủ nhật. Từ 14h - 10h đêm. Giá: 160k/người. Leo đến khi nào mệt thì thôi.

Bạn nào muốn tham gia vào nhóm này thì đăng kí, anh em cùng đi cho vui. Sau những kĩ năng cơ bản, ta hoàn toàn có thể tổ chức các chuyến leo ngoài trời gần Hà Nội hoặc Hạ Long, Cát Bà, kết hợp kayak, cắm trại bãi biển.

Đăng kí tại topic này nhé. Hiện tại thì 1 tuần tớ đến 1 lần. Rảnh là đến. Chiều nay 6/4 đi 1 cái. Bạn nào muốn join luôn thì ới tớ: 0988071100. YM: vu.thanhminh.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top