What's new

[Chia sẻ] Nhật ký phượt châu Âu - chuyến đi một lần trong đời

Chào các bạn, đợt tháng 4 vừa rồi mình đã có một chuyến đi đáng nhớ qua 4 nước châu Âu, gồm Pháp - Tây Ban Nha - Ý - Hy Lạp. Mình ít khi viết nhật ký hành trình lắm, nhưng đây là chuyến đi khá đặc biệt, lại đi một mình, nên thi thoảng ở nước bạn tối về mình lại ngồi viết vài dòng cảm nhận về những nơi trong ngày đã đi qua. Mình sẽ post dần dần, và đồng thời cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm với những bạn đang có niềm mơ ước bước sang trời Âu như mình, cả về việc chuẩn bị, lên kế hoạch và các kinh nghiệm thực tế của chuyến đi nữa.
 
Tks các bạn nhé mình đến giờ vẫn tiếc hùi hụi vì đi ít quá, biết thế làm hẳn chuyến hai tháng mới bõ, chẳng biết bao giờ mới có cơ hội đi lại :(

tôi có kế hoạch đi Châu âu gần 2 tháng , vào năm 2017, bạn có sắp xếp tham gia đc không?
 
E cũng đang phấn đấu và chuẩn bị đạn dược đầy đủ. A có thể cho e xin ít kinh nghiệm, kế hoạch và phương thức xin visa đợc ko. Email của e là [email protected]. Sau chuyến đi a có thấy nên ở nước nào nhiều nước nào ít ko. E cảm ơn.
 
Chào bạn, mình cũng có dự định đi châu Âu tháng 6/2017, những chia sẻ của bạn rất chi tiết và bổ ích, bạn có thể cho mình thông tin kinh nghiệm về việc xin visa được không (application form, thư bày tỏ), mail của mình [email protected]. Cảm ơn bạn nhiều
 
Hi các bạn mình rất ít khi vào phuot.vn nên đã không nhận được tin của các bạn. Nếu bạn nào cần mình tư vấn gì xin email cho mình vào hòm thư [email protected], hoặc contact qua blog của mình nhé: http://travelpx.net/contact. Xin cảm ơn, mình sẽ tư vấn và trả lời đầy đủ vì mình vẫn đã và đang support rất nhiều bạn qua blog của mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các bài chia sẻ hướng dẫn du lịch châu Âu của mình ở đây: http://travelpx.net/chau-au.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top