What's new

Nhờ tư vấn 1 chuyến đi lai châu

Njni_socola

Phượt tử
Hey cả nhà, mình là một thành viên mới của diễn đàn thôi, kinh nghiệm miền Bắc chưa có nhiều nên nhờ các bạn truyền cho chút kinh nghiệm.
Mình sắp có một chuyến công tác 4 ngày ở Lai Châu, dự định sẽ đi sớm 1 ngày và về trễ 1 chút để du ngoạn cho biết đó biết đây. Mình dự định đi tàu lên Lào Cai, chắc khoảng 6h sáng có mặt ở Lào Cai, mình sẽ có một ngày tự do đi chơi và di chuyển lên Lai Châu. Bạn nào có kinh nghiệm chỉ cho mình lịch trình trong 1 ngày di chuyển thế nào để dễ bề dzui chơi trong quỹ thời gian ít ỏi này với.
Sau khi công tác xong mình sẽ di chuyển từ Lai Châu về lại Thái Bình, có tuyến nào đi thú vị một chút thì chỉ cho mình giúp nha.
Cám ơn các bạn nhiều. Mong rằng có thể sắp xếp 1 chuyến phượt cùng diễn đàn nhá ^^!
 
Từ Lao Kai,bạn bắt xe khách lên Sapa.Tại SP thuê lấy cái xe máy phi đường Ô Qui Hồ lên đỉnh đèo sang LC,Than uyên,Tân uyên...
 
Bác đi xe khách thì cũng hơi khó chơi bời. :). BÁc lên Lào Cai sớm đi chơi Lào Cai tí chút rồi bắt xe lên Sapa, tầm chiều chiều bắt xe sang Lai Châu.LÀm việc xong bác thử ngiên cứu bắt xe sang Điện Biện chơi rồi về Sơn La, k thì bác ngc lại Tân Uyên qua Mùa Căng chải, hoa xuân chắc cũng đẹp đo.e cũng Thái Binh, cần j bác có thể alo e. 0972188133 Hoàng Anh. Thân
 
Bác đến Sapa thuê 1 cái xe máy mà phi sang Lai Châu rồi về Điện Biên (nếu có đủ bản lĩnh). Xong chạy về Hà Nội gửi trả lại xe máy bằng tàu hỏa (thủ tục thuê và trả lại hỏi kỹ người cho thuê).
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,379
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top