What's new

[Chia sẻ] Nhà trọ tập thể CoZy Singapore

Nhà mình cũng vậy, có 1 cụ 65, 3 ACE U40, 1 bé gái 3 tuổi, 1 bé trai 8 tuổi, kg biết ở thế nào cho tiện, nghe Poly mô tả thì vị trí rất tiện lợi, chỉ kg biết ở vậy có okie cho người già, trẻ em kg? mấy ngừoi lớn bọn mình thì kg sao,
Poly có kinh nghiệm gì về đưa người già đi Sing thì chia sẻ dùm chút ít. Cảm ơn poly nhiều
Poly chia sẻ dùm, thành phần nhà mình vậy nên đi chơi những đâu (bọn mình có 4 ngày tại Sinh, kg tính 2 ngày đầu và cuối di chuyển,
Di USS thì các bé còn nhỏ vậy có trò gì chơi dc kg? đi chỗ nào mà người già, trẻ em đều thích nhỉ? Cảm ơn Poly
 
Nhắn chung với tất cả các bạn là lúc poly sang có gặp 1 gia đình Phuot gồm cả trẻ em và người lớn tuổi ở phòng Dorm 6 giường xài toalet chung ko vấn đề gì cả ( với điều kiện các thành viên đều có khả năng tự sử dụng nhà vệ sinh ). Còn hỏi ý kiến poly nên đi đâu thì sao poly biết mà trả lời. Bạn nên tự trả lời, còn vụ USS thì poly thấy người già không nên đi vì đa só các trò chơi là dảnh cho bạn trẻ.
 
Ui lâu ko vào Phượt lại thấy topic của Poly quảng cáo cho địa chỉ này. Thực ra địa chỉ này đã có trong sách. Nhưng nó ở quá gần trung tâm thành ra khó tìm. Nhiều người biết địa chỉ này nhưng lại ko tìm đc để ở. Ngay cả dân bản địa sống ở Sing khi thấy mình nói ở chỗ đó họ cũng nói là good. Giá rẻ, tiện lợi. Mình là người kinh doanh nên cái gì chi phí thấp là duyệt luôn.
@Poly: Ở bên cạnh quán lẩu đó có cái ngõ đi vào. Trong đó có 1 quán bún cá khá ngon. Sợi bún như bún bò HUế của mình, cá thì tẩm bột chiên sơ, nước dùng khá ngon, có nước cốt dừa và sữa tươi nữa. Nếu ko ăn đc có thể nói ko cho vào. Rất dễ ăn và ngon. Giá 5,5-6$/ bát tô to như tô phở của mình. Đảm bảo ăn xong no luôn đi chơi cả ngày đc. Quán này mình mới đc bạn dẫn đi.
Và thích ăn quán của Nhật thì đi băng qua đg Victoria có cái cầu thang máy đi lên rồi băng qua đg ý. Ko nhớ tên tòa nhà đó nhưng cứ đi lên thang máy rồi sang đg là tới. Trên đó có 1 quán ăn Nhật như kiểu nhà hàng ý. Ngon và rẻ. Khoảng 10-12-15$/ xuất trình bày đẹp, ăn ngon, và no. Mới đầu mình nhìn thấy ít ít nghĩ chắc ko đủ no với người ăn khỏe. Nhưng mình ăn xong thì no căng bụng luôn. Ở VN thì lấy đâu ra nhà hàng Nhật mà giá bèo thế. Bàn ghế ngồi đúng phong cách Nhật luôn. Mình thì đi bụi nhưng may cái là toàn đc dân bản địa dẫn đi ăn ké. ( Mình 1 chữ tiếng anh bẻ đôi ko biết mà toàn gặp dân bản địa thông qua phiên dịch mới gấu. Hi hi hi... )
 
Anh Poly ơi, anh cho em hỏi thêm cái vụ Dorm ở Malacca, Genting và Kualalumpur với ?Em đang tìm Dorm giá cả rẻ cho dân đi bụi ạ.
Cảm ơn anh
 
Không biết giá như vậy là rẻ và tốt nhất cho dân phượt mình chưa a nhỉ ? Em đang muốn tìm hiểu thêm về các doom , hostel , mong a Poly giúp đỡ !
 
em có phải đặt chỗ trước qua mạng ko ạ? hay là cứ đến đó rồi nhận phòng thôi?
đợt 30/4 này e đi Sing 3 người mà toàn là nữ, 9g tối mới tới nên sợ lúc đó book phòng khó,
ace trong dđ mình đi chung đợt thì mình mướn 1 phòng dorm lớn ở cùng nhau rồi đi chơi chung luôn cho vui ^__^
 
@ Mai - Moped: 30/4 này mình cũng đi Sing từ 28/4-2/5, 2 người nữ luôn! Không biết Mai-moped đi đúng thời điểm này không? Hay mình làm quen đi chung nhóm luôn cho vui! Vì nhóm mình cũng có 2 nữ à. Cho mình xin số đt để có dịp liên hệ nhé.
@Poly: mình cũng thấy bài này hay nhưng không biết đặt chỗ làm sao? mình cũng có cùng câu hỏi như Mai-moped
 
Mình cũng đã định đặt phòng cua Cozy qua trang web của họ. Tuy nhiên khi vào phần thanh toán, mình ko chọn Paypal ma chọn thanh toán theo my credit card. Khi nhập thông tin của thẻ xong thì nó có cái phần Country để mặc định là SIN mình chuyển nó qua Vietnam thì nó bắt phải nhập thông tin để tạo Paypal account. Mình ko muốn đăng ký Paypal account. Ko biết đã có bạn nào book online của Cozy có gặp trường hợp giống mình ko ? Nếu mình để Country la SIN mà cứ nhấn thanh toán liệu ko biết có vấn đề gì ko ?
14/3 tới là mình bay rồi. Rất mong các bác giúp đỡ để giải quyết vụ này ah.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,507
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top