What's new

[Chia sẻ] Nam Phi, chuyến đi người bán đất

nhờ giời nhà em từ quê mà giờ lại thành Hà nội,đất đai lên giá ầm ầm,ông già em bán luôn mấy sào vườn chia cho mấy anh em,mỗi người tiêu 1 kiểu,riêng thằng em em mua cái xe ô tô đâm bẹp rúm rồi,may người ko sao,em thì quyết tâm đi chơi,người ta có câu: đi 1 ngày đàng ,học 1 sàng khôn cơ mà,,,em thì đc cái ít học nên chăm đi may ra có khôn hơn chăng,xem tv thấy chương trình thế giới động vật chiếu cá sấu đớp trâu hay quá,vậy nên em quyết tâm đi xem 1 chuyến,hỏi han lên mạng tìm tòi,hóa ra đi cũng ko khó,là em nói đến NAM PHI,nơi có vườn quốc gia KRUGER một trong những nơi cá sấu đớp trâu..........
nhưng đi cụ thể thế nào?đầu tiên em lên đại sứ quán NAM PHI ở 31 hai bà trưng xin visa,hóa ra là khá đơn giản,rồi đặt mua tua du lịch ở vườn quốc gia kruger,rồi đặt vé máy bay vv,quả nhiên các cụ nói ko sai:
tay cầm nắm bạc kè kè------nói quấy nói quá người nghe ầm ầm
picture.php
 
Chưa đọc hết các trang dưng mà cứ phải cảm ơn cái đã. Trải nghiệm quá thú vị.
Đọc xong chắc cảm ơn nhìu nhìu.
 
Mỗi ngày đọc một chút, cuối cùng cũng nhá hết các ảnh và các trải nghiệm thú vị của đồng chí pìn ngẩu voóng. Đọc xong tự hỏi, không có đất bán làm sao 'theo chân bác' được đây? 'Của để dành' không có, thôi thì cứ nhắm mắt đưa chân.Có bàn tay, có khối óc, có tấm lòng... chắc chắn Bác sẽ xuất hiện để 'bác sẽ cùng chúng cháu hành quân'.

Dự định bay đến Cape Town đã được điều chỉnh. Hành trình theo bác ngọc dương chắc chắn không bổ ngang cũng... bổ dọc.
Sẽ đặt vé bay đến Johannesbug, sẽ book chuyến 'thám hiểm' vườn quốc gia Kruge rồi sau đó mới bay đến Cape Town.
 
Thèm quá!!!

Nhất bác rồi đấy, hết Anh quốc xa xỉ lại đến Nam Phi kỳ bí. Sao đời lại bất công thế nhỉ? hehee người đi chẳng hết, người ngồi mơ không thành.

Tôi cũng mơ quả Nam Phi như bác đây mà thấy bất an quá. Chi phí cho chuyến đi của bác khoảng bao nhiêu đấy ạ? Nhất là vụ vé máy bay?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,390
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top