What's new

Nam Cát Tiên: Có nên tẩy chay?

Mình đã đến NCT 1 lần, đúng là mọi thứ đều tính phí mà lại mắc nữa, nhưng được đón bình minh ở Bàu Sấu và ăn món cháo cá mú+rau má rừng do a Tuấn kl nấu thì tuyệt cú mèo.
 
mình định đi chổ này nhưng có con nhỏ(gần 3t) không biết có nên không,bạn nào có kinh nghiệm cho xin ý kiến nha
Thanks

Nếu em bé của bác có khả năng đi bộ tốt thì được đấy, tuần rồi em đi thấy tụi Tây dắt theo em bé, ba dẫn anh, mẹ dẫn em gái, mà vừa đi vừa hát nữa đáng yêu lắm, chẳng thấy tụi nhỏ than vãn gì cả. Bác nên đi buổi sáng và đi mùa này sẽ ít vắt hơn, phòng ngủ cũng nên đặt trước, phục vụ tương đối tốt. Chúc bác có chuyến đi thú vị.
 
Bác nói hay lắm ạ! Em đang lên kế hoạch phượt Nam Cát Tiên, nghe bác nói, em thấy mình đúng là "profarmer" thật! Trong thâm tâm, từ trước đến nay, khao khát của em là được ngao du khắp các nẻo đường cùng con ngựa sắt của mình. Thú thật là em cũng là 1 người khá yêu thiên nhiên, em đã tham gia rất nhiều chương trình tình nguyện về bảo vệ môi trường, về bảo vệ động vật hoang dã. Lần này lên kế hoạch phượt Nam Cát Tiên, đầu em thật sự chỉ nghĩ là em muốn trải nghiệm. Nhưng khi đọc bài của bác, em thấy mất hết tự tin về chuyến phượt lần này! có lẽ em sẽ hoãn lại, sẽ nghiên cứu kĩ hơn về mục đích thật sự em mong muốn có đc sau chuyến phượt, về thiên nhiên hoang dã nơi đây!
Cảm ơn bác nhiều lắm ạ!
 
Chào các thành viên !

Sự tồn tại của các loài hút máu – Rất ít người trong topic này cũng như diễn đàn đủ hiểu Vắt là một loài hút máu đáng sợ nhưng nó lại là loài chỉ thị của môi trường và nhờ có lũ vắt chúng ta hiều được môi trường của VQG Cát Tiên là cón rất tốt, nguyên sinh, chưa bị tàn phá Những nghiên cứu sâu về chất chống đông máu của loài vắt cỏ thể cứu được hàng triệu người bị bệnh tắc nghẽn mạch máu, vón cục máu khi về già đó bạn...

[/B]

Trời ơi em đội ơn bác lắm lắm lắm luôn. Vì em luôn thắc mắc là con vắt với con đỉa nếu nó sinh ra chỉ để người đời xa lánh thì tại sao đến ngày hôm nay nó vẫn còn tồn tại. Lên Google kiếm toàn ra mấy bài báo hù dọa vắt hút máu nên chẳng biết đường nào mà lần @@.
Hôm nay thì đã hiểu rồi. Em đang lên kế hoạch đi NCT xem vắt https://www.phuot.vn/threads/113238-Tìm-đồng-đội-hiking-Nam-Cát-Tiên-xem-VẮT-31-8-1-9-2013, nghe mục tiêu thì có vẻ hơi kì quặc, mà cũng là dạng "phượt nửa mùa" mà bác nhắc tới. Nhưng cũng vì thế nên động lực đi NCT lại tăng lên.
Đang ở trong tâm trạng "những nơi nào còn có thể đi thì phải đi ngay" nên hi vọng sẽ không vì chút tiền mà từ bỏ ý định này.
Một lần nữa cảm ơn những góp ý của bác.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,406
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top