What's new

Michael Jackson đã qua đời

Audioman71

Phượt quái
Nghe tin Michael Jackson qua đời Audioman71 cũng khá ngạc nhiên thấy Michael Jackson đang tập luyện cho chuyến lưu diễn mới ai ngờ anh đã ra đi . chưa thấy báo chí đưa tin gì nhỉ :)
Lại nhớ một thời mê mẩn mấy CD Dangerous và Thriller.

Nguồn
 
Đã có tin từ báo


VĂN HÓA
Thứ sáu, 26/6/2009, 07:28 GMT+7


Michael Jackson qua đời ở tuổi 50

Ông vua nhạc pop bất ngờ trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles chiều 25/6. Nguyên nhân ban đầu được xác định là vì trụy tim.

mi1.jpg

Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Gossip.

Chiều 25/6, Michael đột quỵ tại nhà và bất tỉnh hoàn toàn khi các nhân viên cứu thương tới. Sau đó, siêu sao ca nhạc được đưa tới trung tâm y tế UCLA. Trang web TMZ đưa tin nguyên nhân dẫn tới cái chết của Michael là vì trụy tim.

Ông Fred Corral ở văn phòng khám nghiệm y tế hạt Los Angeles xác nhận trên CNN, giọng ca Earthsong qua đời lúc 2h26 chiều. Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào 26/6.

Đại diện và người thân của Michael chưa đưa ra thông báo chính thức.

Ông vua nhạc pop qua đời khi đang lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn trở lại bắt đầu trong vài tuần tới ở Anh. Tuy nhiên, một số người đã nghi ngờ về khả năng biểu diễn của Michael trong lúc tình trạng sức khỏe không được tốt.

Thanh Hương (theo People)

http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/06/3BA108E5/
 
chính ra buồn phết, hồi cấp III cũng cuồng anh này, giờ thì cả hồi cấp III lẫn anh đều chui vào quá khứ rồi!
 
Earthsong, Heal the World, Black or White, Stranger in Moscow, Thriller, v..v... những bài hát gắn bó với tuổi thơ của mình... mặc dù từ lâu nay ko còn hâm hộ nữa nhưng vẫn cảm thấy hơi bất ngờ khi nghe tin này
 
Mình nghe tin cũng thấy hụt hẫng. Dù sao thì MJ cũng là một trong những ca sỹ có ảnh hưởng lớn, và mình đã yêu thích!

Vĩnh biệt MJ!
 
Ngày bé em toàn lôi cái băng cát xét có bài Thriller của MJ của ông cậu ra nghe rồi tập nhảy thụt lùi.

RIP a talented, but weird singer.
 
Giờ thì mình tin là MJ qua đời thật rồi. Lúc đầu đọc tin vẫn cứ tưởng là tin đồn nhảm. Trời. Một nhân tài đã ra đi. Thật sự, mình không thích một trang phục trình diễn của MJ, nhưng còn về nhạc, hát và nhảy thì "quá tuyệt", "một huyền thoại sống mãi".
Thật buồn khi MJ bỏ lỡ buổi trình diễn đã dự định ở London. Thực sự, mình mê nhất đôi mắt nhà Jackson và cú lướt của MJ
 
R.I.P, Michael!

Mặc dù không phải là fan cuồng của M.J nhưng vẫn thấy buồn buồn. Lúc nãy vừa xem Channel[V] chiếu lướt về những bài của ông thì phát hiện ra là bài nào mình cũng đã có một thời xem tới xem lui...
 
Rất lấy làm tiếc, cả một thời cấp 2 và cấp 3 tôi hay nghe và nhún nhảy theo nhạc của M.J. Nay nghe tin ông mất, tôi đã sững sờ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,390
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top