What's new

Nepal thô sơ, mộc mạc và huyền bí 24/10 - 1/11/2014

Chào mọi người,

Mình và một người bạn nữa đã fix ngày đi Nepal với chi tiết như sau. Tụi mình sẽ bay Air Asia vào trưa ngày 24/10/2014 - nhằm ngày thứ Sáu đến Kathmandu. Tụi mình sẽ ở Kathmandu 3 ngày 2 đêm tại Trekkers Home (một motel được review khá tốt ở trung tâm Kathmandu). Sau đó tụi mình sẽ bay đến Lumbini và ở lại 1 đêm, mục đích chính là để thăm và chiêm bái nơi đức Phật đản sanh. Tụi mình lại bay tiếp qua Pokkara, một thành phố vô cùng yên bình, vô cùng xinh đẹp ở Nepal. Tụi mình sẽ đi thăm thú cảnh quan, đạp xe lòng vòng và chèo thuyền nữa.

Nếu các bạn có ý muốn đến Nepal, muốn có người đồng hành, nếu các bạn tự nhận xét là mình vui tính, hòa nhã và đáng yêu thì đừng ngần ngại hô to lên nhé. 2 đứa mình là bạn thân, không phải cặp đôi nên các bạn không phải ngại gì cả. :)
 
Ui cha....Mình cùng 1 người bạn nữa sẽ bay HCM-KL-Kath tối 24/10. Trưa 25/10 sẽ tới Kath. Sẽ ở Kath 1 ngày 26/10. Sau đó bay Pokhara trekking 3 ngày. bạn mình quay lại Kath để về HCM. Còn mình sẽ lại tiếp tục ở lại Nepal hơn 1 tuần nữa mới về. Nếu vé máy bay nội địa của bạn chưa book thì join với nhóm mình ko? Cả 2 đứa mình đều là girl hết.
 
Hi Anna Nguyen, nếu được vậy thì hay quá, tụi mình cũng thích đi trekking lắm nhưng chỉ sợ là mua tour mắc thôi, vả lại nghe nhiều người nói đi trekking rất là mệt, tụi mình đều là dân văn phòng hết nên cũng hơi ngại sức khỏe không đáp ứng được. Vé jmáy bay nội địa thì mình chưa book, nhưng khách sạn thì tụi mình book rồi, vả lại cũng muốn dành những ngày đầu tham quan Kathmandu nữa. Lịch trình của các bạn fix hết chưa?
 
Tụi mình cũng dân văn phòng. Nên đừng lo. Đi dc đến đâu hay đến đó.
Tụi mình đã book tour trek rồi. Cho email cá nhân đi để share. [email protected] hoặc fb cũng đc.
Bạn có thể đi cùng lộ trình với ng bạn của mình. Vì cùng về trùng thời gian với Nguoihanhhuong đó.
KS thì đổi ngày. Liên hệ KS để đổi. Miễn sao tổng số ngày ko đổi là ok.
 
Nếu bạn đổi lịch lại sang đc đầu tháng 11 thì hay quá, mình và một người bakn người ữa sẽ yham gia dc, bọn mình sẽ có mặt ở Nepal đầu tháng 11, đi loanh quoanh ngẫu hứng, chưa có lịch trình cụ thể, thời gian thì bọn mình vô cùng thoái mái và linh động, nhưng chỉ tiếc là ko tới Nepal trước tháng 11 được
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top