What's new

Ngắm thiên đường biển đỏ ở Trung Quốc

vkkhongtien

Phượt tử
Trung Quốc đang chiếm Trường Sa-Hoàng Sa của Việt Nam. Z mà còn có người quảng cáo du lịch qua đó đưa tiền để nó chiếm đất nước. Thật hổ thẹn!!!
 
Trung Quốc đang chiếm Trường Sa-Hoàng Sa của Việt Nam. Z mà còn có người quảng cáo du lịch qua đó đưa tiền để nó chiếm đất nước. Thật hổ thẹn!!!

vấn đề chính trị là vấn đề nhạy cảm, VN có giữ được đảo không là chuyện thực lực của VN, không phải vì mọi người đi du lịch có thể thay đổi vấn đề chính trị. và cũng không phải vì thế mà có thể phủ nhận vẻ đẹp của thiên nhiên tại TQ. bạn không đi du lịch là chuyện của bạn, người nào thích thì đi, phải tôn trọng quyền tự do của mọi người, có gì đâu mà hổ thẹn. đất nước có người như bạn mới không bao giờ lớn mạnh và đủ chống lại TQ.
 
đất nước có người như bạn mới không bao giờ lớn mạnh và đủ chống lại TQ.
Z chắc có những người như bạn là Vn lớn mạnh đủ sức chống lại TQ hả? Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Đất nước rất cần những đồng ngoại tệ mà các bạn chi tiêu ở nước khác cho việc mua sắm vũ khí,... ko giúp được cho đất nước thì cũng đừng giúp kẻ thù.
 
Trong chuyến đi miền Trung vừa rồi mình thấy khá nhiều thanh niên nam nữ và người trung niên TQ đi du lịch VN, vậy là họ cũng đang giúp kẻ thù đấy nhỉ? Bây giờ thế giới phẳng rồi, chuyện kinh tế, văn hóa, du lịch không phải lúc nào cũng phải gắn với chính trị đâu. Nếu bạn không muốn làm giàu cho TQ thì bạn phải loại bỏ hoàn toàn việc dùng hàng hóa TQ trong sinh hoạt hàng ngày, nếu không bạn ở ngay trên lãnh thổ VN cũng có thể chi tiêu để giúp cho TQ đấy - bạn nhắm có làm nổi không?

Nhà nước có bao giờ lên tiếng là đất nước rất cần ngoại tệ để mua sắm vũ khí chưa? Bạn có biết là tại sao Nhà nước (đã, đang và có lẽ sẽ) không làm điều đó không? Và bạn có biết tại sao "Góp đá xây dựng Trường Sa" tuy là một phong trào rộng lớn nhưng lại do một tờ báo phát động không?

Nhà nước chưa lên tiếng mà bạn đã lên tiếng trước rồi, vậy thì ai tỏ ra nguy hiểm nhỉ? :D

P/S: Nếu hiểu biết của bạn tốt hơn mọi người thì bạn vui lòng chỉ cho mình và các bạn khác một điểm đến khác có khí hậu ôn đới, có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, đặc sắc; có nền văn hóa đầy đặn 5000 năm nhưng lại có thể đến bằng đường bộ và chi phí < 100 USD/ ngày nhé! Nếu có chỗ như thế thì số người đi du lịch TQ chắc sẽ giảm ngay lập tức đấy!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,428
Bài viết
1,152,753
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top