What's new

[Hỏi đáp] Mua balo The North Face xịn ở đâu

Mua ở đây đi ạ - http://ktmart.vn - www.fb.com/ktmart.vn (VNXK Ỏiginal & Authentics & Outdoor Gear)
FAKE Đền tiền gấp 10 lần giá trị Sản phẩm ạ.

The%20North%20Face%20Resistor%20Charged%20Laptop%20Backpack%20CTK4%20The%20North%20Face%20ktmart_vn%201(1).jpg
 
đúng rồi, mua hàng VNXK thôi bạn. Tinh tường thì tìm dc hàng ngon, không thì hàng vừa vừa. Được cái tiền nào của đấy mà. Làm cái balo tầm 2-3 triệu thì có lẽ cũng được 99% là hàng chuẩn rồi.
 
Chào các bác, em mới tham gia diễn đàn, tại thấy người ta bảo balo The North Face đa phần là giả nên cũng sợ mà lên đây đăng ký để hỏi, mấy bác ở đây có kinh nghiệm cho biết là mua balo The North Face ở đâu chính hãng ạ. Thấy tìm có wetrek.vn, balohanghieu.com với fanfan.vn nhưng cũng chưa dám đi mua.
Nhờ các bác tư vấn, cám ơn các bác ạ :D

Balosangdieu.vn đi bạn, mình đã mua ở đó dùng gần 2 năm rồi vẫn thấy ok. Có hỗ trợ bảo hành trọn đời sản phẩm nữa.
 
e thấy balotot.com (cụ gúc gồ ra khá nhiều)..ở đó là địa chỉ bán balo, túi xách, vali kéo uy tín. Giá hạt dẻ đến bất ngờ, toàn balo hàng hiệu giá shop, kiểu dáng lại dáng trông trẻ trung. tầm 300-500k có được em balo chơi chất vải kiểu dáng đặc sắc
Đợt trước em mua cái balo ở đó dùng mấy năm chả thấy hỏng
 
Các bác nào đề xuất hãng ba lô nội địa chất lượng tốt đi ạ. Sao mà cứ phải The North Face để mà mua hàng fake không biết nữa.
 
Em thấy ở VN toàn xài đồ fake thôi, nhưng dù sao có cái fake có chất lượng và phù hợp với túi tiền. Còn người Việt, em thấy thu nhập thấp mà cứ thích xài hàng theo thu nhập bên Tây. Cũng chả có gì là cao cấp gì lắm bên Tây đâu.

Em gần khu cn, nơi gia công hàng của bọn The Not này, trc đây nó làm dễ, nhưng có lần hàng chưa ra, mà quản lý nó thấy xuất hiện ngoài đường rồi. Nên giờ cuối năm nó chỉ cho cấp quản lý vài cái thôi.

Em đc cho 1 cái balo, thấy nó khác với các ba lo khác là:
- Nhiều ngăn, bỏ được rất nhiều thứ, đủ loại trên đời, phía dưới đáy cũng có chỗ. Có web nhận xét chính xác là bỏ laptop khi bỏ xuống sẽ không có tình trạng cái kịch, để latop va đập. Bỏ được rất nhiều nhưng cảm giác balo rất gọn gàng.
-Cái túi hai bên để đựng chai nước làm vải co dãn, rất phù hợp với các loại chai nước kích cỡ khác nhau.
-Khóa YKK, nhưng có nốt thắt rút bên ngoài bằng nhựa có in tên The Nort Face.
-Có tem 7 màu, in tên The North Face.
-Vải dày, sờ hơi thô thô, cảm giác chắc chắn. Balo cầm lên rất chắc tay.
....
nói chung em thấy nó bán giá cỡ 2- 3trieu là đúng giá ạ. Khi nào rảnh em up lên cho các cụ tham khảo. Lần mà chống Tàu gì đó, họ đập phá, cướp nhà máy. Giày đôi cả chục triẹu để xuất khẩu em thấy họ cướp chở cả xe ba gác, nhưng em không thích những thứ ấy.

Còn xuất xư, em khẳng định là không có khái niệm ấy. Bọn nó quản lý rất chặt chẽ, thỉnh thoảng cn họ có trộm gì đc 1 ít thì có, chứ làm gì mà xuất dư.
 
iQ0VQG


tổng thể vải nhìn thô thô, vì nó dày, đường kim mũi chỉ may rất chuẩn mực.

iQ0jHF


dưới đáy có thêm nơi chứa, may thêm quai xách.

iQ0uuC


có cái dây thò ra, em cũng ko biết công dụng nó là gì

https://uphinhnhanh.com/image/iQ0FCf

iQ0YHo


cái miếng da tam giác nối giữa cái khóa và balo, miếng ấy nhìn tầm thường thế thôi nhưng rất đắt tiền nhé các cụ.

https://uphinhnhanh.com/image/iQ05lO

tem 7 màu. rồi chỗ quai đeo sau lưng có còi để thổi toe toe nữa.

về giá xuất ra cho nc ngoài, theo em biết, rất đắt tiền, tiền triệu, hic. Nên ở Vn bán giá tiền trăm hoàn toàn là fake đấy các cụ.
balo north cỡ nhỏ vừa từ 2-4 tr; còn vali kéo 6- 7 triệu và cao hơn nữa.


Túm lại hàng fake:
-chỗ cái túi bỏ chai nước 2 bên, nó sẽ ko làm = miếng vải mềm mà thay bằng tấm lưới cho rẻ tiền ạ.
-miếng da nối giữa khóa bấm nhựa sẽ thường được thay bằng vải hoặc thứ gì đó đểu đểu hơn.
-tem fake cũng 7 màu, nhưng to hơn, nhìn thô đểu, còn hàng xịn nó tem nhỏ gọn, có mã vạch đằng sau, đính kèm với 3 miếng khác vải in thông số, có thông số rất chi tiết, dài loằng ngoằng v~ ra. thấy cuối ghi là 40 %nylong, 60 %polyesten..
-giá cả đều tiền triệu trở lên, còn tiền trăm thì 99% là giả đấy.
-còn tất cả thứ khác chắc nó làm giả đc hết.
 
Last edited:
Nhân cơ hội tâm sự với các bạn, vì mình chứng kiến nhiều bạn đã tốn nhiều tiền cho áo quần nhất là giày ạ, vì cứ thích Nike, Adidas,..rồi ko đủ tiền mà toàn đi hàng fake hoặc đủ tiền mà ko biết là fake. Thực sự nó làm giàu cho những người lừa đảo ạ, tốt nhất nên cạch đi các cụ à.

Có thể mua Bitis khoảng 600 là có 1 đôi tốt rồi. Hoặc như việc đi du lịch, ko nhất thiết cứ khăn rằn, rồi áo này áo nọ, giày leo núi abc....em thấy có vẻ khoa truơng. Đơn giản thôi ạ. Chỉ tổ làm giàu cho mí bạn có năng khiếu buôn bán (a em mình ko có cái khiếu ấy).

Em làm ở cty, em đi giày lining, đc cho thôi, 1 số bạn đi hàng fake Adidas, nike cứ hỏng suốt, toàn bảo em sao giày mày đi mãi đ' thấy hỏng vậy. em chỉ cười trừ thôi. Có cần phải xài hàng hiệu mắc tiền không ạ, những hãng của tàu như anta cũng rất tốt. Thực sự đồ hiệu nổi tiếng thì nó đẹp, chât lượng nhưng giá đắt quá. đắt lòi mắt. mà lại dễ bị lừa.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,501
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top