What's new

[Tổng hợp] Nên uống nghệ mật ong như thế nào để mang đến hiệu quả tốt nhất?

Tiemphonui

Phượt tử
Theo các chuyên gia sức khoẻ thì việc chọn thời điểm uống viên nghệ mật ong phù hợp sẽ giúp phát huy tối ưu tác dụng của những thành phần có trong sản phẩm này.
Từ đó làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá và hỗ trợ giảm stress, mệt mỏi hiệu quả. Tuỳ theo nhu cầu dùng mà từng người sẽ có liều lượng uống và thời điểm uống khác nhau.

Vào sáng sớm​

Nếu tạo thành thói quen uống nghệ mật ong đều đặn mỗi buổi sáng trong ngày sẽ giúp cơ thể bạn luôn được làm sạch sẽ kịp thời.
So với sữa thì năng lượng của mật ong sinh ra cao gấp năm lần. Nhờ thế, nó sẽ bổ sung năng lượng vào cơ thể bạn trong khoảng thời gian cực nhanh và giúp xua tan sự mệt mỏi và đói bụng hay gặp vào buổi sáng sớm.
tre-em-uong-tinh-bot-nghe-mat-ong-co-tot-khong-1.jpg

Ngoài ra, uống mật ong và nghệ buổi sáng sớm sẽ giúp bạn dễ dàng bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể. Từ đó tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể thêm mạnh khoẻ.

Vào buổi chiều​

Buổi chiều là khoảng giao giữa bữa trưa và bữa xế trong ngày. Đây là thời điểm mà cơ thể mệt mỏi nhất cần tiêu thụ năng lượng khá nhiều.
Lúc đói, khi cơ thể của bạn đang ở tình trạng mệt mỏi thì việc bổ sung một ly nghệ mật ong ấm sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn. Không những vậy, nó cũng hỗ trợ nhiều bệnh về hệ hô hấp vô cùng hiệu quả.

Trước khi đi ngủ​

Mật ong kết hợp với bột nghệ có thể cải thiện đáng kể hoạt động của hệ thống thần kinh trung ương. Từ đó có thể làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp ngủ ngon và quan trọng là không có tác dụng phụ.
Uống một ly nghệ ngâm mật ong trước khi đi ngủ khoảng 30 phút có thể giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nhờ vậy, làm giảm đáng kể chứng thiếu ngủ và mất ngủ kinh niên, đặc biệt là với những người hay bị khó ngủ, mất ngủ và người cao tuổi.

Trước bữa ăn​

Nếu bạn đang uống nghệ mật ong để giảm cân thì hãy một ly nhỏ trước bữa ăn sáng, trưa hoặc tối khoảng 20 phút. Mỗi ngày uống 1 - 2 cốc là bạn sẽ có kết quả giảm cân vô cùng bất ngờ.
Việc uống tinh bột nghệ trước bữa ăn sẽ giúp hợp chất curcumin được hấp thụ tốt hơn bao giờ hết. Mà trong khi đó, curcumin lại là hoạt chất giúp đốt cháy mỡ dư thừa cực tốt nên góp phần giúp bạn giảm cân và tìm lại vóc dáng thon gọn như ý.

Sau bữa ăn​

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì đối với người mắc bệnh hen suyễn, cảm lạnh, bệnh dạ dày, viêm khớp hay những người có nguy cơ bị bệnh ung thư nên uống nghệ mật ong cách bữa ăn khoảng 20 - 30 phút. Đây cũng là thời điểm phù hợp đối với những người mong muốn tăng cân nhanh chóng mà không sợ ảnh hưởng đến dạ dày.
Ngoài ra việc uống nghệ mật ong pha với sữa tươi mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

Tạm kết​

Trên đây là một vài cách uống nghệ mật ong đúng chuẩn mà bạn cần phải biết. Mong vọng các chia sẻ của bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ thêm về thần dược bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hiệu quả và chọn đúng thời điểm uống thích hợp với bản thân.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,086
Bài viết
1,149,384
Members
189,870
Latest member
binnne
Back
Top