What's new

Mem mới chào hỏi

Xin chào các bạn.

Mình là mem mới, hiện tại mình đang muốn tìm thông tin phượt Mỹ, 2 bờ đông tây, bạn nào có link hay bài viết nào liên quan chia sẻ cho mình nhá. Thanks
 
Tổng chào (BB)(BB)(BB)

Ma mới thân ái trân trọng hân hạnh và vô cùng ...... thôi mệt quá :D chào toàn bộ ma cũ, ma cố cựu lẫn những ma mới khác.

Tự giới thiệu chút: FirstLord là nhân mới của diễn đàn. Đã vác ba lô: Cambodia ---> Malaysia-Singapore ----> Nhật Bản, gần nhất, mà đi theo tour. Hiện quyết định chuyển qua phượt. FirstLord đến với phượt nói riêng, du lịch nói chung rất trễ (Niềm đam mê vô bờ bến của tui là J pop culture, bao gồm cả anime/manga ;)) Phần lớn đam mê du lịch chịu ảnh hưởng từ nhỏ em họ (đang sống & làm việc theo pháp luật ở Philippines) + thằng bạn đồng nghiệp ở Romania (tui làm cty đa quốc gia :shrug:) + nung nấu từ thời cả ngày ôm sách du lịch viết về các nước.

Rất mong được bà con cô bác, đồng chí đồng bào xa gần giúp đỡ. FirstLord đi theo tour trước giờ nên kinh nghiệm chuẩn bị, đi đâu ở đâu ăn gì.... hầu như = 0 :( :( :(

PS: Cần tuyển bạn đồng hành. Từ giờ tới cuối năm FirstLord dự định làm 1 chuyến gần gần (South East Asia hay Taiwan). Sang năm đang phân vân giữa Nhật (Mùa Sakura hay Momiji. Ưu tiên 1) hay Europe. Tui toàn đi 1 mình riết cũng buồn, ko ai chia sẽ khi đứng trước bao nhiêu cảnh đẹp.

PS 2: Quên. FirstLord là nam, male, otoko, hay chính hiệu đực 100% :D
 
Xin chào mọi người,
Mình đang tìm kiếm thông tin về cung đường phượt Tây Trường Sơn.

Cung đường Huế - Quảng Trị - Khe Sanh - Lao Bảo - Đường mòn Hồ Chí Minh - Đồng Hới

Có bạn nào biết hay đã trải nghiệm cung đường này thì chia sẻ cho mình với. Cám ơn rất nhiều.
 
Chào các bạn, mình là mem mới, hiện đang ở HCM, thời gian của mình khá rãnh vì làm công việc tự do. Mình rất đam mê phượt, mà mới chỉ đi ở VN thôi, chưa bao giờ ra nước ngoài. Hi vọng đuược đồng hành cùng các bạn ạ!
 
chào các bạn, mình là mem mới post bài mới, cho mình hỏi một bài viết mới có trạng thái "Awaiting approval before being displayed publicly." có nghĩa là đang được duyệt hay là có khả năng sẽ bị block luôn hay ko, vì đó là bài chia sẻ với content gốc của mình (mình đã check nội quy post đầy đủ, đã search vấn đề này mà ko có info)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top