What's new

Mua đồ phượt chất mà rẻ trên taobao có nên không?

babuvi

Phượt tử
Chào các bạn.

Mình thấy hiện nay nhu cầu đi phượt là khá nhiều và mỗi chuyến đi phượt thì thường kèm theo rất nhiều phụ kiện. Mình có tham khảo và thấy rằng các sản phẩm này đều được sản xuất ở trung quốc là chính và giá bán của nó ở nội địa trung quốc trên các trang thương mại điện tử lớn như taobao.com tmall.com 1688.com thì rẻ hơn giá ở Việt Nam khá nhiều thường từ 40% - 60%. Hơn nữa phải nói rằng trên đấy có những món đồ độc lạ và cũng rất cần thiết cho dân phượt mà bạn khó có thể tìm thấy ở Việt Nam.
Bạn có thể mua 1 chiếc lều cắm trại với giá bằng 3 ngày thuê ở Việt Nam. Ví dụ chiếc lều này chỉ có giá : 350k
https://photos.app.goo.gl/bY6LorRKmxaQZQcj8

Đặc biệt thì 350k chỉ là giá bán lẻ của nó nếu mua buôn thì giá sẽ giảm từ 30% - 40% tùy mẫu , phải nói rằng giá là rất rẻ so với sản phẩm cùng loại bán ở Việt Nam.

Bên mình thì chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và mua hàng hộ từ trung quốc về việt nam cho các cá nhân mua lẻ cũng như các shop bán buôn nhập số lượng lớn. Hiện tại bên mình muốn chạy marketing các sản phẩm về đồ nghề và phục kiện để đi phượt nên muốn tham khảo xem với mức giá chênh lệch thế kia thì các bạn có mua trực tiếp từ trung quốc không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,576
Bài viết
1,153,787
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top