What's new

Nhóm F1707

thesun1711

Phượt thủ
Srry cả nhà vụ off ẹp tối hôm qua, tớ phải đi Cát Bà gấp để khảo sát làm 1 event party cho hãng rượu ở đó, nhân tiện tiền trạm vụ ra biển Năm Cát chèo thuyền Kayak luôn. He he tối thứ 6 tớ về HN rồi, hẹn cả nhà tối thứ 7 off hoành tráng nhá.

Đồng ý bị ném gạch vụ xe cộ, tớ đã rất cố gắng thu xếp để cả nhà đi được chứ ko bị lỡ chuyến rồi nhưng lỗi này sẽ nghiêm túc nhận kiểm điểm.
@ Tuấn romance: cậu xử lý cái vụ clip anh em "run rẩy" trên đỉnh nhé, hic nhớ lại mà vẫn cảm nhận được cái lạnh run người nè.
@ all: hẹn tối thứ 7 off tớ sẽ public chi phí cho cả nhà nhé.
 
Last edited:
Lúc này đây những kẻ ham chơi cuối cùng còn sót lại tại hà nội của đoàn HCM đang ngồi chơi ở vườn hoa Lý Thái Tổ, do....máy bay hoãn chuyến. Nhóm HN đang ý ới gọi nhau ra tiếp chiêu chém gió với các đồng chí HCM. A lê, đi chém gió đây...................
 
Chưa ngủ nữa hả e :)
Đi chơi Hà Khẩu về có ảnh gì post lên luôn đi Đan ơi

Anh ơi, em hok có giữ hình. Trong máy anh Giang vs anh Dương ấy. Có nhiều thứ hay lắm đó anh. Qua Hà Khẩu toàn "đao, kiếm" với "gà" thôi anh à :">
Em đã bị mấy anh đầu độc nặng :((
Nghĩ tới em còn nổi da gà. :)) :))
Từ từ em sẽ tường thuật lại cho mọi người nghe. Hơhơ, cái cảnh 3 anh (MrGiang, MrDương, MrQuân) bị bọn gà lôi kéo rất là hấp dẫn ;;)
 
hơ .. hơ .. a nhận xét rất là khách quan đấy :) e ko tin hỏi mọi người mà xem ^^ có họ với người nổi tiếng thik thế còn rì ;))

thông báo với ae HN là tớ , e Tuấn với a Tảo đã copy đủ bộ ảnh roài nhá :) ace nào lấy ảnh thì có thể contact với những người trên để lấy ảnh nhé ^^
 
NHÓM F1707

-Mình lập topic này cho các bạn leo Fan1707 và đoàn Lào Cai vào đây trao đổi, để bên hồi ức luôn rành mạch,
 
ủa, các anh có ý kiến thế sao ko thấy đưa danh sách đề cử nhiể? tớ đề cử
1. Em Huệ
2. TIểu thư nhu đạo
3. bé Vy
4. Bé Đan
5. Bé Thủy
 
7.chị Nhi nữa chứ
chị Nhi can đảm ghê ha :D
nếu đc multi vote e vote hít cả đoàn
the first lady của đoàn VN đến 2200m là ai đố mọi người biết
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,031
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top