What's new

[Chia sẻ] Nhà nghỉ giả rẻ chất lượng tại Phan Thiết

hieutnmnoo

Phượt tử
Chào anh em. Tết con gà này mình có tham khảo 1 số nhà nghỉ ở Phan Thiết để đưa mấy đứa bạn và bạn gái về chơi du lịch cho biết quê hương mình.
Tìm một số nhà nghỉ ở Phan Thiết thì hầu như giá cũng xem xem nhau. Khác nhau ở chổ bên trong phòng óc như thế nào thôi.
Mình có ghé tham khảo phòng ở Minh Đức, Phương Thùy, Mỹ Thuận, Minh Khôi thì thấy ở họ phòng cũng như nhau. Nhưng mình kết nhất nhà nghỉ Phương Thùy vì họ có một chi nhánh đối diện mới xây phải nói là lãng mạn, sạch sẽ, phòng đẹp hết chổ chê luôn.
Trên website nhà nghỉ Phương Thùy có hình thực tế luôn.

Phong-dep-1.png


Hôm mấy đứa bạn lên xe về lại SG thì mình vẫn dắt bạn gái đi chơi và nghỉ ở đây. Máy cái nhà nghỉ khác thì năm ở mấy chổ hơi lộ nên bọn mình cũng ngại, mình chưa dám dắt bạn gái về ra mắt đâu ^_^.

Hôm rồi mình thuê phòng ngày máy lạnh 250k/ngày, mình dùng phòng giá rẻ. Phòng giá rẻ là ở bên đối diện lại (2 chi nhánh đối diện nhau, 1 bên phòng giá rẻ, 1 bên phòng cao cấp), hỏi phòng quạt thì "tết anh lên giá 200k, ngày thường em ở a lấy 180k thôi" mình thương bạn gái nên bỏ thêm 50k/ngày lấy phòng lạnh (lạnh lạnh để mà dễ gần nhau cho ấm chứ, kkk).

Nó cũng gần biển Đồi Dương, đi 10 phút tới

Gmap-from-Nha-nghi-Phuong-Thuy.png


Đường đi thì vào website họ xem có cái gmap, chổ đó không có số nhà nên mình cũng k biết chỉ sao ^_^
Địa chỉ đây http://nhanghiphuongthuy.com/lien-he/#Dia-chi

Anh em có chổ nào ở Phan Thiết ngon nữa không? Chia sẽ nào
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,641
Bài viết
1,154,318
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top